พิเศษ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น )


เงื่อนไขพิเศษ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น )




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น )


หน้าดูเรียวกระชับขึ้น ผิวเนียนเด้งดูอ่อนวัย ลดความหย่อนคล้อยของผิวโดยรวมผิวดูมีความสมดุลย์ดีขึ้นลดรอยเหี่ยวย่นช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ช่วยปรับสภาพผิวให้กระชับรูขุมขนดูเล็กลงช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่มีปัญหาลดรอยเหี่ยวย่นช่วยให้อ่อนเยาว์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสผิวหน้ากระชับเต่งตึงลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงช่วยผสานเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก.ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสช่วยสมานผิวที่เกิดจากความร้อนช่วยควบคุมความมันของผิวช่วยลดการอักเสบของสิวลดอากระคายเคืองของผด ต่างๆฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใสเสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าแพค 3 ชิ้น สุดประหยัด Novena 

1. Ice Prefect Cream Day Cream ขนาด 15 กรัม 1 ชิ้น

2. Ice Sleeping Cream ขนาด 15 กรัม 1 ชิ้น

3. Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น

 

ครีมบำรุงผิวนวัตกรรมความเย็นที่ใช้ความเย็นในการดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยฝ้ากระ จุดด่างดำ บรรเทาการอักเสบของสิวและทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีผิว สูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยสาระสำคัญ ทำหน้าที่ยับยั้งตั้งแต่ต้นเหตุการ เกิดเม็ดสีเมลานินที่เกิดจากมลภาวะภายนอก จนถึงระดับเซลลอย่าง หน้าใส สูตรเร่งรัดพิเศษจากธรรมชาติเพื่อเผยผิวเนียนดูกระจ่างใสพร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเสมอกันเปล่งประกายความกระจ่างใส Deoxyarutin,Dermawhite และ Sulforawhite ผสานด้วยคุณค่าของ Peptide peeling เร่งการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้เร็วขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมเสริมตัวนำพาสารเจ้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้า กระจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบและปกป้องริ้วรอยก่อนวัยด้วยสารสกัดจากดอกทานตะวัน ให้สีผิวกระจ่างใสอย่างครบวงจรอ่อนโยนและปลอดภัยภายใน 1 สัปดาห์

 

ครีมน้ำแข็ง Ice Perfect cream (Day Cream)

(ไอซ์ เพอร์เฟค ครีม) ครีมบำรุงกลางวัน

ครีมบำรุงนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้ความเย็นในการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส  ลดรอยฝ้า, กระ, จุดด่างดำ, บรรเทาอาการอักเสบของสิว และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมาชาติ


ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีผิว สูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสำคัญ
ทำหน้าที่ยับยั้งตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดเม็ดสีเมลานิน
หน้าใส สูตรเร่งรัดพิเศษจากธรรมชาติเพื่อเผยผิวเนียนดูกระจ่างใสพร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเสมอกัน
เร่งการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้เร็วขึ้น
กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
พร้อมเสริมตัวนำพาสารเจ้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้า กระจุดด่างดำ
ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ
ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย


Ice perfect cream ( ครีมบำรุงกลาง) เลขที่ใบจดแจ้ง : 10-1-5953900 

 

ครีมน้ำแข็ง Ice Sleeping cream (Night Cream)

(ไอซ์ สลีฟปิ้ง ครีม) ครีมบำรุงกลางคืน

ครีมบำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื่นยาวนาน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวิตามินซี, อี, บี และกลูต้าไทโอน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ ผิวหยาบกร้าน มีริ้วรอย และผิวแพ้ง่าย


ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ขณะหลับ
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ซ่อมแซมส่วนที่มีปัญหาจากผิวที่แห้งแตก
ช่วยรักษาน้ำในผิวให้สมดุล ผิวดูอิ่มน้ำ
ลดรอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นต่างๆ
ลดรการระคายเคืองและการอักเสบของปัญหาสิว
รักษาสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ในช่วงเวลากลางคืน


Ice sleeping cream ( ครีมบำรุงกลางคืน) เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5958051



+++ควรใช้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น+++

เปิดใจแล้วคุณจะรัก"ครีมน้ำแข็ง" โดยใช้โรงงานที่มีมาตรฐาน และเชี่ยวชาญมากกว่า 15 ปี ซึ่งมีรางวัลการันตีมากมาย

เช่นGood Manufacturing Practice (GMP), ISO 9001:2008 และ Halal



ส่วนผสม :

Active Ingredients Brassica Napus Extract,D-panthenol,Alpha Arbutin,Sodium Hyaluronate,Licorice Extract

รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ : ภายใน 1 กล่อง มีครีม 1 กระปุก

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5953900





Novena Ice Sleeping Cream Night Cream โนวีน่า ครีมน้ำแข็ง สำหรับกลางคืน บำรุงผิว ฟื้นฟูผิว ขนาด 15 กรัม

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวช่วงเวลากลางคืน สูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ด้วยประสิทธิภาพของ Dexoyarbutin ห่อหุ้มด้วย Lecithin อยู่ในรูปแบบ Liposome ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า และจุดด่างดำบนใบหน้า ผสานคุณค่าของ Licorice และ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยเพิ่มความเปล่งผลัดเซลล์ ผิวตามธรรมชาติ ให้คุณเผยผิวกระจ่างใส เปลี่ยนผิวเป็นคนใหม่จนคุณสังเกตได้



ส่วนผสม :

ACTive Ingredients

Alpha-Arbutin,Licorice,Kojic dipalmitate,Retinol,Sodium Hyaluronate,VitaminB3,VitaminEAcetate,Apple Stem Cell



รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ : ภายใน 1 กล่อง มีครีม 1 กระปุก



เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5958051



ราคาปกติ 690 บาท





 

Placentier (พลาเซนเทียร์) หรือ อัศวินม้าดำคือ?

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ได้ส่วนผสมหลักจากรกม้า และชาโคล 100% 

+ กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

+ ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น

+ ลดรอยด่างดำ บนใบหน้า รวมทั้งปรับเซลล์สีผิวให้เรียบเนียน

+ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว 

+ กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นได้อีกด้วย

+ เพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UV

+ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษ เพราะพลาเซนต้าสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาตินุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำ เพื่อช่วยดูดซึมและกระชับผิวให้แข็งแรง

+ ฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส

+ ช่วยDetox สารพิษที่เป็นสารอันตรายเช่น สารสเตียรอย/ สารปรอท / ไฮโดรคิวโนน ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า

"ดีท็อกซ์ผิวหน้า" คืนความแข็งแรงให้กับผิว

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ได้ส่วนผสมหลักรกม้า จากญี่ปุ่นและชาโคล 100% ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ผสานเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก Placentierได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดูดซับของเสียที่เป็นอันตรายได้หลายพันเท่าด้วยมวลสารของตัวมันเอง และช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง เรียบเนียนกระจ่างใส

- ช่วยผสานเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก. 

- ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส

- ช่วยสมานผิวที่เกิดจากความร้อน

- ช่วยควบคุมความมันของผิว

- ช่วยลดการอักเสบของสิว

- ลดอากระคายเคืองของผด ต่างๆ

- ฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส

- เสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

ใครหน้าติดสารยกมือขึ้น

หรือ อยากDetox ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่มีสารอันตราย 

คนท้องใช้ได้นะจร๊ะ 

เห็นผลและปลอดภัย ด้วยสเต็มเซลล์จากรกม้า + ด้วยชาร์โคล

ครั้งแรกในเมืองไทย กับนวัตกรรมใหม่

กู้หน้าพัง จัดการ สิ ว /ห น้ า ห ม อ ง /ผดผื่น /ผิ ว ติ ด ส า ร ใช้อะไรแล้วไม่เห็นผล เป็นสิวอุดตัน 

ปลอดภัยไร้สารอันตราย ไม่ทำร้ายผิว ไม่กัดผิวให้บาง ปราศจากสารเคมี  100%

เลขที่จดแจ้ง หรือ อย. : 10-1-6010038508

วิธีการใช้ : ใช้บำรุงหลังทำความสะอาด เช้าและก่อนนอน ทุกวัน
ข้อมูลเฉพาะของ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) แบรนด์ Novena SKU NO514HBAB6Z4O9ANTH-94753056 ปัญหาผิว สิว,จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน,รอยแดง,โดนทำร้ายจากแสงแดด ขนาดพกพา ขนาดปกติ ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,ปลอบประโลม รูปแบบสินค้า Cream,เซรั่ม ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 15 ประเภทผิว แห้ง,ผิวผสม,ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย,ทื่อ,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น 3 ชิ้นภายในกล่องสินค้าครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น )



ราคา ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) pantip


จะซื้อ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น )



ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) ดีไหมครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) pantipครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) การใช้งานเครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) รีวิวครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) ทํา อะไร ได้ บ้าง ครีมน้ำแข็ง Novena ice Cream เดย์ & ไนท์ กระปุกละ 15 กรัม 2 ชิ้น + Placentier (พลาเซนเทียร์) อัศวินม้าดำ ขนาด 15 ml. 1 ชิ้น ( 1 ชุด 3 ชิ้น ) ทํา อะไร ได้ บ้าง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts