ใหม่ฟุดๆ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L


⭐️ รีวิวสินค้า ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



โปรโมชั่น ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L ดีไหม

*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้า ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L


ผ้าคลุมขนาดใหญ่ใช้ได้กับรถเกือบทุกขนาดวัสดุเกรดA(Double polyester taffeta encryption and double silver )คลี่และจัดเก็บผ้าคลุมอัตโนมัติปกป้องสีรถ กันความร้อน กันฝุ่นมีระบบกันขโมย ร้องทันทีเมื่อถูกยกออกตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 12000mah พร้อมระบบ ชาร์จ Solar cellหมดปัญหาเรื่องการจัดเก็บผ้าคลุมรถที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน
ขนาดตัวเครื่อง:20cm*51cm*18cm
สี:เงิน
น้ำหนักสุทธิ: 8.3กิโลกรัม
น้ำหนักสุทธิ: 5.8กิโลกรัม(ไม่รวมแบตเตอรี่) 6.3กิโลกรัม(พร้อมแบตเตอรี่)
วัสดุ:เรซินABS (มีความแข็งแรงสูงความเหนียวที่ดีชนิดเทอร์โมโพลิเมอร์)
รถปกวัสดุ:คู่โพลีเอสเตอร์ผ้าแพรแข็งการเข้ารหัสและคู่เงิน
เสื่อชั้นวัสดุ: TPU (Thermoplastic polyurethane elastomer)
แบตเตอรี่: 12v 3000mAh Li-Ion Polymer
อุณหภูมิในการทำงาน:ต่ำกว่า 20 องศา ถึง 60องศา
Function : Environmental protection , security , convenient , smart 

ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L แบรนด์IMAXSKUIM942OTAAA70UGANTH-20713174ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นimax-car-cover 3Lช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1x ตัวเครื่องผ้าคุมรถ 1x Battery 3000mah 1x Remote control 1x สายกันขโมย 1x ตัวล๊อคกันขโมย 1x แท่นชาร์จ สำหรับชาร์จในบ้าน 2x เชือกดึงกันลม


หาซื้อ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L



ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L pantipผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L การใช้งานผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L พันทิปเผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L โลตัสผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L พันทิป ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3L การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts