พบกับ JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง


🛍 สินค้าแนะนำ JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ราคา JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง pantip



Review Button


JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง


Waterproof CMOS Wide Angle Car Rear View Reverse Backup View Parking CameraMade of high quality and durable materialHigh-definition and wide viewing anglesSupport color CMOS imageSupport NTSC TV systemองศามุมกว้างกันหลังรถสำรองที่จอดรถดูกล้องมองถอยหลัง

มีคุณภาพและความทนทานของวัสดุ

ที่มีความละเอียดสูง และดูมุมกว้าง

สนับสนุนภาพ CMOS ขนาดสี

สนับสนุนระบบโทรทัศน์ NTSC

ด้วยกันทำดี

เป็นผู้ช่วยถอยรถ เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาเรื่องผลกระทบด้านมุมมองของ

ที่ไม่รวมจอ LCD แสดง

สแกนระบบ: 2:1 เฟส

เปิดรูเส้นผ่าศูนย์กลาง: 18.5 มิลลิเมตร

เซ็นเซอร์ภาพ: PC7070

ตรวจผล: 628 x 586

ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์: 1/50วินาที

เลนส์มุม: 120 ที่ 170องศา

สุดสว่าง :=0.2 LUX/F 1.8( 0 ลักซ์กับไฟ)

สัญญาณวิดีโอ: 10Vp แอลพี 75โอห์ม

แหล่งจ่ายไฟ: 12 V DC

รวม:

1 x กล้องมองหลังรถ

1 x สายวิดีโอ

1 x สายไฟ


ข้อมูลเฉพาะของ JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลังแบรนด์JJSKUJJ602OTAB0G35IANTH-80013428ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลังช่วงเวลาการรับประกัน5 วันภายในกล่องสินค้าJJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง



จะซื้อ JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กันน้ำท้ายรถดูมุมกว้างกับ Cmos สำรองรถกล้องมองถอยหลัง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts