สินค้าใหม่ Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก


🛍 รับโปรโมชั่นพิเศษ Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของสินค้า Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก


ผลิตจากว่านหางจระเข้ แท้ 100% คัดสรรอย่างดีไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ช่วยลดอาการแพ้ อักเสบ และแสบร้อนเนื้อเจลซึมซาบได้ไวใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสารสเตียรอยด์ช่วยคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ





เจลว่านหางจระเข้พฤกษาเภสัช  อุดมไปด้วยไกลโคโปรตีนช่วยสมานผิว คืนความชุ่มชื้นทำให้ผิวอิ่มน้ำลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายและบอบบาง ผลิตจากว่านหางจระเข้แท้ 100%อ ไร้แอลกอฮอล ไม่เติมสี ไม่แต่งกลิ่น

คุณสมบัติ

- เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่เติมสี ไม่แต่งกลิ่น

- คงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำดูเปร่งปลั่ง ลดการเกิดริ้วรอย

- บำบัดรักษาสิว ผิวที่เกิดอาการแพ้จากสารสเตียรอยด์

- ลดความมันบนใบหน้า

- สมานแผลสด ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก

- ลดอาการแสบร้อนจากการถูกแสงแดด

- เนื้อเจลซึมซาบได้ไว



ข้อแนะนำในการใช้

- ใช้บำรุงผิวหน้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน

- ทาบำรุงผิวก่อนออกแดด ลดการระคายเคืองและแสบผิวจากความร้อยน

- ทาผิวแทนโลชั่นเพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

- สามารถทาได้ระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ

- ใช้สำหรับบำรุงเส้นผมที่แห้งแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก

- ใช้มาส์กหน้า บำรุงผิวรอบดวงตา



ส่วนประกอบ

วุ้นว่านหางจระเข้

Carbopol

Preservative



ใบจดแจ้งเลขที่

10-1-5858-391
ข้อมูลเฉพาะของ Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก แบรนด์ Pruksa Bhaesaj SKU PR192HBAA71L3RANTH-14897722 รูปแบบสินค้า เจล ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 50 ประเภทผิว ทุกประเภท,ทุกสภาพผิว,แห้ง,ผิวเป็นสิวง่าย รุ่น Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช ขนาด 50 กรัม 3 กระปุกภายในกล่องสินค้าเจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช ขนาด 50 กรัม  3 กระปุก



ราคา Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์)  ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ดีไหม


ฉันจะซื้อ Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก



Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก แบบ ไหน ดีAloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก โลตัสAloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก รีวิวเAloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ดีไหมAloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ราคา ประหยัด Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช (ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไร้แอลกอฮอล์) ขนาด 50 กรัม 3 กระปุก ดีๆ


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts