Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว


ข้อมูลสินค้า Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





โปรโมชั่น Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว รีวิว



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้า Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว


full hdรองรับ spotifybluetooth appradio mode PIONEER AVH-Z5050BT เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเสียงติดรถยนต์ หน้าจอสัมผัสทัชสกรีน ขนาด 7 นิ้ว

ความบันเทิงระดับพรีเมียมสำหรับผู้ขับขี่ทุกคน

Z-Series ที่ดึงเอาความบันเทิงในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมมาให้กับผู้ใช้งานทุกท่าน ด้วย Apple CarPlay ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีอยู่ในรุ่นเรือธง เท่านั้น และเพิ่มด้วย AppRadioMode+ รุ่นใหม่ของ Pioneer ที่สามารถเล่นวิดีโอได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน, ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมกับประสบการณ์การฟังที่เหนือกว่าโดยผ่านทางวงจรพิเศษระดับออดิโอไฟล์ รวมทั้งยังเพลิดเพลินไปกับวิดีโอระดับ Full HD ผ่านหน้าจอสีแบบ 24 บิต จอภาพTrue Colour ที่ปรับปรุงใหม่ที่มีเฉดสีที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันในด้าน กราฟฟิคควบคุมการทำงาน ยังสามารถปรับแต่งได้ดีขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น ช่วยให้มั่นใจได้เลยว่า จะทำงานได้แบบไร้รอยต่ออย่างแท้จริง

 

ทำงานร่วมกับ Apple Carplay ™

รุ่นนี้รองรับการใช้งาน Apple CarPlay ซึ่งเป็นวิธีที่ชาญฉลาดปลอดภัยและทำให้คุณสนุกในการใช้ iPhone ในรถยนต์ของคุณ และ Apple CarPlay ช่วยให้คุณใช้ iPhone ได้ง่ายขึ้นทั้ง การโทรออก การใช้งานแผนที่ การฟังเพลง และสามารถเข้าถึงการับส่งข้อความโดยใช้เสียงหรือสัมผัสที่หน้าจอได้   ***โปรดตรวจสอบรุ่นโทรศัพท์ และระบบปฏิบัติการที่รองรับของแต่ละประเทศ***

 

หน้าจอแบบ 24 บิต True Colour

ให้คุณเพลิดเพลินไปกับภาพที่สมจริง ซึ่งหน้าจอสามารถแสดงผลได้ถึง 16.7 ล้านเฉดสี หรือดีกว่ารุ่นมาตรฐานทั่วไป มากถึง 256 เท่า

 

เล่นวิดีโอระดับ Full HD จาก USB ไดรฟ์

เครื่องเล่น Z-Series รุ่นใหม่ สามารถเล่นวิดีโอระดับ Full HD (1080p) ในรูปแบบไฟล์ที่เข้ารหัสดิจิตอลในหลากหลายนามสกุล ที่จัดเก็บไว้ใน USB ไดรฟ์ ซึ่งสามารถใช้งานง่ายของคุณ

 

การเล่นไฟล์วิดีโอ

คุณสามารถเล่นไฟล์วิดีโอที่ชื่นชอบ ได้ทั้งจาก ไฟล์ที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟน หรือแบบออนไลน์ ซึ่งสะดวกและรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น AppRadioLive ของ Pioneer

 

หน้าจอสัมผัส Resistive ที่ให้ความชัดเจน

เพิ่มความชัดเจนในการมองเห็นในสภาวะที่มีแสงสว่างในตอนกลางวัน พร้อมมุมมองที่กว้างกว่าเดิม. มีความไวสูงต่อการสัมผัส เทียบเท่าหน้าจอ Capacitive

 

ใช้งานได้กับ Spotify

เนื่องจาก Spotify สามารถทำงานร่วมบนแหล่งสัญญาณเอวีบนเครื่องรับ Z Series ตอนนี้คุณสามารถควบคุมเนื้อหาจากแอป Spotify บนบนโทรศัพท์มือถือของคุณได้แล้ว. คุณสามารถเล่น หยุดเล่นและข้ามแทร็กเพลง ค้นดูรายการเพลง อัลบั้ม และสถานีวิทยุ ขณะกำลังเดินทาง ควบคุมได้โดยตรงจากแผงควบคุม



 

 

เพลงสำหรับผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องการฟังเพลง

เครื่องรับสัญญาณมัลติมีเดียในรถรุ่นนี้สามารถเล่นไฟล์ FLAC* ได้ถึง 48 kHz/24 บิตที่ความละเอียดสูง คุณภาพเทียบเท่าแผ่นซีดี. นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าเสียงที่ละเอียด เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการฟังเพลง ด้วย EQ 13 แบรนด์ที่สามารถปรับความชันได้ตามใจ พร้อมการปรับ Time Alignment , Network 3 ทาง และการปรับ EQ อัตโนมัติ เทคโนโลยีการคืนคุณภาพเสียงแก่ไฟล์บีบอัด AIR ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และพรีเอาต์ที่แรงดันไฟฟ้าสูง 

*สำหรับไฟล์ที่จัดเก็บไว้ใน USB ไดรฟ์

 

คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม

เสียงที่คมชัดใสโดยใช้แผงวงจรที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งทำให้ช่วยลดเสียงรบกวนโfยใช้อุปกรณ์ที่คัดสรรระดับออดิโอไฟล์ และการทูนนิ่งเสียงระดับมืออาชีพโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Pioneer

 

แค่เชื่อมต่อ

AppRadio Mode+ แบบใหม่ของเครื่องเล่นมัลติมีเดีย Pioneer ซึ่งจะเปิดโลกความบันเทิงในรถยนต์สู่โลกแห่งแอปพลิเคชันที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งาน iPhone หรืออุปกรณ์ Android ในบางรุ่น

 

 

การใช้งานร่วมกับ Waze

AppRadio Mode + สามารถใช้งานได้กับ Waze ซึงเป็นแอพพลิเคชั่น GPS / แผนที่, การจราจรแบบเรียลไทม์ และข้อมูลอื่น ๆ ซึ่งสามารถให้คุณเข้าถึงบนหน้าจอขนาดใหญ่ของเครื่องเล่น AV เพื่อช่วยให้การขับขี่ได้ปลอดภัย โดยเครื่องเล่น AV จะปิดเสียงเพลงที่เล่นอยู่ทุกครั้งมีเสียงนำทาง เพื่อให้คุณสามารถฟังการนำเส้นทางที่คุณค้นหาได้ง่าย

 

การโทรและสตรีมเสียงแบบแฮนด์ฟรี

ตั้งแต่การโทรแบบแฮนด์ฟรี การสตรีมเสียงแบบไร้สายพร้อมการค้นหาศิลปิน อัลบั้ม และเพลง การแพร์อย่างง่าย ไปจนถึงการจดจำเสียง เทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® ช่วยให้ชีวิตในรถสะดวกสบายขึ้นอีกมากมาย. เครื่องเล่นมัลติมีเดีย Z Series พร้อมบูลทูธสามรถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้พร้อมกันถึงห้าเครื่องสำหรับความบันเทิงทั้งครอบครัว นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความสามารถในการค้นดูคลังเพลงโดยใช้ความสามารถของบลูทูธ AVRCP 1.6 ใหม่.

 
ข้อมูลเฉพาะของ Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัวแบรนด์PioneerSKUPI781OTAARB62RANTH-55531076ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการการบริการผลิตภัณฑ์เท่านั้นรุ่นavh-z5050btช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าตัวเครื่อง

รีโมทคอนโทรล

น็อต

สาย usb

สายไมโครโฟน

ใบรับประกัน

คู่มือ

สายเชื่อมต่อคอนโทรลพวงมาลัย (เฉพาะรถบางรุ่น)




Review Button



ฉันจะซื้อ Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pioneer AVH-Z5050bt เครื่องเสียงรถยนต์ เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์ มีช่องเสียบ USB และมีบลูทูธในตัว ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts