พบกับ เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว


💛 ใหม่ล่าสุด เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





รีวิว เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว พันทิป



Review Button


เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว


เทคโนโลยี Micro Current and Galvanic current ION INFRARED RAY คือการใช้ระบบกระแสไฟฟ้าที่ใกล้เคียงกับกระแสไฟฟ้าภายในร่างกายของเรา มาเป็นพลังงานทางชีวภาพ เสริมการทำงานปรับค่าสมดุล กรดด่างให้กับผิวอย่างรวดเร็วด้วยประจุบวกช่วยทำความสะอาดได้อย่างล่ำลึกถึงรูขุมขนประจุลบกระตุ้นการดูดซึมสารสำคัญจากครีมบำรุงเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยศาสตร์การดูแลผิวขั้นสูง ประจุไฟฟ้าNOTIME GALVANIC ION FACIAL MASSAGER ยังกระตุ้นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อซ่อมแซม เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง โดยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน และอีลาสติน พร้อมทั้งยกกระชับหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยฟังค์ชั่นการทำงาน 4 รูปแบบ



1. โหมดทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ร่วมกับเจลล้างหน้า หรือครีมทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในชั้นลึกของผิว ลดปัญหาสิว ผดผื่น หน้าใสเกลี้ยงเกลา



2. โหมดนวดหน้า เพราะชีวิตประจำวันที่เจอกับลม แดด ฝุ่นทำให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอย มอยเจอไรส์ซิ่งทั่วไปแค่เคลือบบนผิวหน้า ด้วยประจุบวกลบของNOTIME GALVANIC ION FACIAL MASSAGER ช่วยสร้างความชุ่มชื้นจากชั้นลึกใต้ผิวหนัง ให้น้ำกับผิวของคุณดูเต่งตึง ชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลหลังการนวดหน้า



3. โหมดบำรุงผิว ใช้ร่วมกับเซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวหน้า ประจุลบของNOTIME GALVANIC ION FACIAL MASSAGER กระตุ้นการดูดซึมสารสำคัญจากครีมบำรุงเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ



4. โหมดยกกระชับ ด้วยคลื่นความถี่ Micro Current (ความถี่จะละเอียดมากจนไม่รู้สึกถึงความสั่นสะเทือน) ยกกระชับไขมันใต้ผิวหนังที่สูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยสร้างคอลลาเจน และเส้นใยอิลาสติน ทำให้ผิวแน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลง คืนความขาวใสเรียบเนียน เปล่งปลั่ง สดใส่ ลบเลือนริ้วรอยส่งผลให้ใบหน้าเรียว ร่องแก้มติ้นขึ้น ริ้วรอยรอบดวงตาบางลงจนคุณสัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้



Certification: CE, RoHS, FDA



ภายในชุดประกอบด้วย


NOTIME GALVANIC ION FACIAL MASSAGER จำนวน1 เครื่อง



ขนาดตัวเครื่อง140*50*30mm.วัสดุพลาสติกABS

 
อะแดปเตอร์กำลังไฟDC-9V,250mA (ใช้ในประเทศไทยได้)จำนวน1 ชิ้น



ระยะเวลาชาร์ท: 2-3 ชม.ใช้งานได้60-90 นาที ถ้าใช้12นาที ต่อวัน ใช้ได้ประมาณ1สัปดาห์

 

ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว แบรนด์ Notime SKU NO730HBAA6AHE4ANTH-13444947 ปัญหาผิว รูขุมขน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น SKB-0601A การรับประกัน No แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้าเครื่องนวดกระชับหน้าสีขาว NOTIME GALVANIC ION FACIAL MASSAGER



จะซื้อ เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องนวดกระชับหน้า NOTIME GALVANIC ION สีขาว ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts