เบาๆ กับ SSC Cosmetic ByLALITA


⭐️ ใหม่ล่าสุด SSC Cosmetic ByLALITA




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ SSC Cosmetic ByLALITA เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” SSC Cosmetic ByLALITA. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


SSC Cosmetic ByLALITA นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ SSC Cosmetic ByLALITA


SSC Cosmetic รักษาฝ้า กระ สิว จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส. ฝ้า กระ จางหาย ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ รอยดำ รอยแดง หาย ขาวใสไวขึ้นรูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ผิวนุ่มน่าสัมผัสSSC Cosmetic ByLALITA - Skin Melasma Cream & White Gold Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ลดสิว ฝ้า กระ ให้หน้ากระจ่างใส

ในชุดประกอบด้วย

Skin Melasma Cream  

(สกิน เมลาสม่า ครีม)

สรรพคุณ : ครีมบำรุงผิวหน้าประสิทธิภาพสูงด้วยสารพิเศษ Nano Alpha Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันผิวหนังถึงผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง

ส่วนประกอบสำคัญ : ดูบนกล่อง

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำบริเวณใบหน้าและลำคอ (กลางคืน)

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5937259

ปริมาณสุทธิ : 15 กรัม (15g)

White Gold Serum  (ไวท์ โกลด์ เซรั่ม)

สรรพคุณ : เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มสูตรเข้มข้นสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด (Okyougsan) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ดี อ่อนโยนต่อผิวบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างลำลึก

ส่วนประกอบสำคัญ : ดูบนกล่อง

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำบริเวณใบหน้าและลำคอ (กลางวัน - กลางคืน)

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-5927021

ปริมาณสุทธิ : 30กรัม (30g)

ผู้ผลิต : บจก.โปรยูคอสเมติกส์

ประเทศที่ผลิต : ประเทศเกาหลีใต้

ผู้นำเข้า : หจก.มาหะนะอิม เทรดดิ้ง

 484 ซ.นาทอง 6 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.10400

จำหน่ายโดย : เอสเอสซี คอสเมติก

คำเตือน : เครื่องสำอางทุกชนิดอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ หากเกิดอาการควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์

 
ข้อมูลเฉพาะของ SSC Cosmetic ByLALITA แบรนด์ SSC Cosmetic SKU SS553HBAALXN60ANTH-44272312 ปัญหาผิว รอยแดง ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 30 รุ่น SSC Cosmetic01 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้าSkin Melasma Cream (สกิน เมลาสม่า ครีม) : ปริมาณสุทธิ : 15 กรัม White Gold Serum (ไวท์ โกลด์ เซรั่ม) : ปริมาณสุทธิ : 30กรัม (30g)



โปรโมชั่น SSC Cosmetic ByLALITA รีวิว


ซื้อ SSC Cosmetic ByLALITA ยากไหม?



หากคุณสนใจ -SSC Cosmetic ByLALITA ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - SSC Cosmetic ByLALITA ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ SSC Cosmetic ByLALITA



SSC Cosmetic ByLALITA ทํา อะไร ได้ บ้างSSC Cosmetic ByLALITA รีวิวSSC Cosmetic ByLALITA ราคา เSSC Cosmetic ByLALITA ทํา อะไร ได้ บ้างSSC Cosmetic ByLALITA ราคา ถูก SSC Cosmetic ByLALITA lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts