ใหม่ RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์


💛 ราคาถูกมาก RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



  RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ รีวิว

*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์


เป็นดอกเกลือธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุสูงช่วยลดอาการผดผื่นคัน อันเกิดจากเชื้อราฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้แก่ผิวดู มีสุขภาพดีขึ้น เผยผิวใหม่ที่นุ่มนวลและแข็งแรง ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่นกลิ่นเท้า กลิ่นตัวกลิ่นตะไคร้ ทำให้ร่างกายกระชุ่ม กระชวย รู้สึกผ่อนคลาย ระงับกลิ่นเหงื่อไครRISA Aromatic Sea Salt Bath Spa ดอกเกลือสปาสำหรับแช่  ตัว-เท้า กลิ่น Romace

ดับกลิ่นกาย  ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยวิตามิน E  จากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด

___________________________________________________________________________________________________

ช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยลดอาการแพ้ที่ผิวหนัง ป้องกันโรคผิวหนัง ลดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์                                        

พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกตื่นตัว บรรเทาอาการเมื่อยล้าของร่างกายและจิตใจ                                                        

เหมาะสำหรับตัวมือและเท้า ให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย

เลขที่จดแจ้ง อย. : 76-1-5900091                                                                                                                           ขนาด :  150g

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์


เป็นดอกเกลือธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุสูง ช่วยลดอาการผดผื่นคัน อันเกิดจากเชื้อรา
  ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้แก่ผิวดู มีสุขภาพดีขึ้น เผยผิวใหม่ที่นุ่มนวลและแข็งแรง             
  ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่นกลิ่นเท้า กลิ่นตัว
 กลิ่นตะไคร้ ทำให้ร่างกายกระชุ่ม กระชวย รู้สึกผ่อนคลาย  และระงับกลิ่นเหงื่อไคร


วิธีการใช้                                                                                                                      

1). สำหรับแช่ตัว                                                                                                                                                              ใส่เกลือแช่ลงในอ่างอาบน้ำ 5-6 ช้อนโต๊ะ รอให้เกลือละลายจากนั้นลงแช่ตัวประมาณ 15-20 นาที

2). สำหรับแช่เท้า                                                                                                                                                              ใส่เกลือลงไปในอ่างสำหรับแช่เท้าประมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะ ในน้ำอุ่นจากนั้นแช่เท้าประมาณ 15 นาที

ข้อแนะนำการใช้ : แช่ตัวสัปดาห์ละ 1 -2 ครั้ง  และแช่เท้าได้ตามที่ต้องการ

ส่วนผสมสำคัญ  

ดอกเกลือ :  เป็นเกลือชั้นบนน้ำทะเล หรือเกลือแรกเริ่มตกผลึก ที่ถูกช้อนออกก่อนที่แสงแดด                                                   และสายลมจะทำให้ดอกเกลือจมลงด้านล่าง เป็นเกลือป่นตามธรรมชาติ คุณภาพสูง สะอาด มีไอโอดีน แร่ธาตุต่างๆสูงมาก                   ช่วยรักษาอาการทางโรคผิวหนัง เช่น โรคกลาก เกลื้อน ผื่นคัน อันเกิดจากเชื้อรา       

น้ำมันสวีทอัลมอนด์  (Sweet Almond Oil) : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน หยาบกระด้าง ลดรอยหมองคล้ำ   แผลเป็น ทำให่ผิวกระชับ สวยเปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้งและคัน ทาหรือนวดแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มี oleic acid ในปริมาณสูง อ่อนโยนต่อผิว ประกอบไปด้วย ไขมัน, vitamins, โปรตีน, และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

น้ำมันเมล็ดองุ่น  (Grape Seed Oil) : ช่วยชะลอริ้วรอย ปกป้องคอลลาเจน และผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ               ทำให้ผิวมีสุขภาพดี ยืดอายุของเซลล์ผิวและฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรง ทำให้ผิวพรรณกระชับขึ้น สามารถดูดซับทางผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก จากการวิจัยพบว่าน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นนั้น       มีสาร Super-Anti Oxidant มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ใช้นวดหน้า นวดตัว (ใช้แทนครีมหรือโลชั่นได้)

Jojoba Oil (น้ำมันโจโจ้บา) : เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ชั้นดีสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย                   และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป    น้ำมันโจโจ้บา อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ มีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียง   กับซีบัม (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น) ของคนมาก ไม่เหนียวเหนอะสามารถซึมซาบลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง บางครั้งใช้เป็นน้ำมันบำรุงผิวหน้าเพราะมีสารธรรมชาติอย่าง Collagen ที่เหมือนกันกับ Collagen ที่อยู่บนผิวหนังเราด้วย

ประโยชน์น้ำมันโจโจ้บา


ช่วยลดเลือนเนื้อลายและรอยเหี่ยวย่น
มีส่วนช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง
ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงได้ยาวนานขึ้น
ไม่ทำลายผิว
ทำให้สิวเสี้ยนหลุดออกและขจัดสิ่งสกปรกที่รูขุมขน
ปกป้องความชุ่มชื้นบนเส้นผมได้ดีเยี่ยม
ให้ความรู้สึกไม่เหนอะหนะผิว
กระจายตัวและดูดซึมได้ดีบนผิว
ไม่ระคายเคืองและเหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ช่วยลดเลือนเนื้อลายและรอยเหี่ยวย่น  ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง


น้ำมันมะกอก (Olive Oil ) : ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด  ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น                     มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว เข้ากับผิวได้ดี เพราะมีโครงสร้างคล้ายน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว ป้องกันรังสี UVB ประกอบด้วน             โปรตีน วิตามินอี วิตามินเอ สารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมันไม่อิ่มตัว นอกจากนี้ยังใช้ได้ผลดีในการป้องกันโรคผิวหนัง                   และลดริ้วรอยเหี่ยวย่น

น้ำมันอีฟนิ่ง พริมโรส (evening primrose oil)   :  สร้างผิวสวยของคุณให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส กรดไขมันแกรมมา-ไลโนเลนิก (GLA) ในอีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ นี้เป็นอาหารที่จำเป็นต่อผิวของคนเราอย่างยิ่ง ทั้งนี้ GLA เป็นองค์ประกอบที่สำคัญชนิดหนึ่งของเยื่อบุเซลล์ ทำหน้าในการป้องกันมิให้เกิดการสูญเสียน้ำออกจากเซลล์ผิวหนังทำให้ผิวหนังชุ่มชื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ GLA ยังเป็นต้นกำเนิดที่สำคัญในการสร้างโพสต้าแกลน-ดิน E1 (prostaglandin E1 หรือ PGE1)

การเก็บรักษา : หลีกเลี่ยงแสงแดด

ข้อระวังในการใช้ : ระวังอย่าให้เข้าตา ถ้าหากเกิดอาการแพ้ควรเลิกใช้ทันที และปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 
ข้อมูลเฉพาะของ RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ แบรนด์ Risa SKU RI644HBABKMCSIANTH-127130559 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 150 รุ่น 150g ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Not Specified ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเท้า ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์


ซื้อ RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์



RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ ราคา ประหยัดRISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ lazadaRISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ รีวิวเRISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ กี่บาทRISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ รีวิว RISA ดอกเกลือสปาสำหรับแช่ (ตัว เท้า) กลิ่นโรแมนซ์ pantip


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts