ลดสุดๆ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร


🛍 แนะนำโปรโมชั่น 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร


สินค้ามาแรง !! ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก 3D Ultra Polish No.437 นวัตกรรมใหม่น้ำยาขัดชักเงาสำหรับสีรถยนต์- ขวดใหญ่ ปริมาณ 1 ลิตร (32oz) ใช้งานได้ 40-50 คันขึ้นอยู่กับสภาพสีรถ- สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา (MADE IN USA)โดยบริษัท พริมุส ออโต้ จำกัด- ด้วยเทคโนโลยีอนุภาพเม็ดขัดระดับนาโน ฝุ่นน้อยขณะขัด- มีพลังในการขัดลบรอยระดับปานกลางที่เกิดจากการขัดขนแกะ รอยขีดข่วนขนแมวบางๆ ริ้วแสง ได้อย่างรวดเร็ว- ช่วยดึงสีรถให้สวยสมบูรณ์ เรียบเนียน ไม่มีสารกลบรอย ไม่มีแวกซ์ และซิลิโครน (No Filler) มั่นใจได้ว่าล้างรถแล้วรอยจะไม่กลับมาอีก สิ่งที่เห็นคือความเงางามอย่างแท้จริง (What you see is what you get) แนะนำใช้ร่วมกับฟองน้ำขัดสีรถยนต์หยาบระดับกลาง3D Ultra Polish #437 ขวดใหญ่ ปริมาณ 1 ลิตร (32oz)

สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา (MADE IN USA)โดยบริษัท พริมุส ออโต้ จำกัด

นวัตกรรมใหม่น้ำยาขัดชักเงาสำหรับสีรถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีอนุภาพเม็ดขัดระดับนาโน มีพลังในการขัดลบรอยขนแมว รอยระดับกลาง รอยที่เกิดจากการขัดขนแกะ หรือวัสดุ ริ้วแสง ใยแมงมุม ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยดึงสีรถให้สวยสมบูรณ์ เรียบเนียน ไม่มีสารกลบรอย ไม่มีแวกซ์ และซิลิโครน (No Filler) มั่นใจได้ว่าล้างรถแล้วรอยจะไม่กลับมาอีก สิ่งที่เห็นคือความเงางามอย่างแท้จริง (What you see is what you get) แนะนำใช้ร่วมกับฟองน้ำขัดสีรถยนต์หยาบระดับกลาง

ปริมาณ 1 ลิตร (1000ml) 

- สามารถใช้ขัดสีรถรอบคันได้ประมาณ 35-40 คัน

แนะนำขั้นตอนการใช้งาน

กรณีสภาพสีรถมีรอยลึก หรือรอยขนแมวมาก แนะนำให้ขัดหยาบด้วย 3D Ultra Compound  ร่วมกับขนแกะก่อน แล้วจึงขัด Step ที่ 2 คือเก็บรอยริ้วแสงที่เกิดจากการขัดด้วยขนแกะต่อด้วย 3D Ultra Polish เพื่อให้ผลงานออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุด

 

แต่ในกรณีที่รอยไม่มาก เป็นเพียงริ้วแสง สามารถขัด Ultra Polish ได้ทันที ตัวเดียวสามารถจบงานขัดสีรถยนต์ได้เลยทันที

  





จุดเด่นผลิตภัณฑ์ 3D HD

- 3D HD เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรถที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก เนื่องด้วยนวัตกรรมโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก กลายเป็นแบรดนชั้นนำติด 1 ใน 5 ของโลก

- สามารถลบรอยได้รวดเร็วที่สุด พร้อมยังคงให้ผลงานสวยสมบูรณ์ โดดเด่น ชนะการแข่งขันงานขัดสีรถยนต์ระดับโลกที่งาน SEMA SHOW ประเทศสหรัฐอเมริกา  

- นวัตกรรมน้ำยาขัดที่ไม่มีเม็ดฝุ่น หรือเม็ดผงขัด (Zero Dust) รายแรกและรายเดียวของโลก

- ผ่านมาตรฐาน VOC ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน สูดดมได้โดยไม่มีสารก่อมะเร็ง

- เป็น Biodigradable Product ผลิตจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

 

=======================

แนะนำขั้นตอนการขัดสีรถด้วยน้ำยา 3D กับสภาพสีรถต่างๆ

 

กรณีที่ 1 : รอยริ้วแสง ขนแมวปานกลาง พร้อมกับชักเงา (Swirl, Hologram, Water Mark, Bird Drop)

1.ใช้น้ำยาขัดสีรถ 3D #437 (Ultra Compound) No filler

2.วัสดุขัดใช้ฟองน้ำหยาบระดับปานกลางเช่น

- ฟองน้ำขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น Black Diamond สีเหลือง หรือ ฟ้า  

- หรือฟองน้ำขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น Diamond Cross สีส้ม หรือขาว

3.เครื่องขัด

- ระบบ DA รอยขัดเบอร์ 4-6 (4000-5500 OPM)

- ระบบ RO รอยขัดเบอร์ 4-6 (1800-2500 OPM)

 

กรณีที่ 2 : รอยขนแมวมาก หรือรอยลึกแต่ไม่ถึงชั้นสีรถ คราบน้ำฝังแน่น มูลนกฝังแน่น (Deep Marring, Scratch, Water Mark, Bird Drop)

1.ใช้น้ำยาขัดสีรถ 3D #435 (Ultra Compound)

2. วัสดุขัด

- ฟองน้ำขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น Black Diamond สีเขียว (เฉพาะระบบ DA เท่านั้น)

- ขนแกะขัดสีรถรุ่น Short Nap นวัตกรรมใหม่ของขนแกะ

3.เครื่องขัด

- ระบบ DA รอยขัดเบอร์ 5-6 (4500-5500 OPM)

- ระบบ RO รอยขัดเบอร์ 4-6 (2200-2500 OPM) 

 

โดยสรุป

กรณีสภาพสีรถมีรอยลึก หรือรอยขนแมวมาก แนะนำให้ขัดหยาบด้วย 3D Ultra Compound #435 ร่วมกับขนแกะหรือฟองน้ำเขียวก่อน แล้วจึงขัด Step ที่ 2 คือเก็บรอยริ้วแสงที่เกิดจากการขัดด้วยขนแกะ หรือขัดจบงานชัดเงาให้สวยที่สุดต่อด้วย 3D Ultra Polish #437 หรือ 3D Renew It Polish #411 เพื่อให้ผลงานออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุด แต่ในกรณีที่รอยไม่มาก เป็นเพียงริ้วแสง สามารถขัด 3D Renew It Polish ได้ทันที ตัวเดียวสามารถจบงานขัดสีรถยนต์ได้เลยทันที

 

ผลิตภัณฑ์ 3D HD ผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีการขัดสีใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา

- 3D HD เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรถที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก เนื่องด้วยนวัตกรรมโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก กลายเป็นแบรดนชั้นนำติด 1 ใน 5 ของโลก

- สามารถลบรอยได้รวดเร็วที่สุด พร้อมยังคงให้ผลงานสวยสมบูรณ์ โดดเด่น ชนะการแข่งขันงานขัดสีรถยนต์ระดับโลกที่งาน SEMA SHOW ประเทศสหรัฐอเมริกา  

- นวัตกรรมน้ำยาขัดที่ไม่มีเม็ดฝุ่น หรือเม็ดผงขัด (Zero Dust) รายแรกและรายเดียวของโลก

- ผ่านมาตรฐาน VOC ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน สูดดมได้โดยไม่มีสารก่อมะเร็ง

- เป็น Biodigradable Product ผลิตจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

 

แนะนำนวัตกรรมฟองน้ำขัดสีรถ SHINE MATE ใหม่ล่าสุด ขัดลบรอยไว ไม่ทิ้งรอยวง ชมวีดีโอวิธีการใช้ฟองน้ำคลิ๊กที่ภาพด้านล่าง

 

ติดตามเทคนิคต่างๆในการขัดสีรถ ขัดลบรอยฟื้นฟูสภาพสีรถได้ที่ YOUTUBE คลิ๊กติดตามที่ www.youtube.com/osaka99shop

 

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ทันทีสอบถามข้อมูล สินค้า วิธีการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @osaka99 โทร. 085-310-9191, 085-190-8181

====================================

พาชมรีวิว ขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ และเคลือบแก้ว รถระดับ Super Car ที่ติดอันดับแพงที่สุดในโลก Mercedes-Benz SLK Mclaren โดยคุณ วรท ผู้เชี่ยวชาญด้านงาน Car Detaling ทางร้านได้รับเกียรติให้เก็บภาพการทำงาน พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำเทคนิคในการขัดสีรถ เคลือบแก้ว ที่จะทำให้งานขัดออกมาสวยสมบูรณ์ระดับ Show Car ไปชมขั้นตอนสำคัญในการขัดสีรถ พร้อมเคลือบแก้วเซรามิค C7 NANONIX

 

====================================

เครื่องขัดสีรถ Shine Mate รุ่น EX605 ระบบข้อเหวี่ยง หรือ DA มีความปลอดภัยสูง น้ำหนักเบา ตัวเครื่องพัฒนามาพร้อมแป้นขัดสีรถแบบพิเศษ Dust Devil รายละเอียดเครื่องขัด EX605

 


ข้อมูลเฉพาะของ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตรแบรนด์3D Car CareSKU3D828OTAA86XL7ANTH-16978472ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่น3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตรภายในกล่องสินค้า3D Ultra Polish #437 ขวดใหญ่ ปริมาณ 1 ลิตร (32oz)



รีวิว 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร รีวิว


ฉันจะซื้อ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร



3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร โลตัส3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ราคา 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร การใช้งานเ3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ดีไหม3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร กี่บาท 3D Ultra Polish #437 น้ำยาขัดสีรถยนต์ระดับกลางพร้อมชักเงา ลบรอยขนแมว ริ้วแสง ขวดใหญ่ 1 ลิตร ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts