พบกับ Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml


ใหม่ล่าสุด Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ข้อมูล Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml รีวิว



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของ Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml


ครีมกันแดด สูตรน้ำนม : Gentle UV Shield SPF 50 PA+++ ครีมกันแดด เนื้อบางเบา สูตรน้ำนม ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยวิตามินอี Tocopheryl Acetate เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Hyaluronate และปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งเป็นสาร antioxidant เพื่อผิวสวยใสกล้าท้าแสงแดด

  ครีมกันแดด : Gentle UV Shield SPF 50 PA+++  

                     ครีมกันแดด เนื้อบางเบา สูตรน้ำนม ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยวิตามินอี Tocopheryl Acetate เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Hyaluronate และปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งเป็นสาร antioxidant เพื่อผิวสวยใสกล้าท้าแสงแดด 

      ส่วนประกอบสำคัญ :



Titanium Dioxide: สามารถสะท้อนแดดได้ทั้ง UVA, UVB, Visible Light และ Infrared Light และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

 



Zinc Oxide: สารกันแดดที่กันได้ทั้งรังสีUVA และ UVB นอกจากนั้นยังเป็นสารที่ช่วยเรื่องการสมานแผล และผดผื่น (anti-inflammatory and healing property) 

 



Tocopheryl acetate: บำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

 



Sodium Hyaluronate เป็นสารที่พบได้ในร่างกายโดยอยู่ในของเหลวที่ชั้นผิว บริเวณดวงตาและผิวหนัง พบมากในผิวที่อ่อนเยาว์ โดยปริมาณจะลดลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้น มีคุณสมบัติให้ผิวอุ้มน้ำและฟื้นฟูผิวให้เต็มและเปล่งปลั่ง เป็นสารเติมเต็มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้นแก่เนื้อเยื่อชั้นผิว

 



Allantoin: สกัดจากต้น Comfrey มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซม ช่วยให้ความนุ่มเรียบเนียนและช่วยลดการระคายเคือง

 



Green Tea Extract: ต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมลภาวะและริ้วรอย

 

 Ingredient:

           Titanium dioxide, Zinc oxide, Carbomer, Butyl methoxydibenzoylmethane, Ceteth-20, Benzophenone-3, Cetyl ethylhexanoate, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, Isopropyl myristate, Allantoin, Tocopheryl acetate, Vp/eicosene copolymer, Cetyl alcohol, Octyl methoxycinnamate, Sodium hyaluronate, Perfume, Propylparaben, Methylparaben, Water
ข้อมูลเฉพาะของ Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml แบรนด์ Beauty Natural SKU NE205HBAA7H2LJANTH-15672925 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 20 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น ครีมกันแดด สูตรน้ำนม ระยะการป้องกันแดด (SPF) SPF 41-50ภายในกล่องสินค้าครีมกันแดดสูตรน้ำนม ขนาด 20 มล จำนวน 1 ชิ้น




Review Button



หาซื้อ Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Beauty Natural บิวตี้เนเชอรัล ครีมกันแดด สูตรน้ำนม 20ml ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts