รีบเลย Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น)


💋 เราขอแนะนำ Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





  Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) ดีไหม



Review Button


Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น)


สูตรอ่อนโยนต่อผิว ผิวขาวใสออร่าทันทีทีทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่เป็นคราบ มี SPF 50 PA+++ Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta
เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า

ไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว ใช้จริงขาวจริงขาวไว กว่าฉีด ถูกกว่าไปทำสปา มี อ.ย.ปลอดภัย
ดังมากนะตอนนี้ เดอลิเซ่บอดี้โลชั่นชิมเมอร์ ให้ผิว

สูตรโลชั่นคอลลาเจน ผสมกลูต้า

โลชั่นคอลลาเจน ผสม กลูต้าที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ป้องกันรังสีUVA UVBและส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เต่งตึง กระชับ อาทิเช่นVitamin B3, Collagenอีกทั้งคุณสมบัติของGlutathioneช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับผิวที่คล้ำเสียให้ขาวกระจ่างใส อมชมพู พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่แห้งกร้าน

- Hydrolyzed Collagenช่วยให้ความแข็งแรงแก่ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น นุ่มเนียนขึ้น ช่วยในการซ่อมแซมผิวหนังที่สึกหรอ และสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง ช่วยป้องกันผิวหนังไม่ให้เหี่ยวย่น คอลลาเจน(Collagen)ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นดี ทำหน้าที่เชื่อมเซลล์ทุกๆ เซลล์ในร่างกายไว้ด้วยกัน
- L-Glutathioneออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์Tyrosinase (เป็นเอนไซม์ที่มีบทบาทในการสังเคราะห์เม็ดสี)
- Zine Oxideสารป้องกันแดดประสิทธิภาพสูง ป้องกันรังสียูวีได้ตั้งแต่ความยาวคลื่น200-400นาโนเมตร ซึ่งจะเป็นได้ว่าสามารถปกป้องรังสีUVA, UVB
- Titanium Dioxideสาร ป้องกันแสงแดดซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสี และป้องกันรังสีได้ตั้งแต่ความยาวคลื่นตั้งแต่260-700นาโนเมตร(รังสีUVAและUVB)

วิธีใช้ บำรุงผิวกายเป็นประจำ ทุกวัน

เลขที่ใบรับแจ้ง10-1-5627188

ปริมาณสุทธิ250กรัม
ข้อมูลเฉพาะของ Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) แบรนด์ ไม่มี SKU SH072HBAA4NQZ1ANTH-10010768 รุ่น 105beautyshop-Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (3 ชิ้น)ภายในกล่องสินค้าDerlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น)



หาซื้อ Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Derlise Whitening Body Lotion Collagen & Gluta (เดอลิเซ่ โลชั่นคอลลาเจนผสมกลูต้า) 250g. (3ชิ้น) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts