Hot สุดๆ Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)


💛 คลิปรีวิวสินค้า Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





โปรโมชั่น Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) ดีไหม



Review Button


Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)


Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)ANTI FREE RADICALต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์ ทำให้ผิวนุ่มและเต่งตึงขึ้นปกป้องและซ่อมแซมDNAและHSPของเซลล์ให้สมบูรณ์ เพื่อลบและลดริ้วรอย ช่วยคงผิวสาวสดใสไว้ให้ผิวคุณดูอ่อนกว่าวัยลงนับสิบปีให้พลังงานแก่เซลล์ผิว เพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวได้รวดเร็วเลขที่จดแจ้ง : 10-2-5306394Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)

รายละเอียดสินค้า

คุณสมบัติ

- ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว 

- ใช้สาร Multi EX Magnotics (เป็นการรวมตัวของสารสกัดจากต้นไม้ magnolia biondii, ต้น Hinoki Cypress, ชาเขียวและ Grape fruit) เป็นส่วนผสมที่สำคัญทำงานในผิวเป็นสิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นเอสเซนส์สำหรับผู้ที่เป็นสิวปรับค่า PH ของผิวให้มีความสมดุลกัน

- ปรับลดความมันของผิวให้สมดุลกันและกระชับรูขุมขนด้วย Aloe Veragel, Rose Water และ Witch hazel 

- ช่วยบรรเทาการระคายเคืองต่อผิว ด้วยสารสกัดจากชะเอม, Chamomile, Beta glucan และ Skin Plus Calm (ตัวสารรวมของลูกทับทิม, ลูกมะเดื่อ, รากต้น Deo deok) 

- ช่วยลดการอักเสบ และชำระผิวที่มีปัญหาให้สะอาดด้วย Essence oil เช่น Lavender, Juniper berry และ Tea tree

 

 

 

วิธีการใช้

ทาเช้าเย็น หลังล้างหน้า โดยทาให้ทั่วใบหน้าและตบเบาๆ จนซาบซึมลงสู่ผิว

 

 

 

ส่วนผสม 

Purified water, ethanol, Butylene Glycol, Aloe Vera ipjeup, sodium hyaluronidase as Nate, magnolia bark extract, wanggyul extract, for me one hundred kinds of extract, green tea extract, chamomile flower extract, Witch Hazel can Western Rose kkotsu

ปริมาณสุทธิ : 15ml

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-5306394

 

PROYOU เป็นบริษัทอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี

ที่ส่งผลิตภัณฑ์ให้แก่ศูนย์ดูแลผิวพรรณและสปากว่า 5,000 แห่ง 

โรงพยาบาล คลินิกดูแลผิวพรรณ คลินิกศัลยกรรม กว่า 300 แห่ง 

 

เวชสำอางมืออาชีพที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

สำหรับการใช้งานในคลีนิกผิวหนัง และสถานเสริมความงาม

มีเทคโนโลยีในการผลิตสูง จดสิทธิบัตรของตัวเองอย่างต่อเนื่อง

 

Proyou ประสบความสำเร็จในการส่งออกสินค้าไปยังหลายประเทศ

รวมทั้งจีน, ญี่ปุ่น, ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, สหรัฐ, อังกฤษ

ออสเตรเลีย, คาซัคสถาน, มองโกเลีย, แม็กซิโก

 

ดังนั้นผู้ใช้ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า Proyou เป็นสกินแคร์

ที่ผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพเลือกใช้

 
ข้อมูลเฉพาะของ Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) แบรนด์ Proyou SKU PR988HBAABQ3F9ANTH-23626947 รูปแบบสินค้า Liquid ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 16 ประเภทผิว ทุกประเภท,ผิวเป็นสิวง่าย,ทุกสภาพผิว,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น a1ภายในกล่องสินค้าProyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน)



ฉันจะซื้อ Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Proyou Aroma AC Fluid 15ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และปรับค่า PH ของผิวหน้าให้มีความสมดุลกัน) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts