สินค้าใหม่ Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด)


รับโปรโมชั่นพิเศษ Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด)


ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่นไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปากระงับกลิ่นปาก ลดโอกาสฟันผุขจัดคราบอาหาร คราบชา กาแฟ - ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม - ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99%ลดการสะสมของแบคทีเรียระงับกลิ่นปาก - ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปากไม่มีอาการแสบในช่องปาก ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน ลดโอกาสฟันผุ - ใช้ได้ทุกวัยBamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด)

 

Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 1 ขวด (ปริมาณ 300 ml.)



ลมหายใจสะอาด สดชื่น ใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ น้ำยาบ้วนปากแบมบูเม้าท์วอช ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก เพราะสกัดจากต้นไผ่ (แบมบู โพลีฟีนอล Bamboo Polyphenols) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษ ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ



คุณสมบัติ

- ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม

- ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

- ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- ระงับกลิ่นปาก

- ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปาก

- ไม่มีอาการแสบในช่องปาก

- ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน

- ลดโอกาสฟันผุ

- ใช้ได้ทุกวัย



วิธีใช้ : หลังแปรงฟันตอนเช้า หรือหลังรับประทานอาหาร ควรบ้วนด้วยแบมบูเม้าท์วอช 1 ครั้ง 15-20 ml หรือ 1 ถ้วยไม่ต้องผสมน้ำเปล่า ปริมาณสุทธิ 300 มล



ขนาด 300 ml

เลขที่แจ้ง: 10-2-5712989
ข้อมูลเฉพาะของ Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) แบรนด์ Bamboo SKU BA239HBAAQ4YW7ANTH-52942143 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 300 รุ่น Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน ตลอดอายุการใช้งาน ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ควบคุมหินปูนภายในกล่องสินค้าน้ำยาบ้วนปาก แบมบู 1 ขวด / 300 มล.



โปรโมชั่น Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) พันทิป


ฉันจะซื้อ Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด)



Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) กี่บาทBamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) การใช้งานBamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) lazadaเBamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) บิ๊กซีBamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) รีวิว Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากแบมบู 300 ml. (1 ขวด) การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts