ลดสุดๆ DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี)


⭐️ รีวิวสินค้า DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ข้อมูล DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) pantip

*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี)


ได้สินค้าทั้ง จำนวน 3 ผืนขนาด 66 X 43 cm โดยสิ่งสกปรกจะถูกเก็บซ่อนไว้ภายในเส้นใยไมโครไฟเบอร์ซึ่งเส้นใยจากผ้าธรรมดาทั่วไปจะทำได้เพียงหมุนทับคราบสกปรกเท่านั้นไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอยเวลาเช็ดใช้ซับน้ำ ดูดน้ำออกจากผิววัสดุต่างๆอย่างรวดเร็ว ไม่เสียเวลาสามารถดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าธรรมดาถึง 10 เท่า และมีความอ่อนนุ่ม ทนนานคุณสมบัติ



เป็นผ้าชามัวร์สังเคราะห์ ใช้ดูดซับน้ำจากผิววัสดุต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว (ไม่เสียเวลา) เช่น ตัวถังรถยนต์, กระจก, ไฟเบอร์ (เรือ) (ซึมซับและอุ้มน้ำได้ดีกว่าผ้า 10 เท่า)

ไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอยเวลาเช็ด


ประโยชน์



ใช้เช็ดรถ ทำให้รถแห้งไร้คราบได้ทันที ไม่เสียเวลา และ รถไม่เป็นรอย


ใช้เช็ดผม


ใช้เช็ดตัวสุนัข


ใช้ซับน้ำ ดูดน้ำออกจากผิววัสดุต่างๆอย่างรวดเร็ว ไม่เสียเวลา


1. ต้องนำไปใช้ถึงมีประโยชน์  2.ใช้บ่อยๆ ยิ่งมีประโยชน์มาก  3.ถ้าใช้จนพังถือว่าคุ้มสุดๆ 4.ผ้าชามัวร์มีไว้ใช้งาน ไม่ได้มีไว้ดูแลรักษาให้ใช้ได้นาน ถ้าใช้ได้นาน แต่ไม่เคยใช้ จะใช้ทีไม่รู้เก็บไว้ไหน ก็ไม่มีประโยชน์


5.ผ้าชามัวร์มีประโยชน์ตรงที่ช่วยประหยัดเวลา ในการเช็ดรถให้แห้ง



ดังนั้นอย่าเสียเวลาในการหาผ้าชามัวร์ ควรเก็บไว้ในที่ที่พร้อมจะหยิบมาใช้งานเสมอ


ผ้าไม่ควรจะสะอาดมากเกินไป ใช้เสร็จแล้ว จุ่มน้ำให้ชุ่ม บิดให้หมาด แล้วเก็บในกล่องทันที ไม่ควรเสียเวลามากกว่านี้





วิธีใช้งาน



ก่อนจะนำผ้าชามัวร์ไปเช็ด ให้จุ่มผ้าชามัวร์ในน้ำให้ชุ่ม บิดน้ำออก แล้วค่อยนำไปเช็ด



แต่ถ้าจะเช็ดเลย ก็ตามใจครับ!  แต่ผ้าต้องไม่อยู่ในลักษณะแห้ง แข็ง




เมื่อใช้เสร็จแล้ว ให้ซักด้วยน้ำเปล่าเพื่อถนอมผ้าชามัวร์ แต่ถ้าสกปรกมากสามารถซักด้วยแชมพูล้างรถ หรือ สบู่ได้ แต่ห้ามซักด้วยผงซักฟอก


หลังทำความสะอาดผ้าเสร็จแล้ว บิดให้หมาดเก็บใส่กล่องทันที ผ้าชามัวร์ในกล่องในกล่องจะชื้น พร้อมใช้งานอยู่เสมอโดยไม่ขึ้นรา


ต้องเก็บไว้ในกล่อง เพื่อรักษาความชื้น


ถ้าผ้าสกปรกมากๆ แล้วเก็บไว้แบบเปียกๆ นานๆ ตะไคร่ ขึ้นได้ครับ !!!


ไม่ควรนำผ้าชามัวร์ไปตากแดด  (ถ้าไม่จำเป็น !!!)


ถ้าผ้าชามัวร์แห้ง จะแข็ง ให้นำไปแช่น้ำก่อนนำไปใช้


ถ้าคลี่ผ้าที่ติดกันขณะที่ผ้าแห้งสนิท ผ้าที่ติดกัดอาจจะขาดได้ (ให้ชุบน้ำให้ชุ่มก่อนแล้วค่อยคลี่)



วิธีการซักผ้าชามัวร์

1. ซักด้วยน้ำเปล่าก่อน ให้คราบที่ไม่ฝังแน่นออกไปก่อน

2. บิดพอหมาดๆ ให้น้ำเหลืออยู่บ้าง

3. วางผ้าบนพื้นที่สะอาด ถูกด้วยสบู่ก้อนให้ทั่วทุกๆด้าน ถูกสบู่ซ้ำตรงจุดที่เปื้อนสกปรกมากๆเพิ่ม

4. ซักและขยี้ด้วยมือให้สะอาด

5. ซักล้างด้วยน้ำเปล่า 1-2 รอบ

6. บิดให้แห้ง แล้วสบัด ตากในที่ร่มให้แห้งไปเอง อย่าให้โดนแดด

สำหรับผ้าชามัวร์ ไม่ต้องตากผึ่งลมครับ ให้ม้วนเก็บในกล่องและปิดฝา(กล่องที่มากับผ้าครับ) ผ้าชามัวร์ต้องการให้ชื้นอยู่ตลอดเวลา ผ้าจะไม่แข็ง ด้านที่เป็นเนื้อยางจะไม่แตก

 



 
ข้อมูลเฉพาะของ DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี)แบรนด์DTGSKUDT999OTAA6Y274ANTH-14722240ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นDTGภายในกล่องสินค้าDTG ผ้าชามัวร์ อเนกประสงค์ ขนาด 66x43cm 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ อเนกประสงค์ ขนาด 66x43cm 2 ชิ้น (คละสี)


หาซื้อ DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี)



DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) บิ๊กซีDTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) แบบ ไหน ดีDTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) โลตัสเDTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) แบบ ไหน ดีDTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) pantip DTG ผ้าชามัวร์เช็ดรถ แบบหนา 66 x 43 cm ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 2 ผืน (คละสี) lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts