Hot สุดๆ SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม)


⭐️ สินค้ากำลังนิยม SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม)




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





  SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) พันทิป



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม)


คลุมได้สวยที่สุด ในบรรดาผ้าคลุมรถทุกชนิดเนื้อผ้าซิลเวอร์ของแท้ ดั้งเดิม หนากว่าท้องตลาดน้ำหนักเบา คลุมง่าย ถอดง่ายให้สัมผัสที่นุ่มนวลไม่ติดสีรถ!สะท้อนแสงแดดและความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมอายุการใช้งานยาวนาน
  ► SABAI COVER ◄► ผ้าคลุมรถ SIZE L ( ทรงแฮทช์แบ็ค 5D )◄► ORIGINAL SILVERCOATED ▲ 
รายละเอียดสินค้า ผ้าคลุมสบาย (sabai cover) สำหรับคลุมรถยนต์ (ทรงแฮทช์แบ็ก 5 ประตู) รุ่นคลาสิค original SILVERCOATEDกลับมาแล้วสำหรับผ้าคลุมรถยนต์รูปแบบดั้งเดิม (original SILVERCOATED car cover) ด้วยเนื้อผ้าที่สวยที่สุด, เนื้อผ้านุ่มนวล, เบาที่สุด, และคลุมง่ายที่สุด "สัมผัสถึงความแตกต่างจากเนื้อผ้าตามท้องตลาดทั่วไป" ด้วยเนื้อผ้า "ซิลเวอร์โค้ท" ของแท้ (SILVERCOATED 210T) ทอด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ความหนาแน่นระดับ 210T (210 เส้นต่อ 1 ตร.นิ้ว) เคลือบทับด้วยเม็ดสีซิลเวอร์ เพื่อช่วยสะท้อน UV จากแสงแดด ลดความร้อนที่มีผลต่อสีรถและอุปกรณ์เสริม ไม่ให้เสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ ทั้งยังช่วยป้องกันน้ำได้ดีถึง 80% โดดเด่นยิ่งกว่าด้วย น้ำหนักที่เบาสุดในบรรดาผ้าคลุมรถทุกชนิด !! ทำให้สามารถคลุมเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย ปกป้องรถยนต์และอุปกรณ์ที่ท่านรักให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ 
คุณสมบัติ
ผ้าคลุมรถยนต์ SABAI COVER รุ่น original SILVERCOATEDปกป้องรถของท่านจากฝุ่น มูลนก และสิ่งสกปรกต่างๆผลิตจากเนื้อผ้า SILVERCOATED คุณภาพสูง ขนาดเส้นใย 210Tเหมาะสำหรับใช้คลุมรถ ภายในบริเวณบ้านโดดเด่นด้วยคุณลักษณะที่ "เบา" กว่าเนื้อผ้าชนิดอื่นๆทำให้สามารถคลุมเข้าหรือถอดออกได้อย่างสะดวก ง่ายดาย 
ขนาดและรุ่นรถที่สามารถคลุมได้ SABAI CAR COVER SIZE L (HATCHBACK 5D)สำหรับคลุมรถยนต์ทรงแฮทช์แบ็กขนาด กลาง-ใหญ่ขนาดรถที่เหมาะสม ที่คลุมได้สวยที่สุดควรมีความยาวตั้งแต่4300 - 4650 มม. (วัดระยะยาวสุด ขอบล้อกันชนหน้าถึงขอบกันชนหลัง)เช่น TOYOTA ► INNOVAHONDA ► MOBILIO . BR-V . CR-VMAZDA 2 ► CX-5NISSAN JUKE ► X-TRIALCHEVROLET ► CAPTIVABENZ GLA . BMW X1 . SUBARU XV . SUBARU FORESTER . MG GS 

*หมายเหตุ

1. SABAI COVER ผ้าคลุมสบายสำหรับผ้าคลุมรถ รูปแบบ SIZE : เนื่องด้วยการออกแบบให้ผ้าคลุมสามารถคลุมรถได้หลากหลาย ผ้าคลุมรถจะสามารถ คลุมได้ ตามตารางที่ระบุไว้ด้านบน แต่สำหรับตำแหน่งหูกระจกด้านข้างทั้งสอง อาจจะไม่ตรงตำแหน่งในรถยนต์บางรุ่นที่ช่วงหน้ายาวกว่าปกติ กรณีที่ทางลูกค้าต้องการให้คลุมสวย สามารถสั่งได้ในหมวด SABAI COVER ผ้าคลุมรถตรงรุ่น

2. แบบผ้าคลุมรถตามที่ระบุ จะใช้แบบรุ่นล่าสุดของปีปัจจุบันเป็นหลัก ซึ่งเราสามารถทำได้เพราะเราเป็นโรงงานผลิตเอง จึงไม่มีของค้างสต๊อก ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ท่านสั่งจะเป็นรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ

3. สำหรับผ้าคลุมรถที่มีเสา รูปแบบหางหนู (rat-tial) ลุกค้าควรจะพับ (หรือถอด) ก่อนคลุมผ้า แต่หากกรณีเป็นรูปแบบหางปลา (Shark-Fin) สามารถคลุมทับได้เลย

4. เช่นเดียวกันกับรถที่มีหัวตราที่ฝากระโปรง หรืออุปกรณ์ตกแต่งเสริมที่ยื่นออกมา หากสิ่งเหล่านั้นมีความโค้งมน ท่านสามารถคลุมผ้าทับได้เลย แต่หากมีความแหลมคม ควรจะหากระดาษรองก่อน เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่ผ้าจะขาดจากแรงลมกระชาก

 


ข้อแนะนำ / ข้อควรระวังตรวจสอบรถก่อนใช้ผ้าคลุมก่อนใช้ผ้าคลุมรถทุกชนิด ควรทำความสะอาดตัวรถให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการเสียดสีของผ้ากับฝุ่นละออง สิ่งสกปรกต่างๆ อันจะทำให้เกิดรอยขนแมวเวลาผ้ากระพืบไม่ควรคลุมรถทันทีหลังจากจอด ควรทิ้งให้รถยนต์เย็นก่อนคลุม โดยเฉพาะบริเวณฝากระโปรงหน้ารถและปล่องควันท้ายรถ เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าของผ้าคลุม

การคลุมควรหุบหูกระจกก่อนคลุมเสมอ เพื่อการคลุมที่สวยงามควรพับเสา (หรือถอด) ก่อนคลุมเพื่อป้องกันการฉีกขาดของผ้า

การทำความสะอาดควรทำความสะอาดขณะคลุมผ้าไว้ที่ตัวรถ ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆสามารถทำความสะอาดด้วยสบู่ หรือผงซักฟอกห้ามนำเข้าเครื่องซักผ้า ข้อมูลเฉพาะของ SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม)แบรนด์Sabai CoverSKUSA827OTAA4I3XNANTH-9681083ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นSIZE L - HATCHBACK 5D - ORIGINAL SILVERCOATED (for indoor)ช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1 x SABAI COVER CAR COVER SIZE L - HATCHBACK 5D - Series ORIGINAL SILVERCOATED (for indoor)




Review Button



ฉันจะซื้อ SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - SABAI COVER ผ้าคลุมรถ SIZE L - ทรงแฮทช์แบ็ก 5D - รุ่น original SILVERCOATED (ใช้คลุมในร่ม) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts