ฮิตสุดๆ innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml)


แนะนำโปรโมชั่น innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml)




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





ราคา innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) รีวิว



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml)


ครีมบำรุงผิวมือ 10 กลิ่น มอบกลิ่นหอม และความชุ่มชื้นแก่มือของคุณCITRUS-Yuja TeaFRUITY-Sunshine Wildberry, Tangerine Farm, PeachFLORAL-Small Wedding Bouquet, Pink CoralWOODY-Autumn LeavesAROMATIC-Black TeaMUSK-Autumn RainPOWDERY-Guesthouse Laundryครีมบำรุงผิวมือ 10 กลิ่น ที่มีส่วนผสมและกลิ่นแห่งธรรมชาติจากเกาะเชจู มอบกลิ่นหอม และความชุ่มชื้นแก่มือของคุณ





นี่คืออะไร

1. ครีมทามือชุ่มชื่นที่เติมเต็มไปด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวน กลิ่นหอมเข้มข้นเสมือนการพรรณนาถึงกลิ่นหอมอันเย้ายวนของทิวทัศน์บนเกาะเชจูที่คุณสามารถมองเห็นทุกๆ เดือนบนเกาะเชจู 



2. น้ำหอมที่หลากหลายเหมาะกับรสนิยมของคุณ

CITRUS-Yuja Tea











FRUITY-Sunshine Wildberry, Tangerine Farm, Peach





Sunshine Wildberry





Tangerine Farm





Peach





FLORAL-Small Wedding Bouquet, Pink Coral





Small Wedding Bouquet





Pink Coral





WOODY-Autumn Leaves









AROMATIC-Black Tea









MUSK-Autumn Rain









POWDERY-Guesthouse Laundry











3. น้ำหอมที่ติดทนนานกว่าด้วยเทคโนโลยีการผลิตน้ำยาปรับผ้านุ่ม  ให้กลิ่นหอมเป็นเวลานานโดยการใช้เทคโนโลยีเพื่อรักษาเสถียรภาพและเสริมสร้างน้ำหอมและดักจับขี้ผึ้งกึ่งสำเร็จรูป ซึ่งได้นำมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาระงับกลิ่นกาย





คำเตือน

(1) หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณที่มีแผล หรือบริเวณที่อาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย 

(2) หยุดใช้ทันทีหากมีอาการผิดปกติทางผิวหนัง และปรึกษาแพทย์ 

- อาการผิดปกติ อาทิ ผื่นแดง บวม คัน 

- อาการผิดปกติข้างต้นเมื่อผิวบริเวณที่ใช้ผลิตภัณฑ์กระทบกับแสงแดด 

(3) ในกรณีที่เข้าตา ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด และปรึกษาแพทย์ 

(4) หลังเปิดใช้ ควรเก็บไว้ในที่เย็น 

(5) ปิดฝาทุกครั้งหลังใช้ และเก็บให้พ้นมือเด็ก



วิธีใช้

ใช้ทาและนวดผิวมือ หลังจากทำความสะอาด


ข้อมูลเฉพาะของ innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) แบรนด์ Innisfree SKU IN363HBABJXRZOANTH-125754901 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 30 ขนาดพกพา ขนาดปกติ รุ่น Jeju life perfumed Hand cream ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี รูปแบบสินค้า Cream ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Moisturizing,กระชับผิวภายในกล่องสินค้าinnisfree Jeju life perfumed Hand cream Guesthouse (30ml)




Review Button



ซื้อ innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - innisfree Jeju life perfumed Hand cream (30ml) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts