อย่ารอช้า Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที)


⭐️ สินค้ากำลังนิยม Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที)


เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยสารอะเดโนซินและสารสกัด Stem cell จากดอก Sickle Neofinetia ช่วยยับยั้งการอักแสบด้วยสาร Multi EX Magnotics สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโคซัม (Sophora flavescens Extract) และสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโดราจี (Platycodon Grandiflorum Root Extract) 

คุณสมบัติ

- เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอย ด้วยสารอะเดโนซินและสารสกัด Stem cell จากดอก Sickle Neofinetia 

- ช่วยยับยั้งการอักแสบด้วยสาร Multi EX Magnotics ,สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโคซัม (Sophora flavescens Extract) และสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโดราจี (Platycodon Grandiflorum Root Extract)

- ช่วยกระชับผิวด้วยสาร Polyquerter-51, Collagen , Hyalurone acid และสารประกอบ High molecule ต่างๆ

- ช่วยผิวให้ผ่อนคลายจากการระคายเคืองผิวต่างด้วยสารรวมตัวกันของสารสกัดจากพืชหลายๆชนิด Skin Plus Calm  

- มีสารที่มีประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขนและคุมความมัน ช่วยลดความมันและดูแลรูขุมขนอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

- ไร้สารที่อาจระคายเคืองผิวได้ 7 อย่าง สารกันบูดชนิดพาราเบน, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine, สีสังเคราะห์ ,แอลกอฮอล, มิเนรั่ล ออยล์

 

วิธีการใช้

 เปิดฝาเทลงบนฝ่ามือเล็กน้อย  ทาทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่มีริ้วรอย ก่อนนอน

 

ส่วนผสม 

Ginseng Extract, Chungking Extract, Centella asiatica Extract, Chamomile Flower Extract, Licorice Extract, Green Tea Extract, Root Root Extract, Rosemary Leaf Extract, Lactobacillus sp. Extracts of pomegranate extract, extracts of figs, extracts of figs, extracts of pomegranate extracts, phage-60 hydrogenated castor oil, fragrance, hydrolyzed collagen, adenosine, disodium iodide, magnolia bark extract, Sodium hyaluronate, Al-Ole-oligopeptide-1, Acetylhexapeptide-8, Polyquaternium-51, Callus culture extract, Betaine.

 

ปริมาณสุทธิ : 8ml

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6010029949
ข้อมูลเฉพาะของ Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) แบรนด์ Proyou SKU PR988HBAAN7OJ4ANTH-46702347 ปัญหาผิว รูขุมขน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ทุกประเภท รุ่น NEW ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขนภายในกล่องสินค้าProyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที)



ราคา Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) pantip


หาซื้อ Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที)



Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ดีๆProyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) แบบ ไหน ดีProyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ดีๆเProyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ราคา ถูกProyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ทํา อะไร ได้ บ้าง Proyou Wrinkle BTX Ampoule 8ml (เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ให้ความรู้สึกผิวหน้าตึงและกระชับขึ้นทันทีเมื่อทาประมาณ 5-10 นาที) ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts