ใหม่ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ


🛍 ส่วนลด sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ


แบรนด์ Sweety plus อย.(น.14/2558)-sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ- ส่งพร้อมตลับแช่เลนซ์สีลูกกวาด1อันคุณสมบัติ- ขนาดเลนส์ Dia 14.5- B.C.8.6 - ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42% - กันยูวี UVA 75% UVB 99% - ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี - หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน คำเตือน - การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้ ข้อห้ามใช้ - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม - ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน ข้อควรระวัง - ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส - ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน - ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้ - ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์ข้อมูลเฉพาะของ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ แบรนด์ sweety plus SKU SW150HBABCU81XANTH-108284953 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Glossy ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทยภายในกล่องสินค้า1*sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ


  sweety plus  Glossy  Gray บิ๊กอายสายตาปกติ รีวิว


ซื้อ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ



sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ดีไหมsweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ pantipsweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ แบบ ไหน ดีเsweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ทํา อะไร ได้ บ้างsweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ รีวิว sweety plus Glossy Gray บิ๊กอายสายตาปกติ รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts