ขอแนะนำ Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ


💋 รีวิวสินค้า Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





ราคา Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ ดีไหม



Review Button


Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ


แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก เป็นระบบปล่อยประจุอิออนลบ ช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สามารถปรับระดับความสั่นสะเทือนในการใช้งานได้ปล่อยความร้อนที่อุณหภูมิอย่างเหมาะสม ไม่ร้อนเกินไปให้ความร้อนคงที่ต่อเนื่อง ร้อนเร็วจนถึง 190 องศาเซลเซียส และรักษาระดับความร้อนที่เหมาะสมเป็นเทคโนโลยีล่าสุดทางด้านอิออน สำหรับบำรุงและถนอมความสวยงามของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบนศรีษะได้ดี ช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงและมีสุขภาพดีมี LED แสดงอุณหภูมิความร้อนสถานะการทำงาน มิให้ความร้อนมากหรือน้อยเกินไป แบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที ใช้ได้กับผมเส้นใหญ่และเล็ก ยาวและสั้น ตัวแปรงหวีทำจากวัสดุโพลิเมอร์เกรดดี ทนความร้อนสูง ไม่มีสารเป็นพิษต่อผิวหนังศรีษะและอันตรายต่อเส้นผมไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น เป็นสารพิษอันตรายต่อสุขภาพร้อนเร็วภายใน 10 วินาที และยังใช้ร่วมกับเซรั่มหรือน้ำมันบำรุงผมได้ ตัดไฟด้วยเทอร์โมสตัตGemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ

สุดดยอดนวัตกรรมใหม่!! แห่งการหวีผมตรง ด้วยแปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที ใช้ได้กับผมเส้นใหญ่และเล็ก ยาวและสั้น ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตามสไตล์ สามารถทำให้ผมตรง ผมหยิก ผมโค้งลอนแบบมีวอลุ่ม เส้นผมไม่ขาดง่าย นุ่มสลวย สวยงามอย่างอ่อนโยน เหมานสำหรับสุภาพสตรี ทุกเพศทุกวัย สาววัยรุ่น สาวออฟฟิส วัยทำงานหรือแม่บ้านที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตนเอง ขนาดกระทัดรัด เหมาะมือ พกพาสะดวก ง่ายตอการใช้งานที่บ้าน ที่ทำงานและเดินทาง แข็งแรงทนทาน ใช้งานยาวนาน

คุณสมบัติ

1.แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก เป็นระบบปล่อยประจุอิออนลบ ช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สามารถปรับระดับความสั่นสะเทือนในการใช้งานได้

2.ปล่อยความร้อนที่อุณหภูมิอย่างเหมาะสม ไม่ร้อนเกินไปให้ความร้อนคงที่ต่อเนื่อง ร้อนเร็วจนถึง 190 องศาเซลเซียส และรักษาระดับความร้อนที่เหมาะสม

3. เป็นเทคโนโลยีล่าสุดทางด้านอิออน สำหรับบำรุงและถนอมความสวยงามของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบนศรีษะได้ดี ช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงและมีสุขภาพดี

4. มี LED แสดงอุณหภูมิความร้อนสถานะการทำงาน มิให้ความร้อนมากหรือน้อยเกินไป แบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ 

5.กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที ใช้ได้กับผมเส้นใหญ่และเล็ก ยาวและสั้น 

6.ตัวแปรงหวีทำจากวัสดุโพลิเมอร์เกรดดี ทนความร้อนสูง ไม่มีสารเป็นพิษต่อผิวหนังศรีษะและอันตรายต่อเส้นผมไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น เป็นสารพิษอันตรายต่อสุขภาพ

7.ร้อนเร็วภายใน 10 วินาที และยังใช้ร่วมกับเซรั่มหรือน้ำมันบำรุงผมได้ ตัดไฟด้วยเทอร์โมสตัต

8.ตัวเครื่องแปรงหวีทำจากวัสดุพลาสติกเกรดเอ แข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน

9. สายไฟหมุนได้ 360 องศาและปลั๊ก: รองรับไฟ 220 VAC ตามมาตรฐานมอก อ้างอิงจากมาตรฐานอเมริการและยุโรปไม่เกิดไฟฟ้ารั่วไหลหรือช็อตประกายไฟ

10.สินค้าระดับคุณภาพส่งออกไปยังอเมริการ ยุโรปญี่ปุ่นบาร์โค้ด: 6 955549 316638

11.แปรงหวีไฟฟ้าผมตรงช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ไม่ทำลายเส้นผมหวีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติเป็นแบบพกพาสะดวก จะพกใส่กระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าเดินทาง

วีธีการใช้งานและข้อแนะนำ

1.เสียบปลั๊กใช้งานเข้ากับเต้าเสียบที่ได้มาตรฐาน รอจนเครื่องเกิดความร้อนจนได้ที่

2.ใช้กับทรงผม หรือเส้นผมได้ตามที่ต้องการ หรือใช้ควบคู่กับเซรั่มหรือน้ำมันบำรุงผมได้

3.เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ให้ถอดทำความสะอาดตามเหมาะสม และเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อย

4.ไม่ควรเครื่องปลั๊กเครื่องทิ้งไว้ ขณะที่ไม่ได้ใช้งาน อาจะก่อให้เกิดอันตรายได้

อุปกรณ์ภายในกล่อง

Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 X 1

คู่มือการใช้งาน X 1

*** สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม ***
ข้อมูลเฉพาะของ Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ แบรนด์ Gemei SKU GE342HBAAFJQ9KANTH-31932019 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 30 รุ่น GM-2953 การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าอุปกรณ์ภายในกล่อง

Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 X 1

คู่มือการใช้งาน X 1



หาซื้อ Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Gemei แปรงหวีไฟฟ้า 2 in 1 แผ่นความร้อน PTC ทัวร์มาลีนเซรามิก GM-2953 กำลังไฟ 30W ปรับอัตโนมัติ ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที - สีดำ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts