ช้าอด Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์


⭐️ นิยมมากๆ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้า Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์


ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่นไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปากระงับกลิ่นปาก ลดโอกาสฟันผุขจัดคราบอาหาร คราบชา กาแฟช่วยให้ฟันขาวProduct details of Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์

Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู



ลมหายใจสะอาด สดชื่น ใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

น้ำยาบ้วนปากแบมบูเม้าท์วอช ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก เพราะสกัดจากต้นไผ่ (แบมบู โพลีฟีนอล Bamboo Polyphenols) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษ ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ



คุณสมบัติ

- ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม

- ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

- ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- ระงับกลิ่นปาก

- ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปาก

- ไม่มีอาการแสบในช่องปาก

- ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน

- ลดโอกาสฟันผุ

- ใช้ได้ทุกวัย



วิธีใช้ : หลังแปรงฟันตอนเช้า หรือหลังรับประทานอาหาร ควรบ้วนด้วยแบมบูเม้าท์วอช 1 ครั้ง 15- 20 ml หรือ 1 ถ้วยไม่ต้องผสมน้ำเปล่า ปริมาณสุทธิ 300 มล



เลขที่แจ้ง: 10- 2- 5712989



HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



คุณสมบัติ

- ขจัดคราบพลัค ลดการเกิดหินปูน ยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก

- ลดอาการเสียวฟัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

- บำรุงเหงือกทำให้ฟันแข็งแรงและลดอาการอักเสบ ลมหายใจหอมสดชื่น



ส่วนประกอบและประโยชน์

- Creatin (ครีเอทิน) ดูแลเยื่อบุในช่องปาก

- Potassium Nitrate (โพแทสเซียมไนเตรต) ลดอาการเสียวฟัน

- Vitamin C (วิตามินซี) บำรุงเหงือกให้แข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ

- Hydratetrate Silica (ไฮเดรทเตรตซิลิกา) ไม่ทำลายเคลือบฟัน

- Peppermint (เปปเปอร์มินท์) ให้ความรู้สึก สดชื่น

- Chamomile (คาโมไมล์) ต่อต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ

- Xylitol (ไซลิทอล) ป้องกันฟันผุ ลดแบคทีเรีย ยับยั้งการยึดเกาะของแบคทีเรียบนผิวฟัน



วิธีใช้ : ใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังอาหารทุกมื้อ



คำเตือน : เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ควรใช้ยาสีฟันแต่น้อย ไม่ควรกลืนหรือกินยาสีฟัน


ข้อมูลเฉพาะของ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ แบรนด์ Bamboo mouthwash SKU BA327HBAAD1GF5ANTH-26223827 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 330 รุ่น bamboo mouthwash ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ควบคุมหินปูนภายในกล่องสินค้าBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์  1 ชุด



  Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ พันทิป


หาซื้อ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ดีๆBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ราคา Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ดีๆเBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ แบบ ไหน ดีBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ pantip Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts