ขอบอก ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL


รับโปรโมชั่นพิเศษ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL


ผ้าคลุมขนาดใหญ่ใช้ได้กับรถเกือบทุกขนาดวัสดุเกรดA(Double polyester taffeta encryption and double silver )คลี่และจัดเก็บผ้าคลุมอัตโนมัติปกป้องสีรถ กันความร้อน กันฝุ่นมีระบบกันขโมย ร้องทันทีเมื่อถูกยกออกตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 12000mah พร้อมระบบ ชาร์จ Solar cellหมดปัญหาเรื่องการจัดเก็บผ้าคลุมรถที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน
ขนาดตัวเครื่อง:20cm*51cm*18cm
สี:เงิน
น้ำหนักสุทธิ: 8.3กิโลกรัม
น้ำหนักสุทธิ: 5.8กิโลกรัม(ไม่รวมแบตเตอรี่) 6.3กิโลกรัม(พร้อมแบตเตอรี่)
วัสดุ:เรซินABS (มีความแข็งแรงสูงความเหนียวที่ดีชนิดเทอร์โมโพลิเมอร์)
รถปกวัสดุ:คู่โพลีเอสเตอร์ผ้าแพรแข็งการเข้ารหัสและคู่เงิน
เสื่อชั้นวัสดุ: TPU (Thermoplastic polyurethane elastomer)
แบตเตอรี่: 12v 3000mAh Li-Ion Polymer
อุณหภูมิในการทำงาน:ต่ำกว่า 20 องศา ถึง 60องศา
Function : Environmental protection , security , convenient , smart 

ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL แบรนด์IMAXSKUIM942OTAAA77GNANTH-20722194ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นimax-car-cover 3XXLช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1x ตัวเครื่องผ้าคุมรถ 1x Battery 3000mah 1x Remote control 1x สายกันขโมย 1x ตัวล๊อคกันขโมย 1x แท่นชาร์จ สำหรับชาร์จในบ้าน 2x เชือกดึงกันลม



โปรโมชั่น ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL พันทิป


หาซื้อ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL



ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL โลตัสผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL แบบ ไหน ดีผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL บิ๊กซีเผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ราคา ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL pantip ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด 3XXL ดีๆ


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts