ขอแนะนำ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



  ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย pantip

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย


ขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวเคลือบรถยนต์ (Clear Coat)ใช้ได้กับสีรถทุกชนิดใช้ในการล้างคราบยางมะตอยและคราบแมลง รวมทั้งคราบกาวและคราบสกปรกอื่นๆ ที่ติดอยูบนพื้นผิวรถห้ามฉีดทิ้งไว้จนน้ำยาแห้งตัว ใช้เฉพาะสีรถยนต์เท่านั้น ห้ามใช้กับส่วนที่ไม่ใช่ตัวถังรถยนต์ เช่น กระจังหน้า กระจก แผ่นอะคริลิค โครเมี่ยมCAR SHAMPOO แชมพูล้างรถ



ขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวเคลือบรถยนต์ (Clear Coat)


ใช้ได้กับสีรถทุกชนิด



3M ผลิตภัณฑ์ลบคราบยางมะตอยและ คราบกาวสำหรับรถยนต์ Asphalt & Adhesive Remover


ใช้ในการล้างคราบยางมะตอยและคราบแมลง รวมทั้งคราบกาวและคราบสกปรกอื่นๆ ที่ติดอยู่บนพื้นผิวรถ
ใช้งานง่าย เพียงฉีดแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที ใช้ผ้านุ่มเช็ดออก หากคราบสกปรกนั้นติดแน่น ให้ฉีดซํ้าอีกครั้ง
เป็นกระป๋องสเปรย์ หัวฉีดแบบกระจาย ครอบคลุมพื้นที่ในการทำความสะอาดได้ดี


ผลิตภัณฑ์ลบคราบยางมะตอยและคราบกาว  3เอ็ม ช่วยทำให้การทำความสะอาด ขจัดคราบยางมะตอย ได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก และประหยัดเวลา ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อการทำให้คราบยางมะตอยอ่อนตัว ละลาย และเช็ดออกได้ภายใน 10 วินาที สำหรับรถที่เคยประสบกับปัญหาเวลาขับรถต่างจังหวัด หรือขับผ่านถนนที่กำลังก่อสร้าง จะพบว่ามีคราบยางมะตอยกระเด็นอยู่รอบรถส่วนล่าง และมีมากที่สุดใกล้บริเวณล้อ และมักใช้เวลาในการขัดล้างเป็นเวลานาน และอาจก่อให้เกิดริ้วรอยต่อสีรถหากทำความสะอาดไม่ถูกวิธี 



วิธีการใช้งาน ง่ายๆ  ของผลิตภัณฑ์ลบคราบยางมะตอยและคราบกาว  3เอ็ม

1.ล้างรถให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง

2.เขย่าขวดน้ำยาให้เข้าก่อนการใช้งาน

3. ฉีดลงบนคราบยางมะตอยที่ติดอยู่บนพื้นผิวรถ

4. ทิ้งไว้สักครู่ประมาณ 10 วินาที ใช้ผ้านุ่ม 3เอ็ม ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก 

5. หากคราบสกปรกนั้นติดแน่น ให้ฉีดแล้วเช็ดทำความสะอาดซ้ำอีกครั้ง 

ข้อควรระวัง    

ห้ามฉีดทิ้งไว้จนน้ำยาแห้งตัว

เฉพาะสีรถยนต์เท่านั้น ห้ามใช้ในส่วนที่ไม่ใช่ตัวถังรถยนต์ เช่นกระจังหน้า กระจก แผ่นอะคริลิค

ห้ามใช้กับพื้นผิวที่ร้อน"

ปริมาณสุทธิ    473 มิลลิลิตร
ข้อมูลเฉพาะของ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอยแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAAMG25FANTH-45184696ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นAAD_AUG_DIY15ภายในกล่องสินค้า
CAR SHAMPOO แชมพูล้างรถ x1
ASPHALT & ADHESIVE REMOVER ผลิตภัณฑ์ลบคราบยางมะตอยและ คราบกาวสำหรับรถยนต์ x1


หาซื้อ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย



ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย กี่บาทชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ทํา อะไร ได้ บ้างชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย โลตัสเชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย การใช้งานชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย ทํา อะไร ได้ บ้าง ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและสเปรย์ขจัดคราบยางมะตอย โลตัส


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts