ลดสุดๆ ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.)


🛍 แนะนำโปรโมชั่น ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





  ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) pantip



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.)


สุดยอดเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ทาเช้าและเย็นช่วยทำให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว สำหรับคนผิวหน้าแห้งและผิวลอกควบคุมความมันบนใบหน้า ได้อยากมีประสิทธิภาพหลังจากใช้เพียงหนึ่งครั้งลดอาการอักเสบของสิว แผลสิว ป้องกันการเกิดสิว1. แบรนด์ อาโฟร์ร่า รุ่น  แซลมอน โร เพอร์เฟค เซรั่ม 

    เซรั่มผู้ชาย โดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดพิเศษจากไข่ปลาแซลมอน อัลฟ่าอาร์บูติน ไฮยาลูรอน และสารสกัดรองต่างๆอีกมากมายหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และด้วยส่วนผสมพิเศษที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้ได้กับถูกสภาพผิว

 


 

2. ลักษณะผลิตภัณฑ์

     เซรั่มเนื้อเจลสูตรเข้มข้น ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดคุณภาพ ช่วยทำให้ผิวกลับมาสุขภาพดี

 


 

3. ผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วหลังใช้เพียง 3 อาทิตย์

     - เพิ่มความขาวกระจ่างใส ให้กับใบหน้า

     - ผิวเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส

     - เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวหน้า

     - ลดอาการอักเสบของสิว และสารเหตุของการเกิดสิว

     - ควบคุมความมันบนใบหน้า

 


 

4. วิธีใช้

ขั้นตอนวิธีใช้เซรั่มทาหน้า ARPHORA แบบได้ประสิทธิภาพสูงสุด

1. ล้างทำความสะอาดหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนทาเซรั่ม

2. ใช้โทนเนอร์หลังความสะอาดหน้า เพื่อเป็นการปรับสภาพผิวให้พร้อมรับ เซรั่มไข่ปลาแซลมอน และเป็นการปรับค่าPHของผิวให้เป็นกลาง เพื่อให้เซรั่มซึมซาบสู่ผิวได้ดีที่สุด

3. กดเซรั่มลงบนฝามือ 2-3ปั๊ม และทาให้ทั่วใบหน้า

4. เมื่อทาแล้วนวดเบาๆเล็กน้อยเท่านั้น

5. ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนางของมือทั้ง 2ข้าง ค่อยๆตบเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ประมาณ20-30วินาที เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เซรั่มซึมลึกสู่ผิวมากยิ่งขึ้น อย่างผ่อนคลายแบบเบาๆ

 


 

เซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย แบรนด์ ARPHORA

ARPHORA แบรนด์ที่ผลิตเซรั่มบำรุงผิวให้กับผู้ชาย เพราะผู้ชายต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพ ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ เราจึงได้ผลิตเซรั่มบำรุงผิว ARPHORA รุ่น Salmon Roe Perfect Serum ขึ้นมาเพื่อใช้บำรุงผิวให้กับผู้ชายทุกคน เพิ่มความขาวใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น ลดสิว และควบคุมความมัน

 



 


 

สรรพคุณของตัวเซรั่มบำรุงผิว อาโฟร์ร่า

เซรั่มหน้าใส By ARPHORA Serum

- ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

- ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

- ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส

- ลดอาการอักเสบของผิว

- ควบคุมความมันบนใบหน้า

 



 


 

รวมสุดยอดสารสกัดไว้ในขวดเดียว

สารสกัดหลักที่สำคัญ

- สารสกัดไข่ปลาแซลมอน จากนอร์เวย์ ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูอ่อนเยาว์ ลดรอยเหี่ยวย่นและขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพิ่ม Collagen เพิ่มถึง 350% จากผลการทดลองที่สามารถรองรับได้ 

- อัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ และลดจุดด่างดำเป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่อง ขาว กระจ่างใสยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และให้ความปลอดภัยสูงสุดเช่นกัน

- ไฮยาลูรอน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวช่วยกักเก็บนํ้าในผิวชั้นใน และชั้นกลางได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสลดเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญทุกวัน

- มัลติวิตามิน C,E,B3 สารสกัดวิตามินรวม C,E,B3 มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณแบบครบถ้วน คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวเปล่งปลั่งตลอดทั้งวัน

- น้ำผึ้ง สารสกัดจากนํ้าผึ้งจากธรรมชาติช่วยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวดูมีชีวิตชีวา รักษาผิวที่อักเสบจากแสงแดดและรังสียูวี ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี



 

- ถั่วเหลือง ที่มีสารอาหารแร่ธาตุ และโปรตีนสูงมากช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยลดริ้วรอย บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น

- กลูโคไบรท์ เป็นสารสกัดที่ช่วยทำให้ผิวขาว Whitening ที่ดีกว่ากรดผลไม้ ไม่ทำให้ผิวบาง ลบรอยจุดด่างดำ ให้ผิวเนียนใส ผิวขาวอ่อนเยาว์

- ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยรักษาสิวลดรอยด่างดำ ให้สีผิวเรียบเนียนลดรอยสิวให้จางลง หน้าใสเรียบเนียน ผิวสุขภาพดี มีนํ้ามีนวล ดูอ่อนเยาว์

- ซาลิไซลิก สารสกัดที่ช่วยลดสิว ป้องกันสิว ลดเลือนรอยแดงจากสิว ลดรอยสิวให้จางลง หน้าใสเรียบเนียน ผิวหน้าเนียนกระชับ

- นาโนคอลลาเจน ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพิ่มความยืดหยุ่นเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวพรรณขาวใส เติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้าและกระ ดูจางลง

-  มะเขือเทศ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี ลดการเกิดฟ้า กระช่วยลดริ้วรอย ผิวคลํ้าเสีย คืนความสดใส ให้แก่ผิวอีกครั้ง ด้วยมะเขือเทศ



 


 

 




ข้อมูลเฉพาะของ ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) แบรนด์ ARPHORA SKU AR777HBAB43ZP0ANTH-88185687 ปัญหาผิว สิว,จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน,รอยแดง,โดนทำร้ายจากแสงแดด ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 3 วัน การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม-แมส ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,Moisturizing,ยกกระชับ รูปแบบสินค้า เซรั่ม,ซีรั่ม,GEL,เจล ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 35 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย,ผิวผสม,แห้ง,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น Salmon Roe Perfect Serum แซลมอน โร เพอร์เฟค เซรั่มภายในกล่องสินค้าARPHORA Salmon Roe Perfect Serum ขนาด 35 ml.




Review Button



ฉันจะซื้อ ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ARPHORA เซรั่มเซรั่มบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชาย สารสกัดไข่ปลาแซลมอน (35 ml.) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts