ขอบอก ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล


ราคา ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล


รางวัล SMEs Start Up Awards 2017 ของประเทศไทย โล่รางวัลจากนายกฯสเปรย์เย็น -9 องศา สำหรับผิวแพ้ง่าย แพ้แอลกอฮอล์ ใช้ได้ทุกวัน ทั้งวัน ผิวไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่เหี่ยวไร้สารตกค้าง Paraben FREE ปลอดภัยระยะยาวสดชื่นทันที! (กลิ่น SPORT เฉพาะของเลอนิวซ์) ผ่อนคลาย หายหงุดหงิด หายเพลียแดด ไม่ง่วงเย็นเมนทอล สบาย ภายใน 3 นาที และเย็นนาน 20-30 นาที (ไม่เย็นทันที ค่อยๆ เย็น ร่างกายมีเวลาปรับอุณหภูมิ ลดความเสี่ยงเป็นไข้ หรือช็อค)ยิ่งมีเหงื่อยิ่งเย็น ยิ่งใช้ปริมาณมาก ยิ่งเย็นมาก ฉีดผ่านเสื้อผ้าได้เลย ไม่เกิดคราบขาว ช่วยลดกลิ่นจากแบคทีเรีย โดยเฉพาะฉีดใส่เท้า หรือถุงเท้าไม่แสบผิว ฉีดผิวกายได้โดยตรง ผ่านการรับรองจาก อย.อ่อนโยน เด็กโตใช้ได้ ทดสอบค่า pH5.0-5.5 จาก LAB ทุก Lot การผลิต (สามารถฉีดบนเบาะรถเข็นเด็ก หรือผ้าห่มแทนได้)มี Aloe Vera บำรุงผิวหลังแดดD.I.Y ทำผ้าเปียกเย็นได้รางวัล SMEs Start Up Awards 2017 ของประเทศไทย โล่รางวัลจากนายกฯ

 


นวัตกรรมใหม่!! "สเปรย์เย็นพกพา" เย็นจาก เมนทอล

เจ้าเดียวในประเทศไทย เย็นแต่อ่อนโยน "สำหรับคนแพ้ แอลกอฮอล์"

ไร้สารตกค้าง (Paraben FREE)

 

เย็นสบาย คลายร้อน ไม่หงุดหงิด หายเพลียแดด สดชื่น ลดกลิ่นยับยั้งแบคทีเรีย สะดวกใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกกิจกรรม รู้สึกเหมือน "เสื้อติดแอร์"

 

สเปรย์เย็นเมนทอลแบบพกพา ช่วยลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด ประโยชน์มากกว่าแป้งเย็น ฉีดผ่านเสื้อผ้าได้เลยไม่เป็นคราบ ลดกลิ่นไม่พีงประสงค์ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ฉีดผิวกายได้โดยตรง ไม่แสบผิว อ่อนโยน รู้สึกเย็นสบายตัวเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ "ยิ่งมีเหงื่อ ยิ่งเย็น" กลิ่นสดชื่น (กลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของเลอนิวซ์) ช่วยให้ผ่อนคลาย ไม่หงุดหงิด หายเพลียแดด สามารถ DIY ทำผ้าเปียกเย็นใช้เองได้ โดยฉีดสเปรย์เย็นเลอนิวซ์ บนผ้าเปียกกลายเป็นผ้าเย็น ไม่ต้องง้อตู้เย็น ไม่ต้องมีน้ำแข็ง ก็เย็นสบายได้ ทุกที่ทุกเวลา ทุกกิจกรรม ทุกการเดินทาง

 

ฉีดบนเสื้อผ้า(ผ้า) และผิวกายได้โดยตรง (ปลอดภัย ผ่าน อย.) และอ่อนโยนจากผล LAB ทดสอบค่า pH5.0-5.5 (ทดสอบทุก LOT การผลิต)  เด็กโตใช้ได้ ไม่แสบผิว สามารถฉีดหมวก บนผ้าห่ม เบาะรถเข็นเด็ก เบาะผ้ารถยนต์ วัสดุผ้าทุกชนิดที่สามารถสัมผัสกับผิวหนังจะให้ความรู้สึกเย็นสบาย และลดกลิ่นที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียได้ โดยเฉพาะฉีดใส่เท้า หรือถุงเท้า (ทดสอบจากผู้ใช้งานจริง กลิ่นลดลง 80%) หากฉีดต่อเนื่องทั้งวัน ฉีดใส่เสื้อผ้า ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นบุหรี่ กลิ่นควันรถ กลิ่นปิ้งย่าง และอื่นๆ ได้

 

สเปรย์เย็นเลอนิวซ์ เหมาะสำหรับทุกคน ทุกอาชีพ ทุกเพศทุกวัย ทุกที่ทุกเวลา และทุกกิจกรรม สำหรับบุคคลที่ต้องทำงาน หรือทำกิจกรรม กลางแจ้ง กลางแดด เป็นประจำ เป็นเวลานานๆ เช่น นักกอล์ฟ ช่างภาพ วิศวกร ฝ่ายขาย มัคคุเทศก์ ปั่นจักรยาน ขึ่จักรยานยนต์  (BIG BIKE) นักวิ่ง นักเดินทาง นักท่องเที่ยว แม่ค้า พ่อค้า เป็นต้น หรือแม้แต่ พนง. Office ก็สามารถใช้สเปรย์เย็นได้ ก่อนลงมากินข้าวกลางวันร้อนๆๆ หรือแม่บ้าน พ่อบ้าน ที่ร้อนต้องทำงานบ้าน ต้องไปจ่ายตลาด หรือซื้อให้ลูกใช้ พกติดไปโรงเรียน ฉีดระหว่างวันขณะเล่นกิจกรรม หรือแม้แต่เด็กโตที่หงุดหงิด ร้อนจากการนั่งรถเข็นก็ฉีดใส่เบาะรถเข็นได้ หรือผู้สูงอายุ สามารถทำผ้าเปียกเย็นเช็ดตัวให้ท่านได้ หรือฉีดใส่เบาะผ้ารถ Wheel Chair

 







วิธีใช้ 

ฉีดสเปรย์ 4-5 ครั้ง ระยะห่าง 10-15ซม. (เฉพาะรุ่น 50ml. ขวด Aerosol ให้กดค้าง) ฉีดผิวกาย และ/หรือ ฉีดผ่านเสื้อ ให้ฉีดทั่วบริเวณ "หน้าอกและ/หรือ แผ่นหลัง" ให้ครอบคลุมบริเวณที่ต้องการความเย็น รอประมาณ 3-5 นาที จะรู้สึกเย็น สบาย และสดชื่น ฉีดบนวัสดุผ้า ที่สามารถสัมผัสกับผิวหนังจะให้ความรู้สึกเย็นสบาย เช่น หมวก ผ้าห่ม เบาะรถเข็นเด็ก เบาะผ้ารถยนต์ ถุงเท้า (ฉีดใส่เท้า)  ซึ่งหลังจากฉีดสเปรย์ นวัตกรรมใหม่ของ Menthol ที่เป็นเม็ดแคปซูลขนาดเล็ก จะไปเกาะที่เส้นใยของเสื้อผ้าและแตกตัว ทำให้ร่างกายที่สัมผัสกับผ้าบริเวณที่ฉีดสเปรย์ จะรู้สึกเย็นสบาย โดยสเปรย์จะช่วยลดอุณหภูมิบนร่างกาย ยิ่งฉีดมากยิ่งเย็นมาก ยิ่งเหงื่อออกยิ่งรู้สึกเย็น และสเปรย์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้สดชื่น ความรู้สึกเย็น และระยะเวลาความเย็นจะขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ และสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

 

 

สินค้ามีอายุการใช้งาน 2 ปี นับจากวันเดือนปีที่ผลิต (ระบุอยู่ที่ฉลากผลิตภัณฑ์)

 

 

ข้อควรระวัง

ไม่เหมาะกับผู้ที่เป็นความดันต่ำที่แพ้น้ำหอม ผู้ที่มีบาดแผล หรือแผลสดบนผิวหนัง ซึ่งน้ำยามีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบจะแสบผิว หากน้ำยาเข้าตา หรือเกิดอาการผื่นแพ้เมื่อสัมผัสผิวหนัง ควรล้างด้วยน้ำสะอาดหรือไปพบแพทย์ ห้ามรับประทานควรเก็บให้พ้นมือเด็ก และวัตถุไวไฟ
ข้อมูลเฉพาะของ ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล แบรนด์ LENUE (เลอนิวซ์) SKU 203388730_TH-307135625 ขนาดพกพา ขนาดพกพา/ทดลอง ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย อื่น ๆ กันน้ำ ล้างออกง่าย ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 50 รุ่น LN50BathSUN-1V2 รูปแบบสินค้า มีสเปรย์ภายในกล่องสินค้าLENUE (เลอนิวซ์) COOL Spray สเปรย์เย็นพกพา ขนาด 50ml. - 1 ขวด



โปรโมชั่น ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล pantip


ซื้อ ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล



ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ราคา ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล pantipขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ราคา ถูกเขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ดีๆขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล กี่บาท ขนาด 50ml. - 1 ขวด; สเปรย์เย็น -9 องศา ลดอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน heat stroke จากแดด กลิ่น Sport สดชื่น ฉีดผ่านเสื้อ ฉีดตัวไม่แสบผิว ไม่เพลียแดด ไม่เครียด ไล่ยุงได้ มี Aloe Vera และ DIY ทำผ้าเปียกเย็นได้ ยี่ห้อ LENUE (เลอนิวซ์) Cool Spray ละอองเย็นเมนทอล ดีๆ


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts