ขอบอก Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g


⭐️ ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





ข้อมูล Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g พันทิป



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g


ลาโนลิน เดย์ครีมสูตรใหม่ ซึมสู่ผิวชั้นในได้ลึกกว่า เห็นผลลัพธ์เร็วกว่าสูตรเดิมที่ไม่มีสวีทอัลมอนด์ ออยปกป้องผิวและน้าหล่อเลี้ยงผิว จากปฏิกริยา Oxidation ที่เกิดจากมลภาวะเพื่อลดอนุมูลอิสระช่วยในขบวนการสร้าง น้ำหล่อเลี้ยงเซลผิว และเซลผิว ลดอนุมูลอิสระช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ทั้งรอยขนแมว (Fine Line) และร่องลึก (Wrinkle)Australian MKII Lanolin Oil Moisturising Day Cream เดย์ครีม ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g

มาร์คทูว์ ลาโนลิน ออยล์ มอยเจอร์ไรซิงค์ เดย์ ครีม ใช้ทากลางวัน สูตรใหม่ นำเข้าจากบริษัท G and M Cosmetic ประเทศออสเตรเลีย (ซึ่งเป็นศุนย์วิจัย ค้นคว้า และโรงงานผลิตเครื่องสำอางค์ให้แก่แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำหลายแบรนด์ และได้ออกแบรนด์ของตัวเองคือ Australian, Dr. V, Native Australian และอีกหลายแบรนดฺ ) ที่ได้พัฒนานวัตกรรมบำรุงผิวเป็นเวลากว่า20 ปี สกัดต่อจากลาโนลิน อีกขั้นเป็น ลาโนลิน ออยล์ เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวปรับสมดุลผิว ปราศจากเอสเทอร์เจือปน จึงซึมได้ลึกกว่า

สูตรใหม่โมเลกุลเล็ก ซึมสู่ผิวชั้นในได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบมัน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าทั้งรอยร่องลึก (Wrinkle) และรอยขนแมว (Fine line) ให้ดูจางลง ปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวและเซลผิวที่อาจถูกทำลายจากมลภาวะภายนอก ไม่ให้เกิดปฏิกิริยา Oxidation ช่วยฟื้นฟูเซลผิวให้เปล่งปลั่งและอ่อนนุ่มน่าสัมผัส เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานวิตามินอีที่ตรงเข้าซ่อมแซมเซลผิวหนังและต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวทำลายคอลลาเจนของผิวหนัง ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษจากธัญพืช เช่น น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์หนาว น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และ ข้าวบาร์เลย์ และยังใช้น้ำปราศจากไอออน(DI)ในการผลิต ปราศจาก สารก่อมะเร็งกลุ่มพาราเบน กลุ่มซัลเฟต กลุ่มซิลิโคน ไม่ผสมน้ำมันปิโตเคมี ไม่ใส่สารสังเคราะห์สี ผู้ใช้จึงมั่นใจได้เพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด



คุณสมบัติ



- ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวเปล่งปลั่ง

- ช่วยรักษาและเสริมสร้างคอลลาเจนของผิวหนังชั้นใน ลดปัญหาร่องแก้ม

- ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น

- ปรับสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว

- ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงของเซลผิว ช่วยให้ผิวกระชับมีความยืดหยุ่น

- ผิวอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

- วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

- ปกป้องผิวจากมลพิษขณะทำกิจกรรมนอกบ้าน

- ใช้น้ำปราศจากอิออน(DI)ในการผลิต





วิธีใช้

ลูบไล้ครีมให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอในขณะที่ผิวสะอาด ทาก่อนทาครีมกันแดด หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ(เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับ Bio-Essence Lanolin Oil และ Lanolin Oil Night Cream ) 



หมายเหตุ ผลิตภัณฑ์ นี้นำเข้าโดยทางเครื่องบิน และจัดเก็บในคาร์โก้เพื่อรักษาอุณหภูมิ ที่เหมาะสมตลอดการขนส่งจนถึงมือผู้ใช้ ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน



เลขที่ใบจดแจ้ง

12-2-5700094




 
 

What is Lanolin Oil ลาโนลิน ออยล์ (Lanolin Oil) คือ

สารที่สกัดมาจากลาโนลินอีกขั้น โดยจะเป็นของเหลวไม่เป็นก้อนไขมัน จึงมีความบริสุทธิ์มากกว่า และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในเพื่อปรับสภาพสมดุลของเซลได้ดีกว่า เนื่องจากมีโครงสร้างทางโมเลกุลใกล้เคียงกับโครงสร้างความชุ่มชื้นของผิวมนุษย์ ด้วยความบริสุทธิ์ปราศจากสิ่งเจือปนจึงไม่อุดตันรูขุมขน และยังทำให้สิ่งอุดตันรูขุมขนเดิมอ่อนตัวและหลุดออก ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากภายนอกและปรับสมดุลความชุ่มชื้นจากภายใน





 







ข้อมูลเฉพาะของ Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g แบรนด์ Australian SKU AU629HBATUXZANTH-1353627 ปัญหาผิว สำหรับผมมัน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ออสเตรเลีย ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,Moisturizing,ยกกระชับ รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 100 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,แห้ง,ผิวผสม,ดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยน,ทื่อ,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น MKII Lanolin Oil Moisturising Creamภายในกล่องสินค้า
Australian Lanolin Oil Moisturising Cream 100g




Review Button



ซื้อ Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Australian Lanolin Oil Moisturising Day Cream ลดริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน 100g ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts