พิเศษ Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ)


กำลังหาข้อมูล Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ)




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





โปรโมชั่น Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) พันทิป



Review Button


Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ)


ช่วยปกป้องผิวขาวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 50+, PA +++ออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ และมีประสิทธิภาพกันแดดนานกว่า 8 ชม. โดยไม่ต้องทาซ้ำไม่เหนอะหนะ ล้างออกง่ายSmooth-E Physical Sunscreen SPF50



ครีม กันแดด สมูทอี ฟิสิคอล SPF50 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของครีมกันแดดชนิดกายภาพ (Physical Sunscreen) พัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ปราศจากสารกันแดดชนิดเคมีที่ก่อให้เกิด อันตราย ปกป้องผิวคุณ จากปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ ริ้วรอย สีผิวคล้ำและไม่สม่ำเสมอ ที่มีสาเหตุจากรังสี UVA/UVB แม้แต่ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ครีม กันแดด สมูทอี ฟิสิคอล SPF50 ปกป้องผิวจาก รังสี UVA/UVB ทั้งกลางแจ้งและในอาคารอย่างได้ผล ด้วย SPF50, PA+++ โดยไม่ใช่ครีมกันแดดชนิดเคมีแต่ช่วยสะท้อนรังสีออกหมดจึงป้องกันการเกิดผิว หมองคล้ำ ฝ้า กระ และริ้วรอยที่เกิดจากรังสี UV อย่างอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ครีมกันแดด สมูทอี ฟิสิคอล SPF50 สามารถใช้ได้ในบริเวณที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เช่น รอบดวงตา ผิวเด็กเล็ก



SPF50 ซึ่งเป็นค่าการปกป้องที่สูงสุดสำหรับประเภท Non-Chemical Sunscreen (วัดตามค่ามาตรฐานกระทรวงสาธารณสุขประเทศสหรัฐอเมริกา USFDA)



ครีมกันแดด สมูทอี ฟิสิคอล SPF50 เหมาะสำหรับ



• ผู้ที่ต้องการให้ผิวขาวเร็วโดยไม่มีผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

• ผู้ที่ต้องการป้องกัน/อยู่ระหว่างการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำริ้วรอยจากแสงแดดส่วนประกอบAloe Vera, Natural Tocopherol, Emollient Oil, Emulsion of Nano-Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Chamomile, Coffee Extract, Rose Hip, Wheat Germ



วิธีใช้



ลูบ ไล้เนื้อครีม สมูทอีฟิสิคอล SPF50 บนผิวหน้าโดยทาเพียงครั้งเดียวในตอนเช้า สามารถใช้แทนครีมรองพื้นได้ อยู่ได้นาน 7-8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทาซ้ำ ควรทาครีมไปในทางเดียวกันเพื่อให้อนุภาคของเนื้อครีมเรียงเป็นระเบียบ
ข้อมูลเฉพาะของ Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) แบรนด์ สมูทอี SKU SM821HBAA42IG9ANTH-8711583 ปัญหาผิว โดนทำร้ายจากแสงแดด ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 3 วัน กันน้ำ ล้างออกง่าย ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 17 ประเภทผิว ผิวธรรมดา รุ่น 300506-1UNIT_204941 ระยะการป้องกันแดด (SPF) 51 ขึ้นไปภายในกล่องสินค้าSmooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ)



หาซื้อ Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Smooth E Physical Sunscreen SPF50+ 15 กรัม (สีเบจ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts