สนใจไหม BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด )


ราคา BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด )




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





  BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) รีวิว



Review Button


BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด )


เภสัชสีเขียว เภสัชเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3 หากพูดถึงแบรนด์ เพื่อนๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นยี่ห้อทำโลชั่นบำรุงผิวที่ราคาเบาๆ นักเรียน นักศึกษาชอบมาก เภสัชขวดสีเขียวนี้ จะดี จะขาวกระจ่างใสขึ้น จริงมั๊ย และที่ทำคัญ มีหลายคนบอกว่า หาซื้อยากมากกกกกก

ส่วนผสมหลักของ เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน เนื้อครีมค่อยข้างเหลว แต่ซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ

จัดเด่นของ เภสัชขวดสีเขียว นี้ก็คือ มีการเพิ่มสาร Alpha Arbutin เข้ามาซึ่งรุ่นก่อนหน้านี้จะไม่มี และมีการเปลี่ยนสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจากเดิมเป็นวิตามินอี เป็น Resveratrol ซึ่งสูตรใหม่ที่เพิ่มส่วนผสมกลุ่มนี้เข้าไปแล้ว จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ดีกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกหลายปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างเม็ดสี เช่น พันธุกรรม การใช้ยาบางชนิด อีกทั้ง ปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างก็คือ แสงแดดอเพราะในแสงแดดจะมีรังสี ยูวีเอ ยูวีบี ซึ่งรังสียูวีเอจะไปกระตุ้นทำให้มีการสร้างเม็ดสีผิวที่มากขึ้น ทำให้สารที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวที่ผสมในโลชั่นนั้นลดประสิทธิภาพลง
ข้อมูลเฉพาะของ BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด )  แบรนด์ BHAESAJ SKU BH473HBABKF1XZANTH-126679448 รุ่น 1 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เพิ่มความขาว,กระชับผิว,Sun Protectionภายในกล่องสินค้าBHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด )



ซื้อ BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - BHAESAJ Body  Lotion  เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (5 ขวด ) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts