พิเศษ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู


💋 ขอแนะนำ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู


เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียสด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตามสไตล์ หนีบผมตรง หยัก และม้วนลอน ทำเกลียว ผมโค้งลอนแบบมีวอลุ่มทำมาจากแผ่น นาโนทัวร์มาลีน ไม่ร้อนง่ายที่ด้ามจับ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายกดปุ่ม L หรือ R เพื่อทำการหมุนแกนความร้อน 360 องศา ง่ายในการจัดแต่งทรงผมมี LCD แสดงอุณหภูมิความร้อนสถานะการทำงานแบบดิจิตอลบนหน้าจอ พร้อมปุ่มบวกลบตัวเครื่องทำจากวัสดุโพลิเมอร์เกรดดี ทนความร้อนสูง ไม่มีสารเป็นพิษต่อผิวหนังศรีษะและอันตรายต่อเส้นผมไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น เป็นสารพิษอันตรายต่อสุขภาพGemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู

สุดยอดนวัตกรรมใหม่!! เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอลสูงสุด 200 องศาเซลเซียส ปรับอุณหภูมิได้ 100 ถึง 200 องศาเซลเซียส ใช้ได้กับผมเส้นใหญ่และเล็ก ยาวและสั้น ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตามสไตล์ หนีบผมตรง หยัก และม้วนลอน ทำเกลียว ผมโค้งลอนแบบมีวอลุ่ม เส้นผมไม่ขาดง่าย นุ่มสลวย สวยงามอย่างอ่อนโยน เหมานสำหรับสุภาพสตรี ทุกเพศทุกวัย สาววัยรุ่น สาวออฟฟิส วัยทำงานหรือแม่บ้านที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตนเอง ขนาดกระทัดรัด เหมาะมือ พกพาสะดวก ง่ายตอการใช้งานที่บ้าน ที่ทำงานและเดินทาง แข็งแรงทนทาน ใช้งานยาวนาน

ด้วยตัวเครื่องทำงานระบบไอออนิกพันธะคู่ Dual Ionic เป็นแผ่นความร้อนทัวร์มาลีนเซรามิก ไม่ร้อนตรงด้ามจับขณะใช้งาน ไม่เป็นอันตราย โดยรวมความสามารถและคุณสมบัติการจัดแต่งทรงผมได้ 4 แบบในเครื่องเดียว....สุดคุ้มค่า ราคาประหยัด

1.เครื่องทำผมตรง => สามารถเป็นเครื่องหนีบผมตรงได้

2.เครื่องทำผมลอน => สามารถทำผมลอนได้

3.เครื่องทำผมเกลียว => สามารถทำผมเกลียวได้

4.เครื่องแปรงผมหยิก => สามารถทำเป็นแปรงผมหยิกได้

คุณสมบัติ

1.เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียส

2.ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตามสไตล์ หนีบผมตรง หยัก และม้วนลอน ทำเกลียว ผมโค้งลอนแบบมีวอลุ่ม

3.ทำมาจากแผ่น นาโนทัวร์มาลีน ไม่ร้อนง่ายที่ด้ามจับ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

4.กดปุ่ม L หรือ R เพื่อทำการหมุนแกนความร้อน 360 องศา ง่ายในการจัดแต่งทรงผม

5. มี LCD แสดงอุณหภูมิความร้อนสถานะการทำงานแบบดิจิตอลบนหน้าจอ พร้อมปุ่มบวกลบ

6.ตัวเครื่องทำจากวัสดุโพลิเมอร์เกรดดี ทนความร้อนสูง ไม่มีสารเป็นพิษต่อผิวหนังศรีษะและอันตรายต่อเส้นผมไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น เป็นสารพิษอันตรายต่อสุขภาพ

7.ร้อนเร็วภายใน 10 วินาที และยังใช้ร่วมกับเซรั่มหรือน้ำมันบำรุงผมได้ ตัดไฟด้วยเทอร์โมสตัต

8.ตัวเครื่องทำจากวัสดุพลาสติกเกรดเอ แข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน

9.สายไฟหมุนได้ 360 องศาและปลั๊ก: รองรับไฟ 220 VAC ตามมาตรฐานมอก อ้างอิงจากมาตรฐานอเมริการและยุโรปไม่เกิดไฟฟ้ารั่วไหลหรือช็อตประกายไฟ

10.สินค้าระดับคุณภาพส่งออกไปยังอเมริกา ยุโรปญี่ปุ่นบาร์โค้ด: 6 957952 229260

11.ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ไม่ทำลายเส้นผมหวีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติเป็นแบบพกพาสะดวก จะพกใส่กระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าเดินทาง

รายละเอียดสินค้า

- แรงดันไฟฟ้า AC : 220-240 V

- ความถี่ 50-60 Hz

- กำลังไฟฟ้า 50 วัตต์

วีธีการใช้งานและข้อแนะนำ

1.เสียบปลั๊กใช้งานเข้ากับเต้าเสียบที่ได้มาตรฐาน รอจนเครื่องเกิดความร้อนจนได้ที่

2.ใช้กับทรงผม หรือเส้นผมได้ตามที่ต้องการ หรือใช้ควบคู่กับเซรั่มหรือน้ำมันบำรุงผมได้

3.เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ให้ถอดทำความสะอาดตามเหมาะสม และเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อย

4.ไม่ควรเครื่องปลั๊กเครื่องทิ้งไว้ ขณะที่ไม่ได้ใช้งาน อาจะก่อให้เกิดอันตรายได้

อุปกรณ์ภายในกล่อง

- เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา

- คู่มือสินค้า

+++ รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม +++












ข้อมูลเฉพาะของ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู แบรนด์ Gemei SKU GE342HBAAQ5RZGANTH-52990706 ประเทศที่ผลิตสินค้า ญี่ปุ่น ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 50 รุ่น GM-2926 การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าอุปกรณ์ภายในกล่อง

- เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา

- คู่มือสินค้า



ข้อมูล Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ดีไหม


หาซื้อ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู



Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ราคา ประหยัดGemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู แบบ ไหน ดีGemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ดีไหมเGemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ราคา ประหยัดGemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู พันทิป Gemei เครื่องหนีบ&ม้วนผมไฟฟ้า แบบหมุน 360 องศา ซ้ายขวา GM-2926 ทัวร์มาลีนเซรามิก จอ LCD แสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล 200C ปรับอุณหภูมิได้ - สีชมพู ราคา


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts