ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4)


💋 แนะนำโปรโมชั่น ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



  ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) พันทิป

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4)


ร้านนี้สินค้าจัดเก็บห้องเย็นเพื่อคงคุณภาพของสมุนไพร100%รับประกันสินค้าไม่ค้างสต๊อค มั่นใจได้ของใหม่ทุกล๊อตผ้าอนามัยสมุนไพรสำหรับทุกวัน+กลางวัน+กลางคืนผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ไม่ฉีกขาดง่าย ซึมซับที่เหนือกว่าด้วยแผ่นเจล 100%ผ้าอนามัยสมุนไพร บิวตี้คอมฟอร์ท สำหรับทุกวัน+กลางวัน+กลางคืน (แพ็ค 4)

จัดเป็นชุดเล็กเพื่อ 1 ท่าน ทุกห่อจะหมดพร้อมๆกันกล่าวคือ

1.ห่อสีเขียวเป็นแผ่นอนามัยสมุนไพรสำหรับทุกๆวัน(ห่อละ20ชิ้น)

2.ห่อสีฟ้าเป็นผ้าอนามัยสำหรับวันมาปกติหรือกลางวัน(ห่อละ10ชิ้น)

3.ห่อสีชมพูเป็นผ่้าอนามัยสมุนไพรสำพหรับวันมามากหรือกลางคืน(ห่อละ10ชิ้น)

คุณสมบัติ

ผ้าอนามัยสมุนไพร สำหรับทุกวัน+กลางวันหรือวันมาปกติ+กลางคืนหรือวันมามาก  

เลขที่ใบรับแจ้ง (ห่อสีเขียว 10-2-5311842) (ห่อสีฟ้า 10-2-5311853) (ห่อสีชมพู 10-2-5311849)

คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบายเพราะวัสดุผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ไม่ฉีกแตกหรือขาดง่ายๆ และมีแผ่นเจลที่ช่วยในการซึมซับได้ดีกว่าผ้าอนามัยทั่วๆไปหลายเท่า จึงมั่นใจได้ในเรื่องการซึมเปื้อน เหนียวเหนะอหนะ ด้านหลังใช้แถบกาวสมมุนไพรที่ติดแน่นไม่เลื่อนหลุดง่าย จึงคงรูปไม่ห่อตัวทุกการเคลื่อนไหวอย่างแท้จริง มาพร้อมกับสูตรสมุนไพรลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวที่จะช่วยแก้ปัญหาคุณสุภาพสตรี ลดการสะสมของแบคทีเรีย อาการคัน เลือดไหลเวียนได้ดีจึงลดอาการปวดท้องรอบเดือนได้ดีเยี่ยม และยังช่วยดับกลิ่นคาวรอบเดือน และกลิ่นไม่พึงประสงค์ หอมกลิ่นสมุนไพร โดยปราศจากน้ำหอมซึ่งเป็นอันตรายกับระบบภายใน เพื่อความสะอาด ดับกลิ่น และความมั่นใจแห้งสบายไม่ซึมเปื้อน ควรสวมใส่เป็นประจำ
ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) แบรนด์ ADDWELL BEAUTY SKU UN355HBAA5Y2H6ANTH-12766005 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น BC Pack 4 ปีก No คุณสมบัติกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ระดับการไหลซึม หนักภายในกล่องสินค้าผ้าอนามัยสมุนไพร สำหรับทุกวัน 2 ห่อ + กลางวันหรือวันมาปกติ 1 ห่อ + กลางคืนหรือวันมามาก 1 ห่อ  (รวมทั้งสิ้น 4 ห่อ)


หาซื้อ ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4)



ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) บิ๊กซีผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) lazadaผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) โลตัสเผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) แบบ ไหน ดีผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) ราคา ผ้าอนามัยสมุนไพร(แพ็ค4) ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts