ขอบอก poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


รับโปรโมชั่นพิเศษ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



รีวิว poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) พันทิป

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


ปกปิดผมขาวเสริมสร้างรากผมของคุณให้แข็งแรงยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดรังแคและอาการคันหนังศีรษะpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม 24m (แพ็ค 12 ชิ้น)





คุณสมบัติ



แชมพูเปลี่ยนสีผมจากธรรมชาติ ภูมิพฤกษา HAIR DYEING SHAMPOO

แก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว...เปลี่ยนไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็น ปิดผมขาวจากธรรมชาติ

มีส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมได้มากยิ่งขึ้น เสริมสร้างรากผมของคุณให้แข็งแรง ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดรังแค และอาการคันหนังศีรษะ จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ

ช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวย เงางาม และหอม ติดทนนาน ปลอดภัยจากสารเคมี อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เส้นผมอ่อนนุ่ม และเงางาม สวยด้วยพลังธรรมชาติ ปิดผมขาวได้แนบสนิท ให้สีผมเด่นชัด

 



 



 

 



 

 

วิธีการใช้

เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการสระผม เพื่อปิดผมขาว หรือเปลี่ยนสีผม



ขั้นตอนที่ 1 : ควรสระผมด้วยแชมพูสระผมตามปกติก่อน เพื่อล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันที่ติดผมออกก่อน 1 รอบ แล้วจึงสระด้วย แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา เพราะจะทำให้เปลี่ยนสีผมได้เร็วติดง่าย ติดทน



ขั้นตอนที่ 2 : สวมถุงมือทั้ง 2 ข้างแล้ว ฉีกซองแชมพูเปลี่ยนสีผมทั้ง 2 ช่อง ผสมกันบนฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วศีรษะ สระนวดเบา ๆ ให้เกิดฟองเหมือนการสระผมโดยปกติ ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรณีผมเส้นใหญ่ ผมหนา ควรใช้เวลาเพิ่มขึ้น กรณีผมยาวควรใช้ 2 ซอง



ขั้นตอนที่ 3 : หลังสระผม เช็ดผมหรือเป่าผมให้แห้ง คุณก็จะมีผมสีน้ำตาลอมแดง(สีโค้ก)ธรรมชาติ และหากมีผมขาวงอกขึ้นมาใหม่ ก็สามารถใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา สระได้ตามขั้นตอนรับรองคุณภาพว่า " ดำไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็น "





ภายในซองประกอบด้วย

-แชมพูปิดผมขาวภูมิพฤกษา ขนาด 24 มิลลิลิตร

-ถุง 1 พลาสติก จำนวน 1 คู่



เลขที่ใบรับแจ้ง อย 10-2-5407651
ข้อมูลเฉพาะของ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) แบรนด์ poompuksa SKU PO455HBAA3CMP5ANTH-7207238 ปริมาณ (มล.) 24 รุ่น Beautyhair-BH014ภายในกล่องสินค้าpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


ซื้อ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)



poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ดีไหมpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) รีวิวpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) แบบ ไหน ดีเpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ดีๆpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ราคา ถูก poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml – สีน้ำตาลโค้ก ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) แบบ ไหน ดี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts