พบกับ X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L


เงื่อนไขพิเศษ X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





โปรโมชั่น X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L พันทิป



Review Button


X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L


ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น ไร้รอยตะเข็บป้องกันน้ำ และความชื้น 100 % มีสายยืดรัดทั้ง 4 ด้านป้องกันลม เหนียว ทน และยืดหยุ่นตัวได้ มีจุดหลอละลายสูงถึง 190 องศา จึงไม่ละลายติดสีรถ X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L

ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เชื่อมแนวต่อด้วยระบบอุลตราโซนิค 4 เส้น ไร้รอยตะเข็บ
ป้องกันน้ำ และความชื้น 100 % มีสายยืดรัดทั้ง 4 ด้านป้องกันลม เพิ่มควากระชับกับตัวรถยิ่งขึ้น.
เนื้อผ้าผลิตจากเส้นไนลอนชนิด 24 OT ผ่านขั้นตอน Silver Coat 2 time และ Top Bright
มีคุณสมบัติ เหนียว ทน และยืดหยุ่นตัวได้ ป้องกันการเกิดรอยขนแมวหลังการใช้งาน
มีจุดหลอละลายสูงถึง 190 องศา จึงไม่ละลายติดสีรถ

เนื้อผ้าชั้นนอกเคลือบด้วยสารสะท้อนรังสี UV จึงป้องกันควาร้อนจากแสงแดดและมลพิษได้สูง
ช่วนปกป้องสีรถ และอุปกรณ์ภายในรถให้ใหม่ สดใสและใช้งานได้นานยิ่งขึ้น


Size - S สำหรับรถ Eco Car (350 - 420 cm)Size - M สำหรับรถเก๋งขนาดกลาง (420 - 465 cm)
Size - L สำหรับรถเก๋งขนาดใหญ่ ( 465 - 500 cm)
Size - XL สำหรับรถ SUV และ รถกระบะ ( 500 - 550 cm)

ข้อมูลเฉพาะของ X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size Lแบรนด์XplusSKUXP576OTAA43ZABANTH-8797917ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นTag Outdoor-XPlus-SuperSilverPVC - Lประเภทgเครื่องกำบังNot Specifiedภายในกล่องสินค้าX-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L



ซื้อ X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - X-1 Plus ผ้าคลุมรถ 2 ชั้น SUPER SILVER PVC Size L ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts