รีบเลย สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ


🛍 ราคา สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ


คุ้มสุดๆ!!!กับสมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบ 6 ห่อ (1ห่อใช้ได้ 2 ครั้ง )คัดพิเศษ มีกลิ่นหอม ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรเนินหอม ประกอบไปด้วยสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยากว่า10 ชนิดสครับกาแฟขัดผิวให้ขาวเนียนใสสมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบ


ทำจากสมุนไพรอบแห้งคัดพิเศษที่ประกอบไปด้วยตะไคร้หอม ใบเปล้าใหญ่  อบเชย ใบสาวหลง ผิวมะกรูด ใบมะกรูด  ใบมะขาม  ใบหนาด ผิวส้มโอ ใบส้มโอ  ไพล ขมิ้น การบูร    
สมุนไพรคัดพิเศษมีคุณภาพปราศจากเชื้อรา มีกลิ่นหอมสดชื่น ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรเนินหอม    
1 ห่อ สามารถใช้ได้ 2 ครั้ง (เมื่อใช้อบหรือต้มในครั้งแรกแล้วควรเก็บห่อสมุนไพรไว้ในตู้เย็น เพื่อนำกลับมาใช้ในครั้งต่อไป)


ประโยชน์การอบตัวด้วยสมุนไพร


ใช้อบเพื่อสุขภาพ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง        
ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น    
ช่วยลดน้ำหนัก    
ขับเหงื่อ ขับของเสียออกจากร่างกาย    
สลายไขมัน ลด เซลลูไลท์   
ระบบการเผาผลาญไขมันดีขึ้น    
บรรเทาอาการปวดเมื่อย    
ช่วยบรรเทาอาการหวัดคัดจมูก    
ช่วยผ่อนคลายให้ร่างกายสดชื่น        
ใช้อบแทนการอยู่ไฟหลังคลอดบุตร ช่วยกระชับมดลูก
เปิดท่อน้ำนม  กระตุ้นให้น้ำนมไหลดีขึ้น


วิธีใช้งาน

        1.  กางกระโจมแล้วแขวนหรือผูกตามจุดที่ต้องการและควรเป็นสถานที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวก

        2.  นำเก้าอี้เข้ามาวางและให้หม้อหุงข้าวไฟฟ้า (เตาไฟฟ้าหรือกระทะไฟฟ้า)ต้มน้ำให้เดือดแล้วใส่ถุงสมุนไพรอบตัวลงไป  เปิดฝาหม้อเล็กน้อยเพื่อให้ไอระเหยออกมา เพื่อใช้สูดดมและอบตัว

        3.  อบตัวประมาณ 15-20 นาที

        4.  เมื่อเข้ากระโจมควรค่อยๆ เพิ่มความร้อนให้มากขึ้นจนเพียงพอกับความต้องการและเมื่อจะออกจากกระโจมก็ค่อยๆ ลดความร้อนลงจนเท่ากับความร้อนปกติร่างกาย แล้วจึงออกจากกระโจม

        5.  สมุนไพร 1 ห่อ สามารถใช้ได้ 2 ครั้ง 

 
ข้อมูลเฉพาะของ สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ แบรนด์ SP body herbs SKU SP262HBAAARCO7ANTH-21909987 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน กำลังวัตต์ (W) 0 รุ่น สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบ 6 ห่อ และสครับขัดผิว การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้า
สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบ  6 ห่อ
สครับขัดผิวกาแฟผสมขมิ้นและทานาคา 300 g. 1 ห่อ
วิธีการใช้งานและการเก็บรักษากระโจม
วิธีการใช้สมุนไพรอบตัว



  สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ  6 ห่อ รีวิว


จะซื้อ สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ



สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ทํา อะไร ได้ บ้างสมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ราคา สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ พันทิปเสมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ โลตัสสมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ พันทิป สมุนไพรอบตัวหรือต้มอาบหลังคลอดบุตรและสครับขัดผิว,อยู่ไฟ,อบสมุนไพร,ลดน้ำหนัก,บำรุงผิวพรรณ 6 ห่อ ทํา อะไร ได้ บ้าง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts