อย่ารอช้า ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง


💋 สินค้ากำลังนิยม ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





รีวิว ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง pantip



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง


Lubricant eye drop - หล่อลื่นดวงตาเข้ากับนำตาธรรมชาติ Preservative free - สูตรพิเศษ ปราศจากสารกันบูดลดอาการระคายเคืองและแสบตาได้อย่างดีภาชนะบรรจุพิเศษใช้รายวัน สะดวกพกพา (32 reclosable vials - 0.03 FL OZ Each) จำนวน 3 กล่องคณสมบัติ

ประกอบด้วย: DUASORB system คือ Dextran 70  0.1% และ Hydroxypropyl Methylcellulose 2910 0.3%

สามารถรักษาอาการตาแห้งโดยทั่วไป ตาแห้งที่มักเกิดในผู้สูงอายุ ตาแห้งที่เกิดจากสภาพแวดล้อม เช่น ตาแห้งจากควันบุหรี่

หมอกควัน และลม รวมไปถึงอาการจากโรคอื่นๆที่เกิดขึ้นจากอาการตาแห้ง เช่น Rheumatoid arthritis, Sjogren's syndrome

และ Stevens Johnson Syndrome การใช้ยาบางชนิดทำให้ตาแห้งได้ เช่น ยาขับปัสสาวะ, ยารักษาสิว และยารักษาโรคความดัน

วิธีใช้

1.ดูให้แน่ใจว่าเป็นหลอดที่ยังไม่ได้เปิด

2.เปิดหลอด โดยการบิดฝา

3.หยอดตา ครั้งล่ะ 1-2 หยด

4.บิดหลอด โดยการกดลงไปแล้วบิด

ขนาดบรรจุ

หลอดพลาสติกละ 0.03 FL.OZ (0.8 ML) บรรจุในกล่องกระดาษ กล่องล่ะ 32 หลอด

การเก็บรักษา

ควรเก็บรักษาที่อุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศา และห้ามแช่แข็ง

ผลิตโดย บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ จำกัด ประเทศฝรั่งเศส
ข้อมูลเฉพาะของ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง แบรนด์ ALCON SKU AL096HBAA957GCANTH-18744200 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ALCON Tears Naturale Free น้ำตาเทียม ปลอดสารกันบูดภายในกล่องสินค้า- ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง




Review Button



ซื้อ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 3 กล่อง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts