พบกับ ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว


คุณกำลังค้นหา ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





  ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว ดีไหม



Review Button


ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว


ตั้งเวลาแจ้งเตือนการกินยานี้จะดังขึ้นเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทานยามีช่องเก็บยา 2 ช่องขนาดใหญ่ตั้งเวลาได้ถึง 99 ชั่วโมง 59 นาทีระยะเวลาการตั้งค่าปลุกสามารถทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งเสียงสัญญาณเตือนภัยดังเป็นเวลา 30 วินาทีITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว

คุณสมบัติ

- ตั้งเวลาแจ้งเตือนการกินยานี้จะดังขึ้นเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทานยา

- มีช่องเก็บยา 2 ช่องขนาดใหญ่

- ตั้งเวลาได้ถึง 99 ชั่วโมง 59 นาที

- ระยะเวลาการตั้งค่าปลุกสามารถทำซ้ำหลาย ๆ ครั้ง

- เสียงสัญญาณเตือนภัยดังเป็นเวลา 30 วินาที

- ขนาดกล่องยา : 9.0x5.3x2.2cm (LxWxT) (โดยประมาณ)

- กล่องยา สี: ขาว

วิธีใช้


- กด MIN สำหรับจำนวนนาทีและ HR สำหรับจำนวนชั่วโมง

- กดปุ่ม START/ STOP เพื่อเริ่มจับเวลา สัญลักษณ์: บนหน้าจอ LCD จะกระพริบเมื่อมีการจับเวลา

- เพื่อหยุดการจับเวลากดปุ่ม START / STOPสัญลักษณ์: บนหน้าจอ LCDหยุดกะพริบ

- เมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้เสียงเตือนจะดังขึ้น

- กด MIN และ HR ร่วมกันที่จะยกเลิกกดปุ่มตั้งค่าล่าสุดข้อมูลเฉพาะของ ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว แบรนด์ IT and Home SKU IT408HBAJXPFANTH-951677 รุ่น ITandHome-TTM-04 ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือนภายในกล่องสินค้าITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาวคู่มือ/คุณสมบัติสินค้า



ซื้อ ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ITandHome กล่องยาตั้งเวลา แจ้งเตือนการกินยา รุ่น TTM-04 - สีขาว ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts