Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl


💋 คลิปรีวิวสินค้า Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ราคา Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl ดีไหม



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl


Material: PlasticColor: BlackMax. Diameter: 20mm/0.8"Stem length: 13mm/0.51"Fit hole size: 8mm/0.31"Quantity: 100pcsFeatures:
Brand new and high quality.
Made of plastic material, suitable for car use.
It is safe, reliable and time effective, which can be easily and fast to mount without tools.
You need just lightly push to mount,as the fins of rivet will hook up the parts on opposite direction and then it will be fixed.
Widely applied to fasten and fix auto panels, LED lamps, display racks, PC board, machineboards, radiators fans, etc.

Specifications:
Material: Plastic
Color: Black
Max. Diameter: 20mm/0.8"
Stem length: 13mm/0.51"
Fit hole size: 8mm/0.31"
Quantity: 100pcs







ข้อมูลเฉพาะของ Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intlแบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAA7MIIRANTH-15951451ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นQiaosha-owCktk8PtUภายในกล่องสินค้า100 x Plastic Rivets Fastener




Review Button



หาซื้อ Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Black 100pcs 8mm Car Hole Plastic Rivets Fastener Fender Bumper Push Pin Clips - intl ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts