ข้อเสนอพิเศษ Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์


💋 ราคาถูกมาก Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





ราคา Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ pantip



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์


ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ สามารถใช้ได้กับรถทุกสี ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ (2แท่ง)



ปากกาสำหรับลบร่องรอยจากการถูก ขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก คล้าย ขนแมว รอยสะเก็ดหิน และรอยอื่นๆ หนึ่งแท่งใช้งานได้หลายครั้ง เป็นเคมีในลักษณะการเชื่อมสีแต่ไม่แนะนำสำหรับลอยลึกกว้างนะครับ ลองดูครับง่ายกว่าเครมแน่นอ 



คุณสมบัติ 

- ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ 

- สามารถใช้ได้กับรถทุกสี 

- ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด 



วิธีการใช้ Fix it Pro 

1. ควรเขย่าปากกาก่อนใช้งาน กดปลายหัวปากกา Fix it pro ค่อยๆกดเรื่อยๆจนน้ำยาซึมออกมาที่หัวของปากกา 

2. กดเบาๆและลากปากกาไปตามเส้นที่เป็นรอย 

3. นำผ้าแห้งเช็ดน้ำยาส่วนเกิน หรือที่เลอะออก แนะนำทำในที่ร่ม และเมื่อแต้มเสร็จให้นำรถไปตากแดด (น้ำยาจะทำงานได้ดีเมื่อเจอแสงแดด) 

ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีน้ำยาก็จะแห้งใช้ผ้าแห็งเช็ดรอบๆได้ ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทใช้เวลา 1 – 48 ชั่วโมง 

(ระหว่างนี้อย่าพึ่งโดนน้ำหรือล้างรถ) หลังจากนั้นใช้ผ้าแห้งขัดเงา และล้างรถได้ตามปกติ 




ข้อมูลเฉพาะของ Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์แบรนด์Sport WorldSKUSP090OTAA6MS96ANTH-14139672ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นsp_000135รูปแบบของเจลLiquidภายในกล่องสินค้าFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ (2แท่ง)




Review Button



จะซื้อ Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Fix It Pro จำนวน2แท่ง ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts