ลดสุดๆ POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.


⭐️ ส่วนลด POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





ราคา POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. ดีไหม



Review Button


POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลแนะนำ POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.


สบู่ใสทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส Shea Butter ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว Pueraria Mirifica Extract ช่วยคงความเต่งตึงให้ผิวCentella Asiatica Extract ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิวอ่อนโยนต่อผิวPOSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.

 

สบู่ใสล้างหน้าที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ MultiSal Multilayer และ PuerariaMirifica Extract ทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งและแอนไทเอจจิ้ง พร้อมทั้ง CentellaAsiatica Extract ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิวให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมความสะอาดแบบหมดจด

 

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Shea Butter

มีคุณสมบัติกระตุ้นให้ผิวหนังเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้เซลล์ผิวหนังกลับมายืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้ผิว

Pueraria Mirifica Extract

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพิ่มระดับเนื้อเยื่อให้เซลล์ผิว คงความเต่งตึงให้ผิว และเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความกระจ่างใส จึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

Centella Asiatica Extract

มีฤทธิ์ในการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อราและลดอาการอักเสบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ลดรอย หมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว ลดอาการบวมช้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ 

 

วิธีใช้

1.ลูบหน้าด้วยน้ำสะอาด

2.ถูสบู่ลงบนฝ่ามือที่เปียกให้เกิดฟอง

3.นำฟองสบู่ที่ได้ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

4.ล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด



ปริมาณสุทธิ 100 กรัม

เลขที่ใบรับแจ้ง 20-1-5600942 

 


ข้อมูลเฉพาะของ POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. แบรนด์ Positif SKU PO887HBAIQK1ANTH-882288 ปัญหาผิว สิว,รูขุมขน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม-แมส ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน รูปแบบสินค้า อื่น ๆ ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 100 ประเภทผิว ผิวผสม,ผมมัน,ผิวธรรมดา รุ่น POSITIF-24ภายในกล่องสินค้า

POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g.



หาซื้อ POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - POSITIF Phyto Crystal Moisturizing Facial Soap 100 g. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts