Welpano Whitening Cream-Gel 15 g.


💛 ราคาถูกมาก Welpano Whitening Cream-Gel 15 g.




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Welpano Whitening Cream-Gel 15 g.. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





โปรโมชั่น Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. พันทิป



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ Welpano Whitening Cream-Gel 15 g.


ช่วยฟื้นบำรุงให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส แก้ปัญหาฝ้า กระช่วยลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวเป็นสิวช่วยให้ผิวนุ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.ปราศจากสี (Color-free)ปราศจากน้ำหอม (Fragrance-free)ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน (Oil-free) ปราศจากสารกันเสียที่มีส่วนผสมของพาราเบน (Paraben-free)ไม่อุดตันรูขุมขน (Non-comedogenic) • NanoWhite™ (Alpha-arbutin,Glutathione,Ascorbyl palmitate,Linoleic acid)

ช่วยฟื้นบำรุงให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส แก้ปัญหาฝ้า กระ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

• Multimineral complex

น้ำแร่จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ Zinc chloride,Copper sulfate,Magnesium chloride,Potassium chloride,aluminium  chloride  ช่วยลดการระคายเคืองจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวหน้า ช่วยให้ผิวสดชื่น แลดูมีสุขภาพผิวดี

• ฺBioPhytex™

สารสกัดจากพืช ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยแดง ลดการอักเสบ ซ่อมแซมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

• Hyaluronic acid

ช่วยให้ผิวนุ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.โดยไม่ก่อเกิดการอุดตันรูขุมขน

• Madecassoside

สารสกัดจากใบบัวบกที่มีความเข้มข้นสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทั้ง type1 และ type2

• DL-panthenol

วิตามินบี 5 ช่วยลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวเป็นสิว เป็นแผล ลดอาการคันจากการแพ้ โดนผลวิจัยพบว่า ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว ให้สมานแผลได้เร็วขึ้นและลดการเกิดรอยแผลเป็นบนใบหน้า

 

คิดสูตรโดยเภสัชกร (Formulated by pharmacist)

รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง  (Dermatologist-tested)

วัตถุดิบนำเข้าจาก Switzerland, Japan, Germany
ข้อมูลเฉพาะของ Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. แบรนด์ Welpano SKU WE023HBAAS1F1PANTH-57078845 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปัญหาผิว สำหรับผมมัน ประเภทผิว ผิวเป็นสิวง่าย,ทุกสภาพผิว รุ่น Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้าWelpano Whitening-gel 15 g. : 1 กล่อง บรรจุ 1 หลอด




Review Button



หาซื้อ Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Welpano Whitening Cream-Gel 15 g. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts