รีบเลย Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml.


🛍 สินค้ายอดนิยม Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml.




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml.. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



รีวิว Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. พันทิป

*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml.


โทนเนอร์สำหรับผิวมีฝ้า หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนสูตรไร้แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว สำหรับผิวมีฝ้า หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ส่วนผสมของสารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากลูกพลัมญี่ปุ่น และ วิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะแวดล้อม สูตรไร้แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ทำไมต้องโทนเนอร์



โทนเนอร์แปลว่าปรับสภาพผิว เป็นการเตรียมผิวก่อนทาครีม ซึ่งผลที่ได้แน่นอน คือ ความสะอาดที่มั่นใจได้มากขึ้น และทำให้ผิวรู้สึกสบาย





ถ้าผิวมีสิว เลี่ยงทันทีกับโทนเนอร์ที่มีแอลกอฮอล์ เมนทอล และไซลิไซลิค แอซิด ที่ยิ่งทำให้ผิวแห้ง และยิ่งเร่งการขับไขมัน ออกมามากขึ้น





การเช็ดถู ควรเลือกใช้สำลีธรรมชาติที่อ่อนนุ่มประกอบกันด้วย เช็ดผิวจากด้านล่างขึ้นด้านบน และทำอย่างเบามือที่สุด เพื่อลดการเกิดริ้วรอยและการขยายของรูขุมขน





ค่า PH ควรรักษาความเป็นกรดด่างของผิวหน้าให้สมดุล คือ ค่าความเป็นกรดด่างของผิวที่เหมาะสมคือ 4-6 หรือมีความเป็นกรดเล็กๆ (1-6 คือเป็นค่ากรด และ 7-14 เป็นค่าด่าง) โทนเนอร์ก็สำคัญที่ไม่ควรมีกรดมากเกินไปเพราะเป็นการขโมยออกซิเจนออกจากผิว ทำให้ต่อมไขในทำงานหนักขึ้น และต้องใช้เวลาอีกกว่า 30 นาที กว่าผิวจะปรับสภาพกลับมาตามเดิม


โทนเนอร์ช่วยให้ครีมบำรุงทำงานดีขึ้น เมื่อใช้หลังล้างหน้าในการปรับให้ผิวรักษาความสมดุล ชุ่มชื่น จากนั้นเมื่อทาครีมบำรุง ครีมจึงซึมซาบลงสู่ผิวง่ายขึ้น และลึกมากขึ้น หากใช้ครีมบำรุงหลังโทนเนอร์ภายใน 1-2 นาที


โทนเนอร์สามารถดัดแปลงได้ โดยนำชนิดที่ปราศจากแอลกอฮอล์ไปแช่เย็นแล้วนำมาฉีดพรมใบหน้าและลำตัว เพื่อลดการขยายตัวของเส้นเลือด ผิวจะรู้สึกสบาย แถมยังได้บำรุงไปในตัว


โทนเนอร์จะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น เพียงนำโทเนอร์ที่มีกลิ่นหอม ชื่นใจ นำมาใส่ขวดที่มีหัวฉีด จากนั้นฉีดพรมบางๆ บนใบหน้าหลังแต่งหน้าเสร็จ จะช่วยให้เครื่องสำอางที่ใช้ส่วนผสมจากแร่ธาตุ ทั้งหลายเกาะผิวได้ดี และทำให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น





ส่วนประกอบสำคัญ

Punica Granatum Extract สารสกัดจากทับทิมมีคุณสมบัติเป็น Anti-Oxidant และ Anti-Aging มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ทำให้สีผิวที่เข้มขึ้น โดยลดการทำงานของเอ็นไซม์ tyrosinase ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำ และกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

Butylene glycol & Glycerin ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวแพ้ง่าย

Witch Hazel Extract สารสกัดจากดอก Hamamelis virginiana กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ช่วยสมานผิวกระชับรูขุมขนให้ค่อยๆตื้นขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิว ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว และมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวแพ้ง่าย

Sodium hyaluronate Moisturizer ที่ดีที่สุด เป็นสารธรรมชาติที่พบได้ในร่างกาย โดยแทรกอยู่ระหว่างช่องโครงสร้างผิวหนังชั้นกำพร้า อุ้มน้ำได้มากกว่า 1000 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง ซึมซาบถึงผิวชั้นใน ช่วยดึงน้ำจากอากาศเข้าหาผิว และป้องกันไม่ให้น้ำจากผิวระเหยออกไป นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV

Niacinamide เสริมความแข็งแรงของชั้นไขมันที่เคลือบปกป้องผิว ลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว ลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้าน ให้ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ โดยชะลอการสร้าง Melanosome ซึ่งเป็นสารเร่งทำให้สีผิวเข้มขึ้นและ ทั้งยังมีมีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของสิว

Prunus Mume Fruit Water สารสกัดจากลูกพลัม ช่วยล้างความมันบนใบหน้า และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวหน้าดูเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น

Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำ รอยแดง รอยแผลเป็นตื้นๆ

วิธีใช้ หลังล้างหน้า ซับหน้าให้หมาดๆ หยดโทนเนอร์ใส่สำสี และเช็ดให้ทั่วใบหน้า เช้า เย็น

ปริมาณ 70 Ml.

เลขที่แจ้งอย. 10-1-5507725
ข้อมูลเฉพาะของ Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. แบรนด์ VEVA SKU VE109HBAA71ST9ANTH-14908339 รูปแบบสินค้า อื่น ๆ ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 70 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น Veva Pomegranate Toner 70ml.ภายในกล่องสินค้าVeva Pomegranate Toner 70ml.


ซื้อ Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml.



Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ดีๆVeva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ราคา ประหยัดVeva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. ราคา ประหยัดเVeva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. กี่บาทVeva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. โลตัส Veva Pomegranate Toner โทนเนอร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรไร้แอลกอฮอล์ 70ml. บิ๊กซี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts