ใหม่ฟุดๆ HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ


💛 คุณกำลังค้นหา HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ


น้ำยาขัดสีรถระดับพรีเมี่ยมจาก 3D HD ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาให้ชั้นสีรถเงางามเป็นประกายนวัตกรรมปลอดฝุ่น Zero Dustผ่านมาตรฐาน VOC จากประเทศสหรัฐอเมริกา 

 





HD CUT+ ครีมขัดลบรอยรุ่นใหม่ล่าสุดโดยไม่ทำให้สีรถด่างหรือด้าน สินค้าเข้าจากอเมริกาเรียนร้อย พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ









 

HD CUT+ (เฮชดี คัท พลัส)  น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยขนแมวจนถึงรอยลึก

สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา MADE IN USA

ขนาด 16 Oz (~500ml)

คุณสมบัติ

นวัตกรรมใหม่ใหม่ของน้ำยาขัดสีรถ สามารถขัดลบรอยขนแมว รอยขนแมวเยอะๆ รอยหนัก ริ้วแสง swirl halogram ออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายดาย และรวดเร็ว ปลอดภัยต่อสีรถ 100% โดยไม่ทำให้ชั้นสีรถด่างหรือด้าน พร้อมดึงความเงาของสีรถออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจึงเป็นที่นิยมใช้ในคาร์แคร์ และดีเทลลิ่งชั้นนำทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา และยุโรป รวมถึงเอเชีย

- สามารถใช้ขัดด้วยมือ หรือขัดด้วยเครื่องขัดสีรถ กรณีใช้เครื่องขัดสีรถจะยิ่งเห็นถึงความสวยของชั้นงาน และทำงานได้รวดเร็ว

- เป็นนวัตกรรมน้ำยาขัดสีรถล่าสุดจาก USA ด้วย NANO TECHNOLOGY และ SUPER MICRO COMPOUND ช่วยปรับสภาพผิวสีรถของคุณให้กลับมาใหม่ดุจรถป้ายแดงได้อย่างปลอดภัย 100% ที่สำคัญฝุ่นน้อย

- นวัตกรรมน้ำยาขัดระบบปลอดฝุ่น (Zero Dust) ไม่มีฝุ่น ผงขัด ใช้งานง่ายสะดวก ปลอดถัยต่อการสูดดม

- ปราศจากสารเคมีชนิดซิลิโคน (100% Silicone Free) สามารถขัดลบรอยได้อย่างดีเยี่ยม ขจัดรอยขนแมว มูลนก คราบน้ำ ริ้วแสง ฮาโรแกรม ใยแมงมุม

- HD CUT+ ไม่มีสารกลบรอย หรือที่เรียกว่า Body Shop Safe จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในศูนย์เคลือบแก้ว และอู่รถยนต์ เนื่องจากหลังจากล้างรถรอยจะไม่กลับมาอีก หากเป็นน้ำยาที่มีสารกลบรอย หลังจากล้างรถแล้วรอยออาจจะกลับ จึงหมดกังวลปัญหานี้ไปได้

- นอกจากขัดสีรถแล้ว ยังสามารถใช้ขัดโคมไฟหน้า เคฟล่า ไฟเบอร์ กระจก ให้กลับมาสวยดังเดิม 

- ผ่านมาตรฐาน VOC จากประเทศสหรัฐอเมริกา ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และสิ่งแวดล้อม

- เป็น Biodegradable Product สินค้าผลิตในรัฐแคลิฟอร์เนีย มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

- ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายพร้อมจุกเปิด-ปิด ใช้งานที่สะดวกสบาย 

 

การใช้งาน

การลงด้วยมือ

สามารถเช็ดบริเวณที่เป็นรอยขนแมว หรือรอยเล็บข่วน บริเวณที่จับประตู หรือบริเวณที่เครื่องขัดสีไม่สามารถเข้าถึง

1. บีบน้ำยาลงบนฟองน้ำแล้วถูบริเวณที่เป็นรอย

2. ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดซ้ำอีกครั้ง

การลงด้วยเครื่องขัดสีรถ จะยิ่งเห็นถึงประสิทธิภาพ

แนะนำให้ลงด้วยเครื่องขัดสีรถปรับรอยได้ สามารถใช้งานได้ทั้งระบบโรตารี (RO) และระบบ Dual Action (DA)  

1. บีบน้ำยาลงบนฟองน้ำประมาณ 5 เม็ดถั่งลงบนฟองน้ำขัดสีรถ ปั่นด้วยเครื่องขัดีรถ รอบเบอร์ 3-4 พื้นที่เล็กๆ ประมาณ 60x60 ตรซม. เป็นแนวซ้าย-ขวา ลักษระคล้ายงูเลื้อยขึ้นไปเรื่อยๆ (SNAKE PATTERN)

2. ปั้นจนน้ำยาแตกตัว แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก

หมายเหตุ

- เขย่าก่อนใช้งาน

- ไม่ควรใช้งานขณะผิวสีรถร้อน

- ขวด 16oz สามารถเคลือบได้ 15-20 ครั้ง รอบคัน

 

<< แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ HD Polish หรือ HD SPEED เพื่อให้ผลงานออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุด >> รายละเอียด HD SPEED คลิ๊กที่นี่

 

รีวิว ขัดลบรอยเล็บข่วนบริเวณที่จับประตูด้วย HD CUT+ เพียงเช็ดด้วยมือ ทำได้อย่างไร ?? ชมคลิปวีดีโอต่อเนื่อง ไม่มีการตัดต่อ

สภาพก่อนขัดด้วย HD CUT+



 

ใช้ครีมขัดพรีเมี่ยม HD CUT+ ไม่ทำให้สีรถด่างหรือด้าน

บีบน้ำยา HD CUT+ ลงบนฟองน้ำ



 

ออกแรงขัดบริเวณที่เป็นรอยขีดข่วน ขนแมว



ใช้ผ้าผ้าไมโครไฟเบอร์ขนนุ่ม เช็ดตาม



เช็ดเก็บงานด้วย HD SPEED อีกครั้งตามในคลิปวีดีโอเพื่อเพิ่อความเงางาม เป็นอันเสร็จเรียบร้อย



สภาพก่อนขัดด้วย HD CUT+ ไม่เป็นอันตรายกับสีรถ สีรถไม่ด่าง หรือด้าน นวัตกรรมน้ำยาขัดพรีเมี่ยมจาก USA

 



 ----------------------------------------------------------

สำหรับคาร์แคร์ที่กำลังมองหาน้ำยาขัดสีรถที่มีประสิทธิภาพในการลบรอย โดยไม่มีสารกลบรอย แต่เป็นน้ำยาขัดสีรถที่จะให้ให้ความสวยใสของชั้นแล็คเกอร์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จบงานไว เช็ดออกง่าย หมดปัญหาเรื่องทิ้งคราบน้ำยา ห้ามพลาดน้ำยาขัดสีรถ  HD CUT + HD SPEED จาก 3D ทำกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก รวมไปถึงการใช้ในการขัดปรับสภาพผิวสีรถระดับ SUPER CAR อาทิเช่น Ferrari, McLaren, Lamborghini เข้าชมรีวิวอื่นๆ คลิ๊กที่นี่ 

 

ชมประสิทธิภาพในการขัดรถสีขาวให้กลับมาเงา วาว ดุจรถป้ายแดง ง่ายๆด้วยน้ำยาขัดระดับพรีเมี่ยม HD CUT+ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา











 

 

บอกลาการขัดสีรถแบบสมัยเดิมๆ พบกับสมการใหม่ !! สามารถขัดสีรถให้สวยสมบูรณ์ได้ใน 2 ขั้นตอน HD CUT + HD SPEED = Paint Perfection





 

มาชมรีวิวจากทางร้านคาร์แคร์ ใช้ HD CUT+ ในการขัดลบรอยขนแมว ริ้วแสง ที่เป็นปัญหาที่พบในรถทุกคัน ด้วยเทคโนโลยีน้ำยาขัดที่ไม่เป็นคราบแป้ง ฝุ่นน้อย  สามารถขัดลบรอยได้อย่างรวดเร็ว และให้ผลงานของชั้นสีออกมาสวย วาว โดยไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ หมดปัญหาสีรถด่าง พัฒนามาให้เช็ดง่าย และยังคงความสวยของชั้นแล็กเกอร์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม สินค้านำเข้าจากอเมริกา (MADE IN USA)

<< แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ HD Polish หรือ HD SPEED เพื่อให้ผลงานออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุด >> รายละเอียด HD SPEED คลิ๊กที่นี่

 

บีบน้ำยาลงบนฟองน้ำขัดสีรถประมาณ 4-5 เม็ดถั่ว แนะนำใช้คู่กับฟองน้ำหยาบระดับปานกลางไปจนถึงหยาบมากได้ (สีส้ม สีฟ้า สีเหลือง) หรือใช้กับ ขนแกะ แต่ควรมีการขัดไล่เก็บรอยบางๆที่เกิดจากความหยาบของวัสดุด้วย HD SPEED อัก 1 รอบ จะได้ผลงานที่สมบูรณ์ที่สุด ในกรณีน้ำทางร้านใช้ฟองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของ SHINE MATE รุ่น BLACK DIAMOND สีเหลือง ที่สามารถขัดลบรอยขนแมวได้โดยไม่ทิ้งรอย



 

สภาพรอยขนแมว ก่อนขัดด้วย HD CUT+

 



 

สภาพสีรถหลังขัดด้วย HD CUT+ เมื่อใช้แฟรชถ่ายรูปส่อง จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า HD CUT+ สามารถขจัดรอยขนแมวออกได้อย่างหมดจรด รวดเร็ว ที่สำคัญ ยังให้ความวาว และความสวยของชั้นสีรถ ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ และไม่มีสารกลบรอย หมดกังวลเรื่องล้างรถแล้วรอยจะกลับมากอีก

 



 



 

รีวิวขัดโคมไฟหน้าด้วยน้ำยาขัดสีรถ HD CUT

 

สภาพโคมไฟ ก่อนขัดด้วยเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ระบบ DA รุ่น ERO600

 



 

สภาพโคมไฟ หลังขัดด้วยเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ระบบ DA รุ่น ERO600 โดยใช้น้ำยา HD CUT

 



 

 

รีวิวขัดโคมไฟรถด้วยน้ำยาขัดสีรถ HD CUT

 



 

หลังจากขัดกระดาษทรายเบอร์ 2000 แล้วขัดเก็บรอยกระดาษทรายด้วย HD CUT กับขนแกะ ใช้เครื่องขัดโรตารี SHINE MATE รุ่น EP801 รอบขัด เบอร์ 3-4 โคมไฟจะกลับมาใสเหมือนดังภาพด้านล่างเลยค่ะ

 



 

<< แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ HD Polish หรือ HD SPEED เพื่อให้ผลงานออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุด >> รายละเอียด HD SPEED คลิ๊กที่นี่



  

ขอบคุณภาพผลงานจาก I Care ขัดสีรถให้สมบูรณ์ภายใน 2 ขั้นตอน












ข้อมูลเฉพาะของ HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถแบรนด์HD CAR CARE USASKUHD472OTALCDYANTH-1027677ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นMC AUTO GROUP-HDCUTภายในกล่องสินค้าHD CUT น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง



โปรโมชั่น HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ดีไหม


หาซื้อ HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ



HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ราคา ประหยัดHD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ กี่บาทHD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ราคา ประหยัดเHD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ราคา ประหยัดHD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ ราคา ประหยัด HD CUT+ น้ำยาขัดสีรถ ลบรอยหนักไปจนถึงรอยปานกลาง ขัดโคมไฟรถ รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts