ขอบอก สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)


ส่วนลด สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)


เป็นสบู่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรนานาชนิดช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพืนฟูสภาพผิวและผสานคุณค่าแห่งการบำรุง ให้ผิวรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยให้ขาวกระจ่างใสพร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา เนเชอรัล สกิน ไวท์เทนนิ่ง โซป


สรรพคุณ:ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง รู้สึกผิวนุ่มลื่นลดเรือนรอยด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้:ฟอกสบู่ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น ควรใช้สบู่คู่กับใยขัดตัว


Yuzu Extract:สารสกัดจากเมล็ดส้มยูชุ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น อีกทั่งช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมพลัดเชลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน และรวดเร็ว
Centella asiatica Extract:สารสกัดจากใบบัวบก ในทางเครื่องสำอางถือว่าเป็น Megic Herb หรือ สมุนไพรมหัสจรรย์ เพราะมีสรรพคุณเย็น
Activera 1-200C:เป็นสารสกัดจากหว่านหางจรเข้ หรือที่เรียกว่า อโลเวล่า (aloe vera) มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสภาพผิวลดการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ใหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV  สมานแผลเป็นต่างๆ ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น ลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีกฤทธิ์ลดอาการอักเสบของสิวให้แห้งเร็ว ผิวจะเนียนนุ่มชื่มชื้นไม่แห้งกร้าน
Tamarind Extract:สารสกัดจากมะขามแขก มีคุณสมบัติขจัดเชลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำที่ เกิดจากสิว ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ
Turmeric Extract:สารสกัดจากขมิ้นชัน มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น อีกทั้งยังมีประสิทธิผลในการรักษาสิว ทั้งสิวอักเสบและไม่อักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนใส
Vitamin F Forte:น้ำมันดอกคำฝอย มี (ECOCERT) Linoleic acid,Linoleic acid, 70-80% Linoleic acid, 3% ยังมี Free Fatty acid ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิวสมบูรณ์ ช่วยกักความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน กระตุ้นให้มีการกำจัดผิวที่แห้งกร้าน และหยาบกระด้าง บรรเทาบรรหาผิวบาง  อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก Natrue-Cartified และ ECOCERT
DAYMOIST CLR Moisturizer:(ECOCERT) สารสกัดจากบีทรูทสีขาว ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ได้รับการรับรองทั้ง Natrue และ ECOCERT และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที ช่วยให้ผิวเนียนเรียบไม่หลุดออกเป็นขุย ผิวแลดูสุขภาพดี


1 ก้อน ขนาด 70 กรัม

เลขที่แจ้งจด  10-1-6010023585



 

 
ข้อมูลเฉพาะของ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) แบรนด์ Natthiya SKU NA042HBABFE04BANTH-114358172 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย กระชับผิว,เพิ่มความขาว,Moisturizing ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 70 รุ่น สบู่สมุนไพรณัฐฐิญาภายในกล่องสินค้าสบู่สมุนไพรนัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม จำนวน 2 ก้อน



ข้อมูล สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) pantip


ฉันจะซื้อ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)



สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) lazadaสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ดีไหมสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) กี่บาทเสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) โลตัสสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) โลตัส สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts