ขอบอก Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods


💋 ราคาถูก Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





ข้อมูล Mali House  Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods ดีไหม



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods


สีของน้ำเป็นสีชมพู,ม่วงใช้สำหรับแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ เพื่อความผ่อนคลายให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้รู้สึกสะอาด สดชื่นฟองบึ้มๆ เต็มอ่างอาบน้ำปลอดภัย ช่วยบำรุงผิว ดับกลิ่นจำนวน: 2 กลิ่นX 150gกลิ่นดอกซากุระ(Cherry Blossom) ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย กับกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่นิ่มนวลและโรแมนติกจากดอกซากุระ

กลิ่นทไวไลท์ วูดส์ (Twilight Woods) เป็นกลิ่นหอมนุ่มนวล มีส่วนผสมของกลิ่นวนิลลาอ่อนๆ เป็นกลิ่นหอมที่ลึกลับเย้ายวน ชวนให้น่าค้นหา

สบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง น้ำหนัก 150 กรัม เหมาะสำหรับอ่างขนาด 1 ท่าน/ลูก สีของน้ำเป็นสีฟ้า,เขียว


ใช้สำหรับแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ เพื่อความผ่อนคลาย บำรุงผิว ดับกลิ่นกาย ทำความสะอาดแบบล้ำลึก
เมื่อหย่อนลงไปในน้ำ จะเกิดเสียงฟู่ๆ และกระจายสีออก เพื่อให้น้ำในอ่างมีสันสันสวยงาม
แช่ในน้ำอุ่นๆ จะทำให้ประสิทธิภาพของสบู่ดีมากยิ่งขึ้น
เก็บในห้องอุณหภูมิปกติ หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด และความชื่น สามารถเก็บไว้ได้นาน 6 เดือน
ลักษณะเป็นลูกทรงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 7 เซนติเมตร.


ส่วนผสม: Sodium Bicarbonate, Magnesium Sulfate, Citric Acid, Com Starch, SLES, Olive Oil, Fragrance Oil, Food Colour

เลขที่ใบรับแจ้ง 50-1-5700423

วิธีการใช้งาน Bath Bomb ของ mali's house ที่จะทำให้ฟองบึ้มๆ เต็มอ่างจร้าา

อันดับแรกเปิดน้ำประมาณครึ่งอ่าง (น้ำยิ่งอุ่นจะยิ่งดีต่อสุขภาพ) แล้วก็หย่อน Bath Bomb ของเราลงไป ช่วงนี้ให้เพลินเพลินไปกับกลิ่นและสีสวยๆ ของ Bath Bomb เราไปก่อนนะคะ เมื่อ Bath Bomb ถูกหย่อนลงไปในน้ำ จะมีเสียงฟู่ๆ น้ำในอ่างจะเริ่มกลายเป็นสีสวยๆ จร้าา

จากนั้นก็ทำการเปิดน้ำใส่อ่างต่อ เปิดแรงๆ เลยนะคะ ยิ่งแรงจะยิ่งให้ฟองเยอะ ถ้ามีสายชำระอยู่แถวนั้นก็เอามาช่วยฉีดเพิ่มแรงดันน้ำเลยค่ะ จะทำให้เกิดฟองเร็วยิ่งขึ้น แค่นี้ก็จะได้ฟองบึ้มๆ ล้นอ่าง จากนั้นก็นอนแช่กันได้เลยจร้าาา..

ลองดูรูป แล้วทำตามกันได้เลยคร้าา.. เอาไปลองทำดูนะคะ แล้วคุณจะชอบ..


ข้อมูลเฉพาะของ Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods แบรนด์ Mali House SKU 204392629_TH-308744757 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น MH-BB202-CB-TW ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย อื่น ๆภายในกล่องสินค้าMali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods




Review Button



จะซื้อ Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mali House Bath Bomb Ball บาธบอมสบู่สปาสำหรับแช่ในอ่าง 2 กลิ่นX150g Cherry Blossom,Twilight Woods ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts