อย่ารอช้า SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม


สินค้ากำลังนิยม SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



ราคา SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ดีไหม

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม


ปกป้องผิวจากรังสียูวี และสิ่งแวดล้อมตัวการทำให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำลดปัญหาริ้วรอย ใช้เป็นประจำปรับให้ผิวสว่างใสปกป้องจากรังสีและสิ่งแวดล้อมได้ทันทีProduct details of SMOOTH E WHITH SERUM PLUS SPF44 0.8 oz

Smooth E White Baby Face Serum Plus SPF44+



คุณสมบัติ



สมูทอี ไวท์ เบบี้เฟซ เซรั่ม 24 กรัม พลัส SPF44+

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลรักษาผู้ที่มีปัญหาเรื่อง "ฝ้า" อย่างมืออาชีพ เซรั่มลดฝ้า ... อย่างได้ผลและปลอดภัย ด้วยประสิทธิภาพของ Alpha-arbutin สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้าให้ผิวดูขาวขึ้น อย่างเห็นผลโดยไม่ทำร้ายผิวพร้อมเนื้อครีม MES (Multi-layer Emulsion System) ที่ละเอียด



ช่วยนำพาสารสำคัญซึมผ่านผิวได้ดี โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เพิ่มความมั่นใจในผิวที่ขาวเนียนสวยขึ้น เลือกวิธีการดูแลฝ้าอย่างมีเหตุผล เลือกสมูท อี ไวท์ เบบี้เฟซ เซรั่ม Alpha Arbutin : สารสกัดธรรมชาติจากใบของต้น Bearberry ในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าสารสกัดธรรมชาติทั่วไปในการลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินปกติ ให้เข้าสู่ภาวะสมดุล จึงช่วยลดฝ้าใน 4 สัปดาห์แรกที่ใช้ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือรอยด่างขาว

Natural Vitamin E (Alpha Tocopherol) : ช่วยให้คอลลาเจนในชั้นผิวหนังแข็งแรงขึ้น เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวและเนียนใสกว่ามาทดแทน ทำให้รอยฝ้าและริ้วรอยต่างๆลดลง



Vitamin A, Aloe Vera, jojoba Oil : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี



MES ( Multilayer Emulsion System) : ลิขสิทธิ์เฉพาะของ สมูท อี เทคโนโลยี MES ที่เนื้อครีมบริสุทธิ์ และแสนละเอียดกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป ช่วยให้ตัวยาสำคัญถูกดูดซึมได้ลึก จึงเสริมประสิทธิภาพในการดูแลฝ้าแม้ส่วนที่อยู่ลึก Sunscreen (SPF44+) : ผสมสารกันแดด SPF44+ ช่วยป้องกันไม่เกิดฝ้าอีกครั้ง



วิธีใช้

ลูบไล้ สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟซ ซีรั่ม พลัส SPF44 บนผิวหน้าที่สะอาดให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกเช้า

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ในเวลากลางวันควรใช้ร่วมกับ "สมูท อี ฟิซิคอล" เเละใช้ "สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟซ ซีรั่ม พลัส" ในตอนกลางคืน







บรรจุ 24 กรัม



เลขที่ อย. 10-1-5640381 
ข้อมูลเฉพาะของ SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม แบรนด์ สมูทอี SKU SM821HBAABA5F4ANTH-22881195 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปัญหาผิว โดนทำร้ายจากแสงแดด รุ่น SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้าSMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม


ฉันจะซื้อ SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม



SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ดีๆSMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม บิ๊กซีSMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม ดีๆเSMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม กี่บาทSMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม บิ๊กซี SMOOTH E White BabyFace Serum Plus SPF44 (0.8 OZ.) 24 กรัม พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts