เบาๆ กับ TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว


คุณกำลังค้นหา TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว รีวิว



Review Button


TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว


ปัตตาเลี่ยน TOKAI TK-9020เป็นเครื่องโกนแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่านสุภาพบุรุษ สภาพสตรี ทุกเพศทุวัยในการออกแบบและตัดแต่งทรงผมจะต้องมีอยู่ในชุดกรูมมิ่งของผู้ชายก็มีร่างกายที่มีรูปร่างเหมาะกับการทำงานซึ่งจะทำให้มันง่ายต่อการถือและการใช้งานมันมาพร้อมกับไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ Dock และใช้เวลาเพียง 720 นาทีสำหรับชาร์จ TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว

สุดยอดนวัตกรรมใหม่!! ปัตตาเลี่ยนโกนผม ใบมีดทำจากอัลลอยไททาเนี่ยม ตัดเส้นผมที่ยาวได้ ใช้งานจะแบตเตอรี่ได้ยาวนาน ชาร์ทไฟเร็ว ทำงานนิ่งเงียบ ด้วยมอเตอร์คุณภาพสูง มีปุ่มสวิตซ์เปิด-ปิด ที่แม่นยำ กระชับ ปลอดภัย มาพร้อมอุปกรณ์ครบชุด ชาร์จไฟได้ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา เหมาะสำหรับการพกพาไปทุกสถานที่ ขนาดเล็กกระทัดรัด แข็งแรง ทนทาน ใช้งานยาวนาน อีกทั้งยังเหมาะกับลูกหลานที่ต้องการตัดแต่งทรงผม เหมาะสำหรับเด็กเล็ก หรือเด็กนักเรียน นักศึกษา ปลอดภัย

ปัตตาเลี่ยน TOKAI TK-9020 เป็นเครื่องโกนแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่านสุภาพบุรุษ สภาพสตรี ทุกเพศทุวัย ในการออกแบบและตัดแต่งทรงผม จะต้องมีอยู่ในชุดกรูมมิ่งของผู้ชายก็มีร่างกายที่มีรูปร่างเหมาะกับการทำงานซึ่งจะทำให้มันง่ายต่อการถือและการใช้งาน มันมาพร้อมกับไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ Dock และใช้เวลาเพียง 720 นาทีสำหรับชาร์จ 

คุณสมบัติ 

- ออกแบบมาสำหรับการออกแบบ ตัดแต่ง ทรงผมอย่างมีสไตล์ 

- ความเสี่ยงของการบาดเจ็บไม่มี ปลอดภัย เครื่องไม่ร้อน 

- ชาร์จแบตเตอรี่ Built-in ประสิทธิภาพสูง 8 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จ และ 1 ชั่วโมงสำหรับการใช้งาน

- ตัดประสิทธิภาพสูง ระบบ ไมโครโปรเซสเซอร์ 

- ความเร็วในการตัดสูง ใบมีดเหล็กความแม่นยำในการตรวจสอบการตัดคงที่และแม่นยำ

ข้อมูลจำเพาะ 

- มอเตอร์คุณภาพสูง เสียงเงียบ  ทำงานดี ความเร็วสูง ผลิตจากเหล็กอัลลอยด์

- ตัดได้นาน ไม่ร้อนเร็ว ตัดง่าย คมกริบ 

- ร่างกายมีรูปร่างตามหลักสรีรศาสตร์มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ 

- ใบมีดสแตนเลสตัดเหล็กยาวตัวแปรง่ายต่อการใช้งาน 

- ใบมีดตัดแม่นยำ ถอดล้างทำความสะอสดได้ง่าย ที่หัวปัตตาเลี่ยน

- มีโหมดการตั้งค่าปรับการตัด เปิด-ปิด กระชับมือ ตัวเครื่องเรียว

- อินพุท: 220 - 240 โวลต์ 50 Hz / 60Hz, Output: 3W

สินค้ารับประกัน 1 ปี

อุปกรณ์ในกล่อง

สายชาร์ทแบตเตอรี่ X 1

แปรงทำความสะอาด X 1

น้ำมันหล่อลื่น X 1

คู่มือการใช้งาน  X 1





หมุนปรับระดับการใช้งานได้ 4 ระดับ (ตั้งแต่ 0.8-2.0 มม.)





ใบมีดไทเทเนียมอัลลอยด์ที่คม แข็งแรง ทนทาน



สวิตซ์เปิด-ปิดการใช้งาน

ใช้งานง่าย ด้วยสวิตซ์เปิด-ปิดการใช้งานที่ตัวเครื่อง มาพร้อมดีไซน์ด้ามจับที่ออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ 










ข้อมูลเฉพาะของ TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว แบรนด์ Tokai SKU TO983HBAA63K5FANTH-13072347 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ให้บริการ กำลังวัตต์ (W) 3 รุ่น TK-9020 การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้าสายชาร์ทแบตเตอรี่ X 1

แปรงทำความสะอาด X 1

น้ำมันหล่อลื่น X 1

คู่มือการใช้งาน  X 1



ซื้อ TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว ยากไหม?



หากคุณสนใจ -TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TOKAI ปัตตาเลี่ยน ไร้สายขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใบมีดอัลลอยด์ไททาเนี่ยมรุ่น TK-9020 – สีขาว ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts