พิเศษ ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ


ราคาถูก ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ข้อมูล ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ พันทิป



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ


พร้อมหัวเป่าปากแคบ 14 มม.การปกป้องจากความร้อน (ThermoProtect)กำลังไฟ 2100 วัตต์ตั้งระดับความร้อนและแรงลมได้ 6 รูปแบบมีปุ่มลมเป่าเย็นสายไฟยาว 1.8mรับประกัน Philips 2 ปีไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ ช่วยให้เป่าผมแห้งได้รวดเร็วที่อุณหภูมิต่ำด้วย ThermoProtect  ให้อุณหภูมิในการเป่าผมได้ดีเยี่ยม และเสริมด้วยการปกป้องเส้นผมจากการใช้ความร้อนที่สูงเกินไป ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศกำลังสูง คุณจะเห็นผลได้แบบทันตา  เป็นไดร์เป่าผมระดับมืออาชีพกำลังไฟ 2100 วัตต์ให้พลังลมเป่าแรง ด้วยการทำงานที่ผสานกันระหว่างกำลังไฟและการตั้งค่าความแรง ทำให้เป่าผมแห้งและจัดแต่งทรงเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว สามารถปรับความร้อนและความเร็วที่ต้องการได้ง่ายให้คุณจัดแต่งทรงผมได้สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมการตั้งค่าได้ถึง 6 แบบเพื่อให้ควบคุมการใช้งานและจัดแต่งทรงผมได้อย่างแม่นยำ มีฟังก์ชันที่มืออาชีพต้องมีสำหรับการจัดแต่งทรงผม ปุ่มลมเป่าเย็น (CoolShot) ให้ลมเป่าเย็นพลังแรง สามารถใช้ในการแต่งทรงขั้นตอนสุดท้ายและการแต่งสไตล์


แรงดันไฟฟ้า  220-240  V
ความถี่     50-60  เฮิร์ตซ์
ขนาดวัตต์   2100  วัตต์
กำลังไฟ      2100  วัตต์
สี/การตกแต่ง   สีดำด้าน
วัสดุตัวเครื่อง   ABS
มอเตอร์       มอเตอร์ DC
ความยาวสายไฟ   1.8 ม.


 
ข้อมูลเฉพาะของ ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ แบรนด์ Philip SKU 217157948_TH-328502803 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น HP8230 ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปีภายในกล่องสินค้าไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ + ปากเป่า




Review Button



หาซื้อ ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ไดร์เป่าผม Hair dryer Philips HP8230 สีดำ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts