พิเศษ สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง )


⭐️ สินค้ายอดนิยม สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง )




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



รีวิว สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม  x 4 กล่อง ) ดีไหม

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง )


​​​​​​​จุดเด่นของสินค้า (สรรพคุณ) สบู่มะเฟืองแท้ ผสมน้ำผึ้ง


กำจัดสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
ผลัดผิวเซลล์เก่า เสริมสร้างผิวเซลล์ใหม่
ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวนุ่มนวลเรียบเนียน
ลดความหมองคล้ำ หน้าขาวสดใส
สมานรอยแผลเป็นบนใบหน้า


 

วิธีการใช้งาน:

อาบน้ำปกติด้วยสบู่มะเฟืองผสมน้ำผึ้ง ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างให้สะอาด 

 

คำอธิบายรายละเอียดสินค้า

มะเฟืองเป็นสมุนไพรที่มีวิตามินสูง ช่วยทำให้ฝ้าหนาหรือฝ้าที่ฝังลึกมานานหลุดลอกออกนอกจากนี้มะเฟืองยังเป็นผลไม้ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่ไม่ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินหรือฝ้า พร้อมซ่อมแซมผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน บำรุงผิวหน้าให้สดใสด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง และ AHA ,Vit A,Vit C ในมะเฟือง

 

ส่วนผสมที่สำคัญ


กลีเซอร์ลีนจากพืช  Vegetable  Clycerine  
สารสกัดมะเฟืองเข้มข้น
น้ำผึ้งแท้


 

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6010022672

ขนาด:  120/กล่อง

 

ข้้อมูลอื่นๆ    ที่มา: naturelife-pun.blogspot.com

         ในวิถีของกลุ่มชีวจิตน้ำผลไม้เสริมสุขภาพ เช่น มะเฟืองสามารถผลิตเป็น น้ำสบู่บำรุงผิว สบู่น้ำมะเฟืองแก้อาการคันตามผิวหนัง โดยเฉพาะตุ่มไตตามผิวหนังลักษณะคล้ายหูด มีผู้ทดลองใช้น้ำมะเฟืองที่หมักทำสบู่ชนิดนี้ทาไล้บริเวณตุ่มไตนั้น ทาบ่อย ๆ เข้าอาการเม็ดตุ่มจะค่อย ๆ หายไป หรือใช้สบู่น้ำมะเฟืองผสมน้ำอาบกลิ่นสาบจากเหงื่อไคลจะลดน้อยลงหรือกลิ่นจะจางหายไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ผู้รู้ยังระบุว่าน้ำหมักผลไม้ เช่นมะเฟืองจะมีจุลินทรีย์ที่ช่วยย่อยสลายสิ่งหมักหมอมต่าง ๆ ให้เปื่อยยุ่ยได้เร็ว คราบไขมันที่ อุดตันตามท่อน้ำ สิ่งปฏิกูลเน่าเหม็น เศษซากต่าง ๆ ในดินจะถูกกัดกินจนผุพัง น้ำหมักมะเฟืองหรือสบู่น้ำมะเฟืองจึงใช้ได้ผลดีกับผิวหนังที่อุดมไปด้วยขี้ไคล และชอนไชกินซาก ไขมันที่อุดตันตามรูขุมขน ผิวหนังจึงดูสะอาด

 

ประโยชน์ของมะเฟืองมีคุณค่ามหาศาล เป็นได้ทั้งสรรพคุณทางยาและคุณค่าทางเครื่องสำอาง 

 

ผลมะเฟืองจะมีกรดธรรมชาติที่มีฤทธิ์อ่อน ซึ่งทางเภสัชวิทยาพบว่าสามารถปรับสภาพผิวได้ดี หญิงที่มีผิวหน้ามันจึงถูกนำมาทดลองโดยใช้มะเฟืองพอกผิวกายและผิวหน้า ใช้เวลาราว 20-30 นาที ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และให้ใช้เครื่องสำอางอื่นได้ตามปกติ ผลจากการทดลองพบว่า ผิวหน้านอกจากจะดูดีขึ้นแล้วยังไม่ต้องพะว้าพะวังคอยซับความมัน

 

ในตำรับความงามของไทยล้านนาก็ใช้มะเฟืองขัดผิวกาย เข่า ศอกที่กร้านดำ ส้นเท้าที่แตกแข็ง เมื่อฟอกถูด้วยมะเฟืองอยู่เสมอจะดูอ่อนนุ่ม ลดความหยาบกร้านลงได้ และป้องกันรังแคได้ดีเมื่อใช้ผสมกับน้ำซาวข้าวชโลมศีรษะไว้สักครู่ แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง 
ข้อมูลเฉพาะของ สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) แบรนด์ Clean Soap SKU CL873HBAAX6MOZANTH-72237455 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 120 ขนาดพกพา ขนาดปกติ รุ่น สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย รูปแบบสินค้า Othersภายในกล่องสินค้าOrganic soap  สบู่มะเฟืองแท้ ผสมน้ำผึ้ง   x 4กล่อง

(Carambola Honey Black Spot Herbal Soap)


ฉันจะซื้อ สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง )



สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) pantipสบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) การใช้งานสบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ราคา ประหยัดเสบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) ดีๆสบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) บิ๊กซี สบู่สมุนไพร มะเฟือง ผสมน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติ ( 120 กรัม x 4 กล่อง ) การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts