ใหม่ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้


โปรโมชั่นพิเศษ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





  V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ รีวิว



Review Button


V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้


เครื่องหนีบผมแบรนด์คุณภาพ ร้านซาลอนเลือกใช้เครื่องหนีบผมหน้ากว้างพิเศษ หนีบเก็บผมได้มากกว่า ประหยัดเวลาหนีบเร็ว ร้อนเร็ว พร้อมให้ความเงางาม ไม่แห้งกร้าน ผมดูสวยขึ้นทันตาแผ่นเตลือบ IONIC หลังใช้ผมเรียบนุ่มลื่นเงางาม เหมือนทำที่ร้านวัสดุดีแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนานกว่า ปรับความร้อนได้ตามต้องการ 4 ระดับให้เลือกใช้งาน สามารถทำผมตรง สวอน ทำลอน / ทำทรงบอม ฯ ได้หลากหลายสไตว์จัดทรงได้เองที่บ้านได้ง่ายๆ ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ไม่ต้องพึ่งร้านทำผมประหยัดเวลา คชจ เซ็ทผมที่ร้าน คุ้มค่ามาก เหมือนมีช่างอยู่ประจำบ้าน
 เครื่องหนีบผมแบรนด์คุณภาพ ร้านซาลอนเลือกใช้
เครื่องหนีบผมหน้ากว้างพิเศษ หนีบเก็บผมได้มากกว่า ประหยัดเวลา
หนีบเร็ว ร้อนเร็ว พร้อมให้ความเงางาม ไม่แห้งกร้าน ผมดูสวยขึ้นทันตา
แผ่นเตลือบ IONIC หลังใช้ผมเรียบนุ่มลื่นเงางาม เหมือนทำที่ร้าน
วัสดุดีแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนานกว่า 
ปรับความร้อนได้ตามต้องการ 4 ระดับให้เลือกใช้งาน 
สามารถทำผมตรง สวอน ทำลอน / ทำทรงบอม ฯ ได้หลากหลายสไตว์
จัดทรงได้เองที่บ้านได้ง่ายๆ ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ไม่ต้องพึ่งร้านทำผม
ประหยัดเวลา คชจ เซ็ทผมที่ร้าน  คุ้มค่ามาก เหมือนมีช่างอยู่ประจำบ้าน 


วิธีใช้



1.เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลักไฟ 220 V2.กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม3.หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้4.แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ5.หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน



กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้



ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิ 160 องศาเซลเซียสผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียสผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส



เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips



1.รีดผมตรง Flat Straight - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม2.รีดผมให้เป็นลอน Soft Curls - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน3.รีดทรงสวอน Flip Out - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีด ออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที4.รีดผมทรงบอบ Flip In - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา



1.เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน2.หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน3.อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด
ข้อมูลเฉพาะของ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ แบรนด์ V SUPER INTER SKU VS557HBAA7JB7VANTH-15794408 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น SU389ภายในกล่องสินค้าV Super Inter เครื่องหนีบผม รุ่น SU389



ฉันจะซื้อ V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - V Super Inter เครื่องหนีบผม ชนิดหน้ากว้างพิเศษ ทำผมตรง ทำลอน สวอน ร้อนเร็ว เรียบไว แผ่นเคลือบไอโอนิค ผมเงา ทนทาน ซาลอนเลือกใช้ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts