Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel)


ราคาถูกมาก Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





โปรโมชั่น Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) pantip



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel)


สูตรความลื่นระดับกลาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความลื่นนานขึ้นเนื้อเจลใส ไร้สี ไร้กลิ่น สามารถใช้กับจุดซ้อนเร้นได้สามารถใช้คู่กับถุงยางอนามัยได้สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่าไม่ทิ้งคราบเมื่อเนื้อเจลแห้งNuru ใช้ทำอะไรได้บ้าง?? 

- ใช้สำหรับนวดแบบ B2B (Body to Body)

- ใช้สำหรับนวดเฉพาะจุด หรือ บริเวณที่ต้องการความลื่นบนร่างกาย

- ใช้ทดแทนเจลหล่อลื่นเพื่อการมีเพศสัมพันธ์

- ใช้สำหรับช่วยตัวเองด้วยมือเปล่า 

- ใช้คู่กับอุปกรณ์ประเภทกระป๋องต่างๆ (Sextoy)

 


วิธีใช้เจล Nuru ให้มีประสิทธิภาพดีที่สุด

- ควรใช้เจลหลังทำความสะอาดร่างกายเรียบร้อยแล้ว

- เจลจะมีผลดีที่สุด กับ ผิวที่เปียกหมาดๆ หรือผิวที่เปียก

- ถ้าผิวแห้งสนิท ควรประพรมน้ำที่ผิวก่อนทาเจลเพื่อความลื่นที่ดียิ่งขึ้น

- ขณะใช้ถ้าเจลเริ่มแห้งสามารถเติมน้ำเพื่อให้เจลกลับมาลื่นอีกครั้ง

- ถ้าใช้ขณะผิวแห้งสนิทเจลจะซึมเข้าสู่ผิวเป็นการบำรุงผิว โดยไม่ต้องล้างออก

- ถ้าต้องการความลื่นมากขึ้น ควรใช้เมื่อผิวเปียก

- ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เมื่อไม่ต้องการความลื่น

 

เจล Nuru มีลักษณะเด่น ที่ดีกว่าเจลทั่วไปอย่างไร

- เนื้อเจลใส ไร้สี ไร้กลิ่น 

- ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องใช้สบู่

- ไม่ทิ้งคราบ หรือ รอยด่างบนเสื้อผ้า และผ้าปูที่นอน

- ช่วยบำรุงผิว หลังการใช้ผิวจะนุ่มและลื่นขึ้นทันที

- สามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้ 

- เบา ลื่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ

- ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย แม้จุดที่ซ่อนเร้น

- ให้ความชุ่มชื่นต่อผิวหลังทำความสะอาด

- ไม่ทำให้ระคายเคือง แม้ผิวที่บอบบาง หรือ แพ้ง่าย

 

Nuru (personal lubricant water based and massage gel)


water based
contains natural plant extract
condom friendly
paraben free
fragrance free


ข้อมูลเฉพาะของ Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) แบรนด์ Nuru SKU NU402HBABIE6AYANTH-122248554 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Nuru co., ltd.-NM250ภายในกล่องสินค้าNuru Medium จำนวน 1 ชิ้น




Review Button



จะซื้อ Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Nuru นูรุ เจลหล่อลื่น สูตร มีเดี่ยม 250 มล. Nuru Medium 250 ml. (personal lubricant water based and massage gel) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts