ใหม่ SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P


🛍 เราขอแนะนำ SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





รีวิว SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P พันทิป



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P


หน้าจอ LCD SCREENช่วยให้หน้าจอแสดงผลมีความคมชัด ขนาด3"บันทึกแบบ FULL HD : 1920x1080 (1080p) ที่ความละเอียด 25เฟรมต่อวินาทีบันทึกแบบ HD : 1920x720 (720p) ที่ความละเอียด 30เฟรมต่อวินาที หรือ VGA (640x480)บันทึกภาพนิ่งความคมชัดสูงสุด 12ล้านพิกเซล (4032x3024) หรือ VGA (640x480)มุมมองขณะบันทึกกว้าง 170องศารองรับการเชื่อมต่อออกทีวี2ระบบ (PALและNTSC)บิ้วท์อิน ไมโครโฟน และ ลำโพงในตัว (บันทึกเสียงการสนทนาได้)บิ้วท์อิน แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัวG-Sensor ล็อคไฟล์ทันทีเมื่อเกิดการชน หรือ การกระแทกรองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ Micro SD Card : สามารถอัพได้สูงสุดถึง 32GBเชื่อมต่อผ่าน AV-Out หรือ โอนถ่ายข้อมูลผ่าน USB 2.0มีระบบ Cycle Recording หรือ Loop Recording ในกรณีที่หน่วยความจำเต็ม จะทำงานอัตโนมัติโดยเริ่มบันทึกไฟล์ใหม่วนทับไฟล์เก่าต่อเนื่องไปเรื่อยๆการออกแบบ รูปทรง ดีไซน์ มีขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่บดบังวิสัยทัศน์ขณะขับขี่มีเมนูภาษาไทย ใช้งานง่าย*แนะนำควรใช้ SD ตั้งแต่ class 10 ขึ้นไป*

สินค้ามีอีกเพียบบบ บอกเลย!! สนใจเสิชเลยจ้า





เดียวนี้เราคงปฏิเสธ ไม่ได้ว่า กล้อง DVR หรือที่เรียกกันว่า กล้องบันทึกหน้ารถ มีความจำเป็นมากๆ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะเวลาที่เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นมา เช่น อุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่ว่าเราผิดหรือคู่กรณีผิด กล้อง DVR นี่หล่ะที่จะช่วยเป็นหลักฐานชั้นดี เปรียบเสมือนกล่องดำบนเครื่องบินเลยทีเดียว และเท่านั้นยังไม่พอกล้อง DVR ยังสามารถทำอะไรได้อีกหลาย ๆ อย่าง อาทิครับ บันทึกเหตุการณ์ระหว่าง จะถ่ายเป็นภาพนิ่งก็สามารถทำได้จากกล้อง DVR ตัวนี้ ที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับ FULL HD 1080P


หน้าจอ LCD SCREENช่วยให้หน้าจอแสดงผลมีความคมชัด ขนาด3"
บันทึกแบบ FULL HD : 1920x1080 (1080p) ที่ความละเอียด 25เฟรมต่อวินาที
บันทึกแบบ HD : 1920x720 (720p) ที่ความละเอียด 30เฟรมต่อวินาที หรือ VGA (640x480)
บันทึกภาพนิ่งความคมชัดสูงสุด 12ล้านพิกเซล (4032x3024) หรือ VGA (640x480)
มุมมองขณะบันทึกกว้าง 170องศา
รองรับการเชื่อมต่อออกทีวี2ระบบ (PALและNTSC)บิ้วท์อิน ไมโครโฟน และ ลำโพงในตัว (บันทึกเสียงการสนทนาได้)
บิ้วท์อิน แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัว
G-Sensor ล็อคไฟล์ทันทีเมื่อเกิดการชน หรือ การกระแทก
รองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ Micro SD Card : สามารถอัพได้สูงสุดถึง 32GB
เชื่อมต่อผ่าน AV-Out หรือ โอนถ่ายข้อมูลผ่าน USB 2.0
มีระบบ Cycle Recording หรือ Loop Recording ในกรณีที่หน่วยความจำเต็ม จะทำงานอัตโนมัติโดยเริ่มบันทึกไฟล์ใหม่วนทับไฟล์เก่าต่อเนื่องไปเรื่อยๆ
การออกแบบ รูปทรง ดีไซน์ มีขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่บดบังวิสัยทัศน์ขณะขับขี่
มีเมนูภาษาไทย ใช้งานง่าย
*แนะนำควรใช้ SD ตั้งแต่ class 10 ขึ้นไป*


           **** (ไม่รวม SD CARD) ****

โหมดGen-Sensor :: 


โหมด G-Sensor ล็อคไฟล์ทันที เมื่อเกิดแรงกระแทก หรือเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน เพื่อไม่ให้ไฟล์เหตุการณ์สำคัญถูกลบ จากการบันทึกวนทับแบบวนลูปของกล้องได้
G-Sensor ( อัตโนมัติ) สามารถตั้งระดับ แรงกระแทกได้หลายระดับ สูง, กลาง และ ต่ำ
G-Sensor ( แบบกดล็อคเอง) สามารถกดล็อคไฟล์ได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องรอระบบอัตโนมัติจากแรงกระแทก


ระบบการทำงาน ::


ทุกครั้งที่สตาร์ทรถ กล้องจะทำการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง แต่ถ้าหากต้องการบันทึกภาพอย่างเดียว สามารถปิดไมโครโฟนได้
สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบบันทึกตลอดได้ และ วนทับไฟล์เรื่อยๆ

หรือ ตั้งบันทึกแบบLoop Recording ตัดเป็นไฟล์ๆ ไฟล์ละ 1 , 2 หรือ 3นาที

และวนทับไฟล์ไปเรื่อยๆ การตั้งแบบLoop Recording มีข้อดีคือ หากเกิดเหตุการฉุกเฉิน
บันทึกวันที่และเวลา บนไฟล์วีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลังหรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ












คลิปรีวิวตอนกลางวันจากกล้องติดรถยนต์ SMART CAM-V01



คลิปรีวิวจากกล้องติดรถยนต์ SMART CAM-V01



 



วิธีตั้งค่าการใช้งานกล้องติดรถยนต์ SMART CAM-V01



SPECIFICATION SMART CAM-V01



วิธีเลือกการ์ด SD หรือ Micro SD อย่างไรให้เหมาะสมกับแท็บเล็ตหรือกล้องติดรถยนต์ในรถของคุณ







** Credit : Kingston Thailand **

คำแนะนำในการใช้งานเบื้องต้นสำหรับกล้องติดรถยนต์ทุกรุ่น

1.การ์ดใหม่ แนะนำให้ Format การ์ดก่อน1ครั้ง ก่อนนำไปใช้งาน



2.เช็คความสะอาดจุดที่ต้องการติดตั้งที่กระจกรถยนต์ และ ถ้วยดูดกระจก

เพื่อป้องกันปัญหาติดขาตั้งไม่อยู่ หรือ ติดได้ไม่นานแล้วหลุดลงมา เนื่องจากฝุ่นที่เกาะบนกระจกรถ

เป็นสาเหตุทำให้อากาศเข้าไป และ ระบบสูญญากาศของถ้วยดูดกระจก ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ



3.ตรวจเช็คหน้าเลนส์ของกล้องก่อนใช้งาน เพื่อลดปัญหาภาพมัว เบลอ ที่เกิดจากคราบเหงื่อ

ความมันจากนิ้วมือของผู้ใช้งาน เพราะขณะติดตั้งกล้องในรถยนต์ อาจมีโอกาสที่นิ้วมือของเรา

จะไปสัมผัสกับหน้ากล้องโดยไม่ตั้งใจ และคราบเหงื่อและความมันเหล่านั้น

จะติดอยู่ที่หน้าเลนส์ของกล้อง ทำให้บันทึกภาพออกมา ขุ่น และ มัว



4. แนะนำให้ Format Memory Card อย่างน้อยเดือนละ1-2ครั้ง เพื่อลดปัญหาแฮงค์ ค้าง Error

จากปัญหา Memory Card ประมวลผลไม่ทัน เนื่องจากมีไฟล์ขยะเยอะเกินไป





วิธีแก้ไขเบื้องต้น หากในกรณีมีปัญหาขณะใช้งาน

1. ปัญหาเปิดดูไฟล์ภาพย้อนหลังบนกล้องไม่ได้  กล้องขึ้นคำว่า  "ไฟล์ผิดพลาด , ไฟล์เสียหาย ,  ไฟล์ผิดพลาดด้วยรูปแบบบัตร" หรือ มองไม่เห็นไฟล์ เพราะไฟล์ไม่บันทึกลง Memory Card  หรือ กล้องดับไปเอง หน้าจอมืด แต่กล้องไม่ดับ กล้องไม่บันทึก อาการเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มาการการ์ดที่ไม่ได้มาตรฐานทั้งนั้น

ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ได้โดยหา Micro SDHC ชิ้นใหม่ (ถ้าเป็นไปได้ ควรเลือกยี่ห้อ Kingstonของแท้ และ Class10 ขึ้นไป) ก่อนใช้งานให้นำ Memory Card มา Format ก่อนใช้งาน 1 ครั้ง บนคอมพิวเตอร์

แล้วลองเทสบันทึกไฟล์จากกล้อง และ เปิดดูไฟล์ย้อนหลังอีกครั้ง ว่ายังมีปัญหาดังกล่าวอยู่อีกหรือไม่ เนื่องจากปัญหาดังกล่าวส่วนใหญ่เกิดจาก Memory CARD ที่มีปัญหาทั้งสิ้น

 

วิธีสังเกตุ  Memory ปลอม ( ลอกเลียนแบบแบรนด์ดัง ) และ ไม่มีคุณภาพ ที่มีปัญหาเสียบ่อย ดังนี้..

1. Micro SD 32GB Class 10 ราคาถูกผิดปกติ มีส่วนต่างจากราคาท้องตลาด100-200บาท

2.ไม่มีรับประกัน หรือ รับประกันไม่นาน เพราะ ถ้าเป็นของแท้ประกันศูนย์จะประกัน 5-8 ปี หรือ ตลอดอายุการใช้งาน

3. ตัวเลขบน Memory Card ระบุว่า 32GB Class10 (แต่บันทึกข้อมูลจริงๆได้แค่ 4-8GB. Class2 ) ซึ่งถ้าบันทึกจนเต็ม Card จะเริ่มประมวลผลไม่ทัน และเกิดอาการแฮ้งค์ และหยุดบันทึก จนถึง Card เสียไปเลย ( ส่วนใหญ่ Card ประเภทนี้จะถูกนำมาเป็นของแถมเพราะมีราคาถูกมากแต่ไม่มีคุณภาพ)

4.บันทึกไฟล์จากกล้องติดรถยนต์ Full HD ทุกรุ่น แล้วเปิดดูย้อนหลังจะมีไฟล์เสียหายมากกว่าไฟล์ที่ใช้งานได้ แต่ถ้านำ Memory CARD ของแท้มาใช้งาน จะไม่มีอาการดังกล่าวเลย

 

*อย่าซื้อ Memory Card เพราะเห็นแก่ราคาถูกเกินไป แต่ไม่มีรับประกัน เพราะหากสินค้าเสียหาย ก็เหมือนกับเอาเงินไปทิ้ง*

- ควรเลือกซื้อ Memory Card ของแท้ จากศูนย์ ที่มีรับประกันแน่นอน ถึงแม้ราคาแพงกว่า แต่ได้คุณภาพสินค้าที่มาตรฐาน และรับประกันยาวนาน และควรหลีกเลี่ยง Sandisk MicroSD Ultra Class 10 เนื่องจากพบอัญหาทำให้กล้องรวน

 

* แนะนำวิธีเลือกซื้อ Memory Card ให้ได้ของแท้มีรับประกันแน่นอน

- สังเกตุดูชื่อร้านที่ระบุว่า "จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยLazada" เท่านั้น ได้ของแท้ และ มีรับประกัน5-8 ปี หรือ ตลอดอายุการใช้งานแน่นอน เพราะบางกรณีเกิดปัญหาจาก Memory Card เสีย จึงทำให้กล้องเปิดไม่ติด แต่หากในกรณีเปิดไม่ติด จากความเสียหายที่ไฟรถยนต์กระชากมา กรุณาส่งศูนย์บริการเพื่อซ่อมและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น.
ข้อมูลเฉพาะของ SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080Pแบรนด์SMART CAMSKUAN709OTAAHRYINANTH-36555315ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันการบริการสินค้าที่มีการให้บริการรุ่นIA-VR-SMARTCAM (01)ช่วงเวลาการรับประกัน6 เดือนภายในกล่องสินค้ากล้องบันทึกหน้ารถ SMART CAM-V01 , สายชาร์จเสียบช่องจุดบุหรี่ , ถ้วยดูดกระจก




Review Button



ซื้อ SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P ยากไหม?



หากคุณสนใจ -SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - SMART CAM กล้องติดรถยนต์, กล้องติดในรถยนต์, กล้องบันทึกหน้ารถ, กล้องบันทึกรถยนต์, กล้องบันทึกในรถยนต์, กล้องบันทึก, กล้องDVR, กล้องดีวีอาร์, กล้องบันทึกเหตุการณ์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องติดหน้ารถยนต์ FULL HD 1080P ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts