ใหม่ฟุดๆ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล


🛍 กำลังหาข้อมูล Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล


เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับนวดเผื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และการนั่งเป็นเวลานานสามารถใช้งานโดยเสียบสายชาร์จบนรถยนต์สามารถนวดส่วนอื่นๆของร่างกายได้คุณสมบัติ:

หมอนนวดนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่จะผ่อนคลายและปล่อยความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 4 ลูกกลิ้งและการดำเนินการหมุนพื้นที่ที่เหมาะสม snuggly ที่สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและอีกออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อเกร็ง

พร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสามารถให้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบาย บรรเทาความเครียดและปวดอีกครั้งพลังคุณทำมากขึ้น

ทั้งสำหรับรถติดและของใช้ในครัวเรือนโอกาสดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังในเวลาที่ยาวนานของการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการดูแล

สี่ลูกกลิ้งนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว

 

ข้อมูลจำเพาะ:

One-touch สวิตช์ IC: สวิตช์ไฟ, สวิทช์อินฟราเรด

ไนล่อนออกแบบผ้าพันแผลยืดหยุ่นสามารถแก้ไขในหมอนรถที่นวดคอ

กำหนดค่าบุหรี่รถเบาและอะแดปเตอร์, รถบ้านแบบ dual- วัตถุประสงค์

การติดตั้งฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion อบอุ่น: คุณสามารถเพลิดเพลินอบอุ่นนำอบอุ่นและสะดวกสบาย

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

รูปร่างหน้าตารูปร่าง: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

นวดนวดนวด

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "

ในรายการรวมด้วย:

1xหมอนนวดไฟฟ้า

1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์

1xอะแดปเตอร์

1xคู่มือการใช้
ข้อมูลเฉพาะของ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAAFQMRMANTH-32369942 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น anmozhen 1pcsภายในกล่องสินค้า
1xหมอนนวดไฟฟ้า
1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์
1xอะแดปเตอร์
1xคู่มือการใช้



ข้อมูล Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล พันทิป


จะซื้อ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล



Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดีไหมNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล การใช้งานNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ราคา ถูกเNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ทํา อะไร ได้ บ้างNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ราคา ประหยัด Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts